NHỮNG NHÂN VẬT ĐỘC QUYỀN MỚI NHẤT TRONG CHIẾN DỊCH TẶNG KÈM QUÀ TẶNG KHI MUA HÀNG TRONG THÁNG 11/2021

28/11/2021

Quà tặng mang hình ảnh nhân vật độc quyền là một trong những món quà khuyến mại tốt nhất mà bạn có thể tặng cho khách hàng, đối tác hay người tiêu dùng của mình. Chúng tôi hiểu rằng bạn cần một ý tưởng đặc biệt và duy nhất cho chiến dịch quảng bá thương hiệu hoặc doanh nghiệp của bạn. Với những sản phẩm quà tặng mang hình ảnh nhân vật độc quyền khi mua hàng (GWP) chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo giúp nổi bật giữa đám đông, đồng thời tăng lượng khách hàng mới cho doanh nghiệp.

 

Quà tặng khuyến mãi và sản phẩm có in hình các nhân vật nổi tiếng đang là xu hướng hot trên thị trường quà tặng khuyến mãi. Điều này thực chất bởi vì những nhân vật nổi tiếng này đã được công chúng biết đến rộng rãi, vì vậy khi bạn muốn quảng bá thương hiệu của mình bằng các sản phẩm với những nhân vật này, bạn sẽ có cơ hội thu hút đối tượng khách hàng mục tiêu nhiều hơn.

 

Chương trình khuyến mãi tặng kèm khi mua hàng (gwp) với hình ảnh Nhân vật độc quyền mới nhất trên thị trường là gì?

 

Chúng tôi đã tìm hiểu và khảo sát được rất nhiều thương hiệu đang thực hiện chiến dịch với các quà tặng nhân vật nổi tiếng và các sản phẩm hàng hóa khuyến mại có sẵn gần đây. Những quà tặng này mang hình ảnh các nhân vật từ ​​Truyền hình, Phim & Truyện tranh nổi tiếng có thể được sử dụng làm sản phẩm quảng cáo trong tiếp thị trực tiếp, bán lẻ, ngành giải trí hoặc nghiên cứu thị trường.

 

Oligo Chocolate Malt - Tặng ngay Ly sứ Minions khi mua kèm sản phẩm


Hình ảnh: Oligo Malaysia Facebook


Bạn sẽ được tặng ngay một ly gốm sứ hình chú Minions đáng yêu khi mua sản phẩm Milo Oligo. Những chiếc ly gốm Minions dễ thương này được tặng khi mua hàng sẽ khiến mọi người thích thú về nó.

 

Oligo Chocolate Malt - Tặng ngay Túi giữ nhiệt hình Minions 

Hình ảnh: Oligo Malaysia Facebook


Nhận ngay túi giữ nhiệt mang thiết kế Minions khi mua bộ đôi các sản phẩm Oligo. Tặng túi giữ nhiệt cũng là một cách giúp người tiêu dùng thưởng thức đồ uống một cách thuận tiện và vui vẻ, vì túi giữ lạnh đóng vai trò như một vật dụng mang đồ uống đi khắp nơi.

 

Bằng cách sở hữu miễn phí Ly sứ Minion và Túi giữ nhiệt Minion với nhiểu thiết kế làm quà tặng khuyến mãi khi mua hàng, giúp tặng nhận thức và thúc đẩy khách hàng mua hàng nhiều lần để thu thập tất cả các thiết kế có sẵn, điều này sẽ thúc đẩy doanh số bán các sản phẩm Oligo trong suốt tháng Tháng 11 khi chiến dịch được thực hiện.

