DTC World, Doanh nghiệp cung cấp Hàng hóa Khuyến mại hàng đầu khu vực APAC với dịch vụ trọn gói toàn cầu

05/04/2021

Vào năm 2018, DTC World đã ra mắt nền tảng Cửa hàng Trực tuyến Kỹ thuật số Toàn cầu mới có tên là “FAST” cho thương hiệu Tiger Beer trên toàn thế giới.


“FAST” là gì?

“FAST” là nền tảng cửa hàng nội bộ cho phép các chi nhánh toàn cầu hợp nhất hàng hóa POS của họ và tính phí các đơn đặt hàng từ các quốc gia khác nhau. Cho đến nay, hơn 22 văn phòng đại diện như Singapore, Malaysia, Úc, Trung Quốc, Campuchia, Myanmar, Việt Nam, Lào, Dubai, Châu Âu và các quốc gia khác đã được thu lợi từ nền tảng “FAST” với tổng số lượng đơn đặt hàng là 5.746.966 USD và tiết kiệm từ nền tảng thực hiện toàn cầu này là khoảng 10%!


Ngoài các biện pháp tiết kiệm chi phí, nền tảng “FAST” mang lại lợi ích cho các văn phòng địa phương khác nhau theo nhiều cách như:  

1) Hệ thống “order-window” độc quyền cho phép các marketer từ mỗi quốc gia duyệt qua nền tảng FAST để xem các mặt hàng được đặt thiết kế theo yêu cầu và kết hợp với đơn đặt hàng ở các thị trường khác cho MOQ.

2) Phạm vi Hàng hóa POS nhất quán trong toàn khu vực.

3) Nhiều cơ hội thiết kế theo yêu cầu hơn với các đơn đặt hàng trên toàn thế giới.

4) Cách trình bày danh mục kỹ thuật số thân thiện với môi trường hơn là bản danh mục giấy, nhanh hơn và thuận tiện hơn.

5) Hệ thống theo dõi và báo cáo toàn cầu cho mỗi quốc gia.


Nền tảng FAST cho phép các thị trường nhỏ hơn tham gia vào các đơn đặt hàng thiết kế riêng mà trước đây là không thể do họ không thể đạt mức MOQ. Điều này cho phép các nhóm marketer tham vọng hơn trong việc lập kế hoạch bán hàng tại POS của họ.


Một số Hàng hóa POS đã được sản xuất thông qua nền tảng FAST -









Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nếu bạn đang tìm kiếm Giải pháp thực hiện kỹ thuật toàn cầu số dành riêng cho thương hiệu của mình.

Nhấn vào đây để đọc các bài viết hữu ích khác.