CÁCH LÀM CHO CÁC SẢN PHẨM QUÀ TẶNG KHUYẾN MÃI ĐỔI MÀU ĐỘC ĐÁO

29/11/2021

Sản phẩm thay đổi màu sắc là gì?

Sản phẩm đổi màu rất đúng như tên gọi của nó - là những sản phẩm được làm từ chất liệu có thể thay đổi màu sắc khi tiếp xúc với nhiệt độ, ánh sáng, nước và hóa chất. Theo xu hướng hiện tại, những sản phẩm đang được rất nhiều người dùng ưa chuông bởi tính năng đổi màu độc đáo. Vậy nên, đây là ý tưởng quà tặng khuyến mãi khá tuyệt vời mà các công ty nên cân nhắc cho chiến dịch Marketing tiếp theo của mình.

Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá thêm những cái nhìn mới về những ý tưởng quà tặng sáng tạo mà đội ngũ chuyên gia DTC đã dày công nghiên cứu – hy vọng sẽ giúp ích cho thương hiệu và sản phẩm của bạn nổi bật hơn với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Làm thế nào để những sản phẩm có thể thay đổi màu sắc?

A)Sự tương tác giữa mực in và kỹ thuật in ấn

Chúng tôi có thể sản xuất ra các loại mực in có lớp phủ với tính chất quang sắc, nhiệt sắc, mực cảm nước hay tinh thể lỏng kết hợp với nhau một cách hài hòa và linh hoạt. Đây là những loại mực được dùng trong in ấn bưu phẩm, tờ rơi, thẻ chơi game, hình dán cho trẻ em hay các thẻ sưu tầm, thẻ câu đố và giáo dục; và đặc biệt là được dùng cho các chương trình khuyến mãi, bao bì đóng gói, đế lót ly hay các vật dụng cho POS (Điểm bán hàng). 

Chúng tôi sử dụng loại mực in cao cấp có thể che phủ mọi bề mặt với độ hiển thị hình ảnh rõ nét đến tuyệt vời. DTC chúng tôi tự hào đã góp phần vào các ý tưởng và chương trình quảng bá thương hiệu mang tầm quốc tế thành công như Tiger, Lipton, Dove, …

Mực in nhiệt sắc

Nhiệt sắc hay còn gọi là vật liệu nhạy nhiệt có thể thay đổi màu sắc khi phản ứng với sự thay đổi nhiệt độ. Ban đầu, sản phẩm sẽ có màu đồng nhất nhưng khi được làm ấm lên nó sẽ gần như trong suốt khi đạt đến nhiệt độ nhất định. Sau khi nguội đi, sản phẩm sẽ trở lại màu sắc ban đầu. Với phương pháp nhiệt sắc này, có thể sử dụng trên lót ly, ly thủy tinh hay ly gốm sứ cũng như mực nước màu Plastisol để in lên các loại vải như áo phông.

Mực cảm nước Hydrochromic

Mực Hydrochromic hay còn gọi là mực cảm nước có phản ứng chuyển đổi khi tiếp xúc với nước. Loại mực này có bề ngoài màu trắng nhưng trở nên mờ đi khi tiếp xúc với nước và sau đó trở lại màu trắng khi khô. Với mực Hydrochromic này, bạn có thể sử dụng để in ấn các thẻ trò chơi như “wet and reveal” hay trên áo thun, ô dù.

Mực in quang sắc

Chất liệu quang sắc làm thay đổi màu sắc khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Với loại mực quang sắc này, bạn có thể tạo ra một loạt hiệu ứng tuyệt đẹp cho các hoạt động vui nhộn hay các ứng dụng quảng cáo trở nên sống động dưới ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo ra những chiếc áo thun bắt mắt với màu sắc đốc đáo khi ra ngoài trời hay các sản phẩm khuyến mãi thú vị thẻ trò chơi, hình dán với ánh sáng UV nhiều màu sắc.

Tinh thể lỏng

Phương pháp này giúp đáp ứng cao với sự thay đổi nhiệt độ và nhanh chóng thay đổi màu sắc cũng như dễ dàng đảo ngược màu sắc khi được làm ấm hoặc làm lạnh. Tinh thể lỏng được sử dụng rộng rãi với nhiều chức năng như công cụ trong giáo dục và các ứng dụng nhạy cảm.

B) Sự tương tác với chất liệu nhựa

Với tính năng độc đáo từ mực in làm cho các vật liệu nhạy cảm với nhiệt độ sẽ thay đổi màu sắc khi nhiệt độ thay đôi hoặc khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Từ đó, có rất nhiều sản phẩm bắt mắt được làm từ nhựa đã áp dụng loại mực in này để tạo ra những ý tưởng mới mẻ như đĩa ném, dây đeo cổ tay, kính mát, đồ chơi, ống hút, muỗng, …

Chúng tôi đã tổng hợp danh sách 12 sản phẩm đổi màu bắt mắt và sáng tạo mà bạn có thể sử dụng làm quà tặng khuyến mãi và quà tặng công ty của mình.

Cùng xem thêm video bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé.


Bạn có thể chọn những sản phẩm mình yêu thích bằng cách nhấn vào link liên kết để đặt hàng từ chúng tôi.

