Những ý tưởng quà tặng độc đáo cho các chiến dịch marketing hiện nay

21/08/2021

Bạn đang tìm kiếm ý tưởng độc đáo chiến dịch quà tặng của thương hiệu?


Khi bạn thực hiện tìm kiếm trên các trang thông tin về những ý tưởng quà tặng, sẽ có đến hàng nghìn sản phẩm bày ra trước mắt bạn. Điều này chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên băn khoăn và lúng túng trong việc lựa chọn một tặng phẩm vừa ấn tượng vừa mang giá trị nhận biết thương hiệu riêng của mình. Hiểu được điều đó, trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Top 10 mặt hàng quà tặng được ưa chuộng nhất và là sự lựa chọn của nhiều rất doanh nghiệp trong những tháng qua. Thông qua bài viết này, chúng tôi tin rằng bạn sẽ dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn trong việc ra quyết định cho một ý tưởng độc đáo về chiến dịch quà tặng cho thương hiệu mình.


Bộ sạc không dây kiêm Đèn ngủ và Giá đỡ điện thoại


Bộ sạc không dây này có kết hợp với sạc nhanh không dây cho dòng iPhone và các thiết bị Samsung tương thích với công suất lên đến 7,5W và 10W; tốc độ sạc không dây tiêu chuẩn cho các thiết bị hỗ trợ Qi hoặc được trang bị bộ thu Qi khác.


Chức năng đèn ngủ đi kèm với 3 cài đặt mức độ sáng.


Chức năng có giá đỡ điện thoại cho phép một người xem video / phim truyền hình yêu thích trong khi sạc điện thoại.


Móc khóa kèm bộ sạc và cáp sạc 3 trong 1 


Đây là vật dụng đa năng, hình ảnh logo được khắc laser tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc móc khóa. 


Đây là món quà hoàn hảo để trao tặng cho các đối tác kinh doanh và nhân viên của bạn, thích hợp cho cả người dùng Android và iPhone.


Dụng cụ mở nắp chai đa năng 


Đây là vật dụng vừa có thể làm giá đỡ điện thoại vừa có thể làm đồ bật nắp chai, nhỏ gọn để luôn có thể mang theo bên mình.


Khăn thể thao trong lon thiếc


Quà tặng này gồm một khăn làm mát khăn thể thao được đóng gói nhỏ gọn trong hộp thiếc. Ý tưởng quà tặng sáng tạo và độc đáo. Đây là một món quà khuyến mại tuyệt vời cho các sản phẩm đồ uống đóng lon hoặc bia.


Bình giữ nhiệt bằng thép không gỉ 550ml kèm với tai nghe Bluetooth


Khách hàng sẽ phải ngạc nhiên với thiết kế tiện dụng của tặng phẩm. Tai nghe không dây là một trong những sản phẩm điện tử thời thượng hiện nay vì sự tiện lợi và tính thẩm mỹ cao hơn tai nghe truyền thống. 


DTC đã cho ra mắt chiếc chai bằng thép không gỉ này với tai nghe. Mặt hàng sáng tạo này cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời!


Ô gấp gọn kèm túi đựng chống thấm nước


Đây là sản phẩm gọn nhẹ và thích hợp để mang theo khắp nơi với thiết kế độc đáo và độ ứng dụng cao chắc chắn sẽ gây được nhiều ấn tượng cho người dùng.


Túi mua sắm siêu to có thể gấp gọn với màu sắc bắt mắt


Đây là mẫu túi được làm bằng vải oxford ripstop bền bỉ với đường khâu đẹp, không thấm nước, có thể để đựng được nhiều mặt hàng như rau, sữa, nước, bia, thực phẩm đóng hộp, v.v. 


Những chiếc túi shopping này có thể gấp lại cho vào chiếc túi nhỏ được gửi tặng kèm theo để dễ dàng cất giữ trong túi xách hoặc bất cứ đâu.


Trọng lượng của túi cũng rất nhẹ, thuận tiện để thường xuyên mang theo bên mình. Hai bên túi được trang bị ngăn nhỏ để ví, chìa khóa… rất tiện lợi.


Gối tựa lưng


Sản phẩm có thể được dùng làm gối hoặc là đệm. Bằng cách gắn với hình ảnh thương hiệu, đây sẽ là sản phẩm tuyệt vời trong việc nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu của bạn.


Khăn lau tay nhà bếp 


Đây là sản phẩm tạo ra chiếc khăn lau tay nhà bếp với hình ảnh động vật bằng chất liệu microfiber, mềm mại và hút nước nhanh, phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình.


Sản phẩm có nhiều màu sắc và thiết kế khác nhau để doanh nghiệp bạn có thể linh hoạt lựa chọn.


Cốc thủy tinh hai lớp hình động vật đáng yêu


Những chiếc cốc thủy tinh sáng tạo nhưng không kém phần đáng yêu với lớp cách nhiệt kép giúp giữ nhiệt độ đồ uống của bạn trong thời gian dài hơn mà không làm ảnh hưởng độ nóng đến bên ngoài và giảm thiểu sự ngưng tụ hơi nước lạnh hình thành.


Đây là một món quà phù hợp với nhiều đối tượng, từ trẻ em đến nội trợ… với nhiều mẫu mã đa dạng, bắt mắt sẵn có.


DTC có thể trợ giúp gì cho bạn?

Tại DTC, chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ hữu ích cho tất cả các yêu cầu về sản phẩm quảng cáo tùy thuộc vào nhu cầu doanh nghiệp. Với bề dày kinh nghiệm trong việc thiết kế và sản xuất các sản phẩm quảng cáo cho doanh nghiệp, chúng tôi có thể hỗ trợ bạn đạt được mục tiêu trong chiến dịch marketing sắp tới của mình.


Các dịch vụ sản phẩm quảng cáo và công ty của chúng tôi bao gồm thiết kế, hậu cần, kiểm soát chất lượng, kiểm tra nhà máy và mọi thứ liên quan. Điều cần thiết là chúng tôi phải tham gia nhiều nhất có thể từ lúc ban đầu của ý tưởng về một sản phẩm công ty và / hoặc quảng cáo cho đến quá trình sản xuất và vận chuyển đến điểm đến bạn đã chọn. Chúng tôi sẽ luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn với tất cả các yêu cầu của bạn!


Liên hệ với DTC ngay hôm nay. 


Bấm vào đây để xem thêm các Blog hữu ích khác.


Có thể bạn sẽ thích những bải viết:

Ô DÙ ĐÁNG YÊU TỪ THƯƠNG HIỆU TAYO THE LITTLE BUS 

STICKER NHÃN DÁN & BÚT CHÌ HẠT GIỐNG THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG THƯƠNG HIỆU HAPPIEE 

TÚI VẢI ĐAY TỪ THƯƠNG HIỆU STRONGBOW 

NĨA TRÁI CÂY THƯƠNG HIỆU ZESPRI