Một nguồn cung ứng từ nước ngoài có thể giúp bạn tiết kiệm đến 50% chi phí cho chiến dịch marketing của mình. Nhưng liệu bạn đã biết cách để tránh đi các rủi ro mà nó có thể mang lại?

13/04/2021

Marketing là hoạt động rất quan trọng để tạo ra lợi thế so với đối thủ cạnh tranh giữa các thương hiệu. Nếu hoạt động marketing của bạn đủ tốt, các đối tác bán lẻ của bạn sẽ luôn ưu ái sản phẩm của bạn hơn đối thủ cạnh tranh, mang lại cơ hội phát triển tốt và lâu dài hơn cho doanh nghiệp của bạn.

Một yếu tố rất quan trọng trong marketing là tìm được nhiều sự lựa chọn hàng hóa đa dạng từ nhiều quốc gia, vì điều này sẽ mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ của mình.

Bạn có muốn tìm nguồn hàng từ một doanh nghiệp cung ứng sản phẩm khuyến mại toàn cầu như DTC World Corporation để tiết kiệm chi phí hay bạn tìm nguồn hàng tại địa phương và trả giá cao hơn vì lo lắng về rủi ro lựa chọn sản phẩm ở nước ngoài?

Hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ một số mẹo về cách quản lý việc tìm nguồn cung ứng hàng hóa khuyến mại của bạn ở nước ngoài.


1) Tìm ĐÚNG nhà cung cấp

Hàng hóa giao dịch thường phức tạp và đòi hỏi mức độ tùy biến cao. Khi thiết kế sản phẩm ở nước ngoài, nó thường dễ bị mắc lỗi. Nếu nhà cung cấp không có kinh nghiệm sản xuất hàng hóa thương mại, quá trình làm mẫu có thể bị trì hoãn đến 3 tháng.



Một ví dụ là Bàn thùng phi (hình trên) được thiết kế cho Tiger. Việc thiết kế yêu cầu chúng tôi phối hợp với 3 đối tác sản xuất khác nhau vì có các bộ phận khác nhau được sử dụng để tạo ra Bàn thùng phi. Chúng tôi đã làm việc với một chuyên gia về gỗ để tạo ra thiết kế của mặt bàn, một chuyên gia kim loại cho thùng phi và một chuyên gia in ấn để hoàn tư vấn về việc in ấn trên chiếc chân bàn bằng thùng phi ấy.

Một số người có thể hỏi, tại sao chúng tôi không làm việc với chỉ một đối tác, chẳng hạn như chuyên gia kim loại để giúp chúng tôi tạo ra toàn bộ chiếc bàn? Điều này sẽ không hiệu quả vì chuyên gia kim loại không quen thuộc với các thành phần khác cần thiết để xây dựng bộ bàn hoàn hảo. Họ có thể cần thời gian để phối hợp về mặt giao tiếp và hoàn thiện phù hợp, cho đến vị trí chính xác của logo.


2) Cách đóng gói là rất quan trọng

Việc đóng gói thích hợp rất quan trọng khi vận chuyển các mặt hàng dễ vỡ có thể bị vỡ trong quá trình vận chuyển hàng hóa thương mại. Các nhà cung cấp thường không quen với các phương pháp đóng gói phù hợp. Bạn cần phải đóng gói chúng đảm bảo có đủ các điều kiện bảo vệ cho các cạnh và một khoảng trống nhỏ để đảm bảo rằng hàng hóa thương mại không di chuyển quá nhiều trong quá trình vận chuyển.




Ví dụ, đối với Xe đẩy thức uống Coca Cola (hình trên), thùng carton và thùng carton bên trong phải được thiết kế để đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình vận chuyển do tính chất dễ vỡ của acrylic.


3) Giai đoạn thiết kế cần xem xét chi phí vận chuyển

Hàng hóa khuyến mại về bản chất thường cồng kềnh để đảm bảo rằng nó nổi bật. Trong giai đoạn thiết kế, khả năng thiết kế hàng hóa thành một khối nhỏ gọn để vận chuyển dễ dàng là một yếu tố quan trọng cần xem xét. 



Một ví dụ điển hình là Kệ trưng bày Niugini Ice (hình trên). Do Kệ trưng bày trên sàn rất cồng kềnh nên chi phí vận chuyển sẽ rất cao nếu bạn lấy nguồn hàng này ở nước ngoài. Do đó, trong giai đoạn thiết kế, DTC sẽ tháo rời bệ sàn thành các phần nhỏ hơn để dễ lắp ráp, để khi chúng tôi xuất xưởng, nó có thể được đóng gói gọn gàng hơn giống như hộp nhỏ gọn của IKEA và dễ dàng lắp ráp khi đến nơi.

Thiết kế sáng tạo có thể giúp khách hàng của chúng tôi tiết kiệm chi phí kho hàng và vận chuyển.


5) Dễ lắp đặt

Do tính chất cồng kềnh của nó, hàng hóa khuyến mại như hộp đèn và màn hình đứng trên sàn thường yêu cầu lắp đặt tại chỗ. Điều quan trọng là chọn một đối tác để hỗ trợ tiết kiệm thời gian và công sức.

Tại DTC World, chúng tôi có đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp để cung cấp dịch vụ lắp ráp và lắp đặt tại thị trường địa phương của bạn.


6) Tiết kiệm chi phí tối đa bằng cách kết hợp đơn đặt hàng với đơn đặt hàng của các quốc gia khác

Hiện tại, đối với các mặt hàng khuyến mại, mỗi MNC có một nhóm thu mua địa phương để thiết kế hàng hóa khuyến mại của riêng họ. Kết quả là thiếu sự nhất quán giữa các thị trường lân cận như Malaysia, Singapore và Indonesia. Họ cũng bỏ lỡ các cơ hội tiết kiệm đơn đặt hàng số lượng lớn theo nhóm tiềm năng.

Nếu bạn có thể tìm đúng đối tác với khả năng thực hiện dịch vụ trọn gói toàn cầu, bạn sẽ có thể thiết kế một loạt sản phẩm thú vị, hiệu quả trong cho việc tăng tính nhận diện ,đồng thời cũng tiết kiệm tối đa chi phí bằng cách kết hợp khối lượng đặt hàng giữa tất cả các quốc gia tham gia .




Kể từ năm 2018, DTC World đã và đang giúp nhiều khách hàng đạt được sản xuất chất lượng cao với chi phí tiết kiệm tối đa thông qua nền tảng Cổng thông tin điện tử FAST của chúng tôi và hỗ trợ việc thực hiện các đơn đặt hàng này trên toàn cầu cho các thị trường địa phương một cách hiệu quả.

Liên hệ chúng tôi ngay hôm nay nếu bạn đang tìm kiếm một đội ngũ giàu kinh nghiệm có thể giúp bạn sản xuất hàng hóa khuyến mại chất lượng cao nhất trong khi vẫn tiết kiệm chi phí.


Bài viết hữu ích dành cho bạn:

DTC World Corporation, một agency cung cấp Quà Tặng Doanh Nghiệp với dịch vụ trọn gói toàn cầu

Nhấp vào đây để xem thêm các Blog hữu ích khác. 


Miễn trừ trách nhiệm 
Không gian blog này là nơi DTC chia sẻ với độc giả của chúng tôi về Sản phẩm Khuyến mại,  POSM & Chiến dịch Quảng cáo đã xuất hiện trên thị trường. DTC không quảng cáo cho bất kỳ thương hiệu hoặc sản phẩm nào được đề cập trong các blog.