 

Với các chương trình khuyến mãi như thế này, các công ty có thể nâng cao độ nhận diện thương hiệu trong nhận thức người tiêu dùng bằng cách sử dụng các sản phẩm quảng cáo mang hình ảnh nhân vật độc quyền. Chương trình khuyến mãi khi mua hàng là quá trình tặng một thứ gì đó miễn phí hoặc với giá chiết khấu để đổi lấy việc mua một mặt hàng khác. Các nhà bán lẻ sử dụng khuyến mãi theo gói để tăng doanh số bán hàng và thúc đẩy lưu lượng truy cập vào các cửa hàng trực tuyến và cửa hàng thực của họ.

 

Khuyến mãi từ Eu Yan Seng khi mua hàng - Tặng ngay Bình thủy tinh đựng thực phẩm & Hộp đựng thực phẩm bằng thủy tinh hình Hello Kitty


Hình ảnh: Eu Yan Seng Facebook


Chương trình khuyến mãi từ thương hiệu Eu Yan Seng đang thu hút cả thanh thiếu niên lẫn người lớn mua các sản phẩm của Eu Yan Seng bằng cách tặng ngay Bình thủy tinh & Hộp đựng thực phẩm mang thiết kế Hello Kitty. Chiến dịch khuyến mãi này đóng vai trò như một chiến lược thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, vì Hello Kitty là nhân vật hoạt hình rất nổi tiếng của Sanrio và được rất nhiều người yêu thích.

 

Đây là 2 chương trình khuyến mãi khi mua hàng trước đây mà nhân vật độc quyền của Sanrio, Hello Kitty, đã được sử dụng để làm quà tặng khuyến mãi. Và có rất nhiều chương trình khuyến mãi tiếp thị như vậy, trong đó các sản phẩm Hello Kitty được sử dụng làm quà tặng khuyến mãi để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

 

Chương trình khuyến mãi từ Unilever x Caring Pharmacy: Bộ đồ ăn gốm sứ hình Hello Kitty


Hình ảnh: Syioknya.com


Chương trình khuyến mãi của 7-Eleven - Tặng ngay Hộp thiếc hình Helle Kitty kèm theo Bộ sưu tập hình dán đáng yêu


Hình ảnh: Syioknya.com


Sự thật là, có rất nhiều quà tặng hay sản phẩm mang hình ảnh Hello Kitty và các nhân vật độc quyền của Sanrio khác được sử dụng khá phổ biến. Hãy cùng DTC khám phá thêm nhiều sản phẩm quà tặng tiếp thị mang hình ảnh nhân vật độc quyền của Sanrio mà DTC World đã sản xuất cho khách hàng của chúng tôi.

 

Khuyến mãi từ Drypers - Tặng ngay Gối Pinkfong


Hình ảnh: Lazada


Gối nằm Pinkfong phiên bản giới hạn (với thiết kế Pinkfong in đầy đủ màu sắc và nhiều hình dạng), chắc chắn sẽ làm say lòng trẻ nhỏ và các bé biết đi. Những chiến dịch Marketing cho các sản phẩm dành cho trẻ em thường được thiết kế với mục tiêu thu hút sự chú ý của trẻ em và tất nhiên, cả cha mẹ và người chăm sóc chúng để mua sản phẩm khuyến mại, thúc đẩy người tiêu dùng mua sản phẩm trên các nền tảng thương mại điện tử trực tuyến.

 

Nhấp để xem một số gối và đệm mà bạn có thể tự do sáng tạo thiết kế để làm quà tặng khuyến mãi.

 

Chương trình khuyến mãi của KitKat - Tặng Ví cầm tay Minion khi mua hàng


Hình ảnh: Shopee


Ngày càng có nhiều nhân vật Minions có bản quyền được sử dụng dưới dạng quà tặng khuyến mãi, nhưng thay vào đó, logo và thiết kế được in trên túi xách hay túi tote.

 

Kellogg's Frosties - Tặng ngay Tô gốm sứ Marvel khi mua hàng


Hình ảnh: Shopee


Kellogg's Froot Loops - Tặng ngay Hộp đựng bút hình Spiderman độc đáo khi mua hàng

Hình ảnh: Shopee


Cả hai nhân vật nổi tiếng của Kellogg ở trên đều chủ yếu hướng đến trẻ em và đặc biệt là những bé trai. Vì vậy, các nhân vật siêu anh hùng như Người nhện và nhân vật Marvel được sử dụng trên các sản phẩm quà tặng khuyến mãi khá phổ biến.

