NHỮNG SẢN PHẨM QUÀ TẶNG KÈM KHI MUA HÀNG (GWP) TRONG THÁNG 12/2021

16/12/2021

Khi ngày càng nhiều thương hiệu sử dụng chiến dịch tặng kèm quà tặng khi mua hàng để thu hút khách hàng, chúng ta có thể thấy rằng đây là một chiến lược rất khả thi để thu hút khách hàng. Trong nhiều năm qua, các hãng mỹ phẩm đã tận dụng chương trình khuyến mãi Mua hàng tặng kèm với những tên tuổi hàng đầu như Clinique, Estee Lauder và Lancome. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là một chiến lược đã được chứng minh và hiệu quả phải không nào?

 

Một món quà tặng kèm khi mua hàng là một phần thưởng tuyệt vời cho khách hàng, đặc biệt nếu họ đang có ý định mua mặt hàng được tặng đó. Nó như một động lực để các thương hiệu khuyến khích khách hàng của họ mua hàng. Tuy nhiên, làm thế nào bạn có thể xác định được, liệu một món quà khi mua có đáng giá hay không? Khi cơ bản là bạn đang cho đi miễn phí, bạn có thể tự hỏi khi nào bạn sẽ bắt đầu thu lại lợi nhuận từ khoản đầu tư ban đầu của mình.

 

Thu hút người mua bằng cách tặng họ một món quà khi họ mua hàng từ công ty của bạn bằng cách sử dụng chiến lược quà tặng kèm khi mua hàng (GWP)- một chiến lược ngày càng trở nên phổ biến. Do đó, món quà tặng thường có giá trị tương đương hoặc cao hơn hàng hóa nhằm nâng cao giá trị thương hiệu.

 

Khi các doanh nghiệp và thương hiệu tặng quà miễn phí cho khách hàng để đổi lấy công việc kinh doanh của họ, quà tặng có thể là bất cứ thứ gì, từ sản phẩm công nghệ số đến giảm giá các đồ gia dụng, hàng hóa mang phong cách sống và gần như tất cả mọi thứ! Những món quà tốt nhất là những món quà khiến người nhận của bạn thích thú và quan trọng hơn là những món quà mà họ sẽ muốn mua lại!

 

Dưới đây là một số Khuyến mãi mới nhất với chương trình Quà tặng kèm khi mua hàng đang được thực hiện cho Tháng 12 năm 2021 tại Việt Nam.


Ovaltine - Tặng ngay Bình nước lúa mì hoặc Đồng hồ điện tử hay Balo chống gù


Hình ảnh: Ovaltine Việt Nam Facebook

Bạn sẽ nhận ngay 1 Bình nước lúa mì hoặc Đồng hồ điện tử khi mua 6 lốc Ovaltine DHA/CORE 180ml. Ngoài ra, khi mua 2 thùng Ovaltine DHA/CORE 180ml bạn cũng sẽ nhận ngay 1 Balo chống gù đáng yêu dành cho bé.

 

Khuyến mãi từ Friso - Cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị



Hình ảnh: Friso Việt Nam Facebook

Friso - một thương hiệu sữa công thức trẻ em nổi tiếng, đang có chương trình khuyến mãi kéo dài đến tháng 12, nhằm thúc đẩy doanh số bán các sản phẩm của Friso bằng cách lôi kéo người mua bằng các giải thưởng hấp dẫn.


Friso - Đồng hồ thông minh Fristi


Hình ảnh: Friso Việt Nam Facebook

Các chiến dịch Marketing bằng cách tạo ra các giải thưởng hoặc phần thưởng là một cách tuyệt vời khiến mọi người hào hứng với sản phẩm hoặc dịch vụ mới. Họ khuyến khích lòng trung thành và kích thích bán hàng. Có nhiều loại phần thưởng và chúng có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Những phần thưởng này được trao tặng bằng cách chơi trò chơi hay thẻ quà tặng đi kèm khi mua hàng, có vô số tùy chọn để tạo sự quan tâm đến thương hiệu của bạn và tăng lượng khách hàng của bạn.

 

Khuyến Mãi Từ Heineken Mùa Giáng Sinh - Quà Sang Chảnh Để Noel “Ăn Ảnh”



Hình ảnh: Heineken Việt Nam Facebook

Khi Giáng sinh đến gần, chúng ta thường thấy nhiều chương trình khuyến mãi được tổ chức nhằm thu hút người tiêu dùng. Có một số thương hiệu tổ chức các chương trình khuyến mãi vào tháng 12, chẳng hạn như Heineken Việt Nam.

 

Giáng sinh là thời điểm tuyệt vời nhất trong năm đối với nhiều người. Khi nói đến các chương trình khuyến mãi, nhiều người cũng đang tìm kiếm các ưu đãi tốt nhất, chính vì vậy, thật lý tưởng khi thương hiệu của bạn tổ chức một số quảng cáo và khuyến mãi để tăng độ nhận diện thương hiệu trong thời gian này.