Ly Sứ Đổi Màu Theo Nhiệt Độ


Chỉ cần đổ nước nóng vào chiếc ly và bạn sẽ thấy điều bất ngờ từ lông kỳ lân màu tím sẽ dần chuyển thành màu cầu vồng khá bắt mắt trong khi bạn đang thưởng thức đồ uống yêu thích của mình!


Lót Ly Đổi Màu Sắc Theo Nhiệt Độ


Mực nhiệt sắc màu đen có nhiệt độ tác động cao được in trên đế lót ly. Mực nhiệt sắc trở nên sắc nét và rõ ràng hơn khi được làm nóng với ly nước nóng, thông điệp hoặc nhãn hiệu cũng được in trên cốc sẽ hiện lên khá độc đáo và thú vị.

Bạn có thể ẩn giấu thông điệp tiếp thị và làm người dùng bất ngờ khi sử dụng.

Áo Thun Cotton Cổ Tròn Đổi Màu Đôc Đáo


Điều kỳ diệu ở chiếc áo thun này khi vải bị ướt (bởi mồ hôi, nước hay bất kỳ chất lỏng nào) sẽ xuất hiện hoạt tiết in ấn và sẽ mất đi khi áo khô.

Bóng Xả Stress Thay Đổi Màu Thú Vị


Những quả bóng xả stress này sẽ thay đổi màu sắc khi bóp lại! Giúp giải tỏa căng thẳng và lo lắng sau nhiều giờ làm việc và học tập một cách hiệu quả!

Sản phẩm rất thích hợp làm quà tặng khuyến mãi hay quà tặng công ty.

Ống Hút Đổi Màu Cá Tính


Bạn sẽ thấy sự đổi màu từ ống hút khá độc đáo khi dùng với đồ uống lạnh. Một món quà thú vị dành cho các sự kiện hoặc các thương hiệu đang tìm kiếm những ý tưởng độc đáo.


Bình Nước Giữ Nhiệt Bằng Inox Đổi Màu Độc Đáo 720ml


Hãy xem bình nước của bạn sẽ đổi màu khi đổ nước lạnh vào. Thật vi diệu phải không nào?

Ngoài ra, nắp đậy có thiết kế chắc chắn giúp chống rò rỉ nước ra bên ngoài. Hãy để món quà tặng của thương hiệu bạn thật nổi bật giữa đám đông với chiếc bình độc đáo này.

Muỗng Ăn Kem Đổi Màu Độc Lạ


Hãy thưởng thức những món ăn yêu thích của bạn với chiếc muỗng đổi màu khi chạm vào kem lạnh.

Bình Nước Thể Thao Thay Đổi Màu Sắc 750ml


Hãy xem bình nước của bạn sẽ đổi màu khi đổ nước lạnh vào và có nắp đậy trùng với màu mà bình nước chuyển màu khi lạnh. Thật vi diệu phải không nào?

Kính Mát Đổi Màu Thời Trang


Thật ngạc nhiên khi những chiếc kính mát này có thể thay đổi màu sắc trước mắt bạn! Khi bạn đeo ra ngoài nắng, chúng sẽ đổi màu và gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Màu bị mờ trước khi chuyển sang màu đã chọn của bạn để làm nổi bật nhất có thể.

Một sản phẩm lý tưởng cho sự kiện và quà tặng khuyến mãi cho thời tiết nắng nóng này.

Vòng Đeo Tay Silicon Đổi Màu Vui Nhộn


Bạn sẽ dễ dàng truyền tải thông điệp của thương hiệu trên chiếc vòng tay thay đổi màu sắc theo ánh sáng mặt trời này.

Ô Dù 24 Inch Thay Đổi Màu Sắc Bắt Mắt


Hãy làm cho người tiêu dùng của bạn bất ngờ với chiếc ô dù thay đổi màu sắc bắt mắt này. Đây chắc chắn sẽ là ý tưởng quá tặng thú vị cho chiến dịch Marketing tiếp theo cho thương hiệu của bạn.

Bình Nước Giữ Nhiệt Có Ống Hút Thay Đổi Màu Thú Vị 600ml


Bạn đang tìm kiếm những ý tưởng quà tặng mới lạ?

Bình nước giữ nhiệt đổi màu khi chạm tay vào này sẽ là món quà khuyến mãi hoàn hảo cho chiến dịch Marketing. Bạn có thể thoải mái in ấn theo thiết kế sáng tạo để tạo ra một chiếc bình độc đáo của riêng thương hiệu.



Có phải bạn đang tìm kiếm những ý tưởng mới mẻ để phát triển những sản phẩm quà tặng khuyến mãi những sáng tạo như sản phẩm đổi màu sắc này?

 

DTC World có thể giúp bạn tạo ra những món quà tuyệt vời nhất cho doanh nghiệp hay chiến dịch Marketing của bạn nhằm tiếp thị thương hiệu, xây dựng độ trung thành của khách hàng và tăng doanh số bán hàng.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để khá phá thêm nhiều điều hay ho mà DTC sẽ giúp bạn với thiết kế sáng tạo và hoàn hảo cho món quà tặng khách hàng hay quà tặng nhân viên.

 

Có thể bạn sẽ quan tâm đến những bài viết dưới đây:


Quay lại để xem các Bài viết khác.