 

Quà tặng khuyến mãi là một cách hiệu quả về chi phí để quảng cáo cho thương hiệu của bạn. Điều quan trọng là món quà phải có mẫu mã đẹp và bắt mắt thu hút, vì nó sẽ được sử dụng bởi lứa tuổi trẻ em và thanh thiếu niên. Để tăng cơ hội thành công, tốt nhất bạn nên hướng mục tiêu quà tặng khuyến mãi đến những đứa trẻ có khả năng quen thuộc với nhân vật hoặc thương hiệu mà bạn đang quảng cáo.

 

Những nhân vật độc quyền cũng thường được sử dụng trên các sản phẩm được bán. Dưới đây là một số sản phẩm mà chúng tôi đã nghiên cứu trong tháng này.

 

Bộ Đĩa & Chén Doraemon


Hình ảnh: Shopee


Golden Village - Hộp bắp rang hình ngôi nhà chú chó Snoppy 


Hình ảnh: Golden Village


Bình nước giữ nhiệt hình nhân vật của Sanrio đáng yêu


Hình ảnh: FamilyMart Facebook


Các sản phẩm mang hình ảnh nhân vật nổi tiếng ở trên, chắc chắn sẽ khiến mọi người bị thu hút bởi những biểu tượng nhân vật đáng yêu trên sản phẩm. Một cách hiệu quả để tăng lượng khách đến cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến của bạn. Người ta cũng có thể tập trung vào những ý tưởng này để tìm hiểu những ý tưởng mà bạn có thể cân nhắc cho quà tặng của công ty.

 

Những món quà tặng kèm khi mua hàng với hình ảnh nhân vật độc quyền tốt nhất cho doanh nghiệp là gì?

Quà tặng kèm mua hàng tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn là sản phẩm hoặc dịch vụ mà khách hàng có thể mua để nhận được những điều đặc biệt như hình ảnh các nhân vật nổi tiếng. Điều này sẽ giúp người tiêu dùng nhận được nhiều giá trị hơn từ việc mua hàng của họ và sẽ là một cách hiệu quả để quảng bá doanh nghiệp của bạn.

 

Lợi ích của việc sử dụng hình ảnh nhân vật nổi tiếng làm quà tặng khi mua hàng là gì?

Quà tặng khuyến mãi có hình ảnh các nhân vật nổi tiếng là những món quà mà bạn có thể tặng như một phần thưởng cho khách hàng của mình. Quà tặng khuyến mại sẽ nâng cao mối quan hệ giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, cho họ cảm thấy rằng họ đã được đối xử thực sự tốt bằng cách tặng họ một món quà có giá trị vào thời điểm này trong năm hoặc trong thời gian khuyến mại.

 

Khi chúng ta đang đến gần hơn với một năm mới, bạn có nghĩ đến việc thực hiện chương trình khuyến mãi năm mới và sử dụng hình ảnh các nhân vật độc quyền trong các chương trình khuyến mãi tặng kèm khi mua hàng không?


Hãy chia sẻ với chúng tôi bạn đang cần gì và để phần còn lại của chiến dịch được thực hiện bởi DTC chúng tôi!


Tuyên bố từ chối trách nhiệm

Những bài blog này là nơi DTC chia sẻ với độc giả của chúng tôi về Quà tặng, các Sản phẩm khuyến mại, Hàng hóa POSM & những Chiến dịch quảng cáo - Marketing mà chúng tôi đã khám phá được trong lĩnh vực. DTC không ủng hộ bất kỳ Thương hiệu, Nhãn hàng hay Sản phẩm nào được đề cập trong các blog.