 

Bàn Chải Đánh Răng Điện Zenyum - Siêu Sale 12.12 tặng ngay túi xách đáng yêu


Hình ảnh: Zenyum Facebook

Tất cả chúng ta đều biết rằng sản phẩm của bạn càng đắt tiền thì lợi nhuận mang về càng cao. Tuy nhiên, bạn có biết khi một khách hàng mua một món đồ đắt tiền hơn từ bạn, bạn có sẵn lòng tặng họ một món đồ miễn phí không? Nếu vậy, đây là cách bạn có thể sử dụng chiến lược này để tăng doanh số bán hàng và làm cho khách hàng hài lòng. Cũng giống như chương trình khuyến mãi  của Zenyum.

 

Chương Trình Khuyến Mãi Từ Dove - Tặng ngay Máy chụp ảnh hoặc Băng đô lụa khi mua sản phẩm từ Dove


Hình ảnh: Dove Facebook

Khuyến mại là một cách tuyệt vời để tăng mức độ trung thành và gắn bó với thương hiệu từ người tiêu dùng. Tuy nhiên, bạn lựa chọn những loại quảng cáo phù hợp với thương hiệu. Sự khác biệt giữa quảng cáo thành công và quảng cáo thất bại thường sẽ phụ thuộc vào loại giải thưởng mà bạn cung cấp và nó có phù hợp với giá trị cốt lõi của thương hiệu của bạn.

 

Nutifood - Tặng ngay Thú nhồi bông đáng yêu


Hình ảnh: Nutifood Facebook

Cha mẹ thường mua rất nhiều sản phẩm cho con cái của họ, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu họ nhận được món đồ chơi thú nhồi bông sang trọng tặng kèm khi mua cùng sản phẩm? Giống như chương trình khuyến mãi của Nutifood ở trên, các bậc cha mẹ sẽ không ngại mua thêm để nhận được nhiều mẫu mã đồ chơi sang trọng cho con mình. Điều này sẽ làm tăng chi tiêu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm.

 

Kem TH True - Tặng ngay Túi xách nhỏ nhắn khi mua sản phẩm


Hình ảnh: TH true Facebook

Mọi người đều yêu thích một chiếc túi đa năng có thể tái sử dụng và linh hoạt và bạn có thể sở hữu chiếc túi tiện lợi đó khi mua sản phẩm. Khi mua kem TH true, người tiêu dùng có thể nhận được một chiếc túi xách nhỏ mang logo của TH true như một món quà tặng kèm khi mua hàng. 

Khi chiếc túi được mang đi khắp nơi, nó làm tăng độ nhận diện thương hiệu.

 

Tại sao Doanh nghiệp nên Sử dụng chiến lược quà tặng kèm khi mua hàng (GWP)?

 

Nhiều doanh nghiệp đã nhận ra tiềm năng xây dựng thương hiệu và tăng doanh thu có thể đạt được thông qua quà tặng khuyến mại. Do đó, quà tặng khuyến mại có thể được tặng để khuyến khích kinh doanh lặp lại từ những khách hàng trung thành hiện tại hay những khách hàng mới khi họ nhận được những món quà tặng kèm khi mua hàng. 

 

Bạn có thể sử dụng ưu đãi có thời hạn như chiến dịch quà tặng kèm khi mua hàng để lôi kéo khách hàng mua hàng của bạn. Bởi vì bạn có thể quảng cáo chúng trên các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Twitter và các nền tảng tương tự khác. Một điều khá tốt về các quảng cáo quà tặng khuyến mãi ngày nay là chúng tương đối đơn giản đối với bạn với tư cách là chủ doanh nghiệp hoặc người quản lý của một công ty.

 

Chương trình quà tặng khuyến mãi này đã được nhiều công ty thực hiện vì chúng đã được minh chứng là cải thiện đáng kể doanh số bán hàng và chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng hơn thành doanh số bán hàng cho doanh nghiệp cung cấp ưu đãi.

 

Ở DTC World,

Chúng tôi có thể cung cấp cho bạn các ý tưởng Quà tặng khuyến mãi cho các chiến dịch quảng cáo sắp tới của bạn. DTC World có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc lên ý tưởng, phát triển và sản xuất các mặt hàng quà tặng cho các chiến dịch Marketing của khách hàng trên toàn thế giới.

 

Hãy truy cập ngay website của chúng tôi để biết thêm thông tin về các sản phẩmdịch vụ của chúng tôi.

 

Có thể bạn sẽ quan tâm đến những bài viết dưới đây:

NHỮNG NHÂN VẬT ĐỘC QUYỀN MỚI NHẤT TRONG CHIẾN DỊCH TẶNG KÈM QUÀ TẶNG KHI MUA HÀNG TRONG THÁNG 11/2021

 

Quà Tặng Khuyến Mãi Khi Mua Hàng Trong Tháng 11 Tại Việt Nam (GWP)

 

Những Món Quà Tặng Khuyến Mãi Mà Khách Hàng Của Bạn Vô Cùng Yêu Thích  

 

Cùng xem qua những dự án đã thực hiện từ DTC World: Showcase


Tuyên bố từ chối trách nhiệm

Những bài blog này là nơi DTC chia sẻ với độc giả của chúng tôi về Quà tặng, các Sản phẩm khuyến mại, Hàng hóa POSM & những Chiến dịch quảng cáo - Marketing mà chúng tôi đã khám phá được trong lĩnh vực. DTC không ủng hộ bất kỳ Thương hiệu, Nhãn hàng hay Sản phẩm nào được đề cập trong các blog.