Bí Quyết Tạo Nên “Chất” Riêng Với Hành Lý Để Quảng Bá Doanh Nghiệp Của Bạn

05/05/2023


Trong các lĩnh vực quảng cáo ngày càng nhộn nhịp như ngày nay, nơi cạnh tranh diễn ra gay gắt, người ta tự hỏi rằng “tôi nên chi tiêu ngân sách hiện có của mình vào đâu là tốt nhất?”. Hoặc, "làm cách nào để đảm bảo chiến dịch của tôi thành công?". Cuối cùng, “khách hàng của tôi có còn chú ý đến tôi không?” Điều đó cho thấy, điều quan trọng là phải biết bạn đầu tư tiền vào đâu và như thế nào trong các nỗ lực quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn.


Nói về chiến lược quảng cáo, nếu bạn đang muốn quảng bá doanh nghiệp của mình theo cách bắt mắt và mang về tác động tích cực, thì việc chọn làm túi hành lý quảng cáo — có logo của bạn trên đó — là điều bạn có thể tham khảo và khám phá.


Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng thảo luận về: -

  • Ví dụ về túi hành lý vỏ cứng và vỏ mềm phổ biến cho ý tưởng quà tặng khuyến mại

  • Cách thực hiện: Nhiều cách khác nhau để tùy chỉnh quảng cáo của bạn

  • Gợi ý túi du lịch khuyến mại cùng khám phá với DTC World

Túi hành lý khuyến mãi: Vỏ cứng hoặc vỏ mềm

Phương pháp với ngoại hình thanh lịch nhưng hiệu quả về chi phí sản xuất này thường được áp dụng là in ấn logo phong cách 'đơn giản' của bạn để thu hút sự chú ý. Nhưng trong thực tế là bạn đã có cho mình một công cụ marketing độc quyềnthiết thực, cũng như cách mà bất kỳ món đồ sưu tập nào mong muốn đạt được. Và chẳng ai lại không thích một chiếc hành lý kéo đẹp mắt cả. Ngoài ra, túi hành lý quảng cáo là mặt hàng linh hoạt sẽ được người nhận của bạn tái sử dụng nhiều lần. Và đó là một cách gợi nhớ thương hiệu hiệu quả ngay tức thì!


Tuy nhiên, với rất nhiều loại túi hành lý du lịch có sẵn trên thị trường, thật khó để quyết định thiết kế, hình dạng và chất liệu phù hợp cho thành phẩm cuối cùng.


Làm thế nào để bạn lựa chọn giữa một hành lý vỏ cứng hoặc một túi vải thô mềm?

Bạn thêm những chi tiết cá nhân hóa vào các bộ phận và phụ kiện của hành lý ở đâu?

Cách sáng tạo với túi hành lý quảng cáo cho chiến dịch marketing của bạn?

  

 
(Trên-Dưới, Trái-Phải) Ví dụ về va ly vỏ cứngtúi trống vải thô mềm tạo ý tưởng quà tặng khuyến mãi lý tưởng và hữu ích cho bất kỳ chiến dịch nào. Nguồn hình ảnh: Samsonite/Good Housekeep, Jhett Thompson/Du lịch + Giải trí, Motherlode check roll Duffle/Amazon, Our Telekom Duffle/DTC World


Bằng cách tìm hiểu kiến thức cơ bản về các chất liệu hành lý khác nhau, bạn sẽ học cách phân biệt giữa các loại vali khác nhau và đưa ra quyết định sáng suốt hơn với ngân sách quảng cáo của mình.


Vật liệu hành lý vỏ cứng bao gồm:

Vật liệu hành lý vỏ mềm bao gồm:

Acrylonitrile Butadiene Styrene (Nhựa ABS)

Nhựa Polyester

Nhựa Polycarbonate (PC)

Nylon

Phối trộn nhựa ABS + PC

Vải Nylon

Nhựa Polypropylene (PP)

Vải Bố Canvas

Nhựa Polyethylene Terephthalate (PET)

Vải Oxford

Nhôm

Da thuộc




Biểu đồ so sánh mô tả sự khác biệt về trọng lượng giữa các loại chất liệu hành lý. Nguồn: CleverJourney.com

Tạo dấu ấn: Cách tạo nên “chất” riêng với túi hành lý quảng cáo của bạn

Với khả năng tùy chỉnh mạnh mẽ từ phía doanh nghiệp, túi hành lý quảng cáo của bạn có thể mang lại hiệu quả quảng bá cao. Chúng rất thiết thực, chúng thể hiện tính độc quyền theo nhiều cách và chúng cực kỳ đẹp mắt.


Hãy cùng xem những dấu ấn phổ biến, đáng tin cậy — và có giá trị lớn — cho túi hành lý quảng cáo ấn tượng, do các chuyên gia nghiên cứu sản phẩm của chúng tôi đề xuất. Hãy nhớ rằng, suy cho cùng, tất cả điều bạn làm chỉ là đưa thông điệp phù hợp đến đối tượng mục tiêu của bạn.


DCác loại tùy chọn tùy chỉnh khác nhau: -

  • In Lụa

  • Khắc Lazer

  • Đúc khuôn (dập nổi)

  • Dập chìm logo

  • Thêu Dệt

  • Thẻ tag logo tùy chỉnh

  • Tay nắm / tay cầm hành lý tùy chỉnh (thêu, in)


Silkscreen Printing


   
  

Sự nổi bật của logo của bạn được in ở mặt trước của chiếc hành lý kéo vỏ cứng, được bổ sung bởi sự pha trộn màu sắc tương phản rất bắt mắt, to và sắc nét. Nguồn hình ảnh: Carlsberg, Red Bull, Expedia Group/Carousel, MuchoWow Koffer/Amazon


Tại sao nó lại ấn tượng: Với chi phí tiết kiệm, bền bỉ và chắc chắn mang lại cho mặt hàng quà tặng khuyến mại của bạn một sự quảng bá thương hiệu đặc biệt. Tùy chỉnh túi hành lý quảng cáo của bạn với bản in chất lượng cao này để tạo ra một thành phẩm tuyệt vời với màu sắc rực rỡ. Bất kể biểu tượng thương hiệu hay đoạn văn bản nhỏ và đường kẻ mảnh, bạn đều có thể đạt được kết quả hình ảnh sắc nét và rõ ràng hơn bao giờ hết.


Lý tưởng cho: quà tặng chiến dịch quảng cáo, đổi quà, quà tặng hội nghị / sự kiện


Khắc Lazer


(Trên-Dưới) Ví dụ về tùy chỉnh khắc laser trên túi hành lý hộp cứng. Nguồn hình ảnh: Arlo Skye, Away/Forbes


Tại sao nó lại ấn tượng: Khắc laser có thể được sử dụng để khắc hoặc cắt mảng kim loại lớn. Giải pháp thay thế tùy chỉnh này đảm bảo mang lại vô số lợi thế, vì công nghệ cho phép kết quả cực kỳ “sạch sẽ”, với độ nét cao.


Từ quan điểm của sự thẩm mỹ, bạn sẽ không khỏi gật đầu rằng tùy chọn này mang lại một kết quả đặc biệt tinh tế. Nếu bạn đang dự định cá nhân hóa túi hành lý của mình bằng tên người nhận, tên viết tắt hoặc thậm chí là dòng tin nhắn ngắn, thì tùy chọn tùy chỉnh này có thể phù hợp với bạn. Trang nhã, phong cáchđơn giản với phong cách vượt thời gian — người nhận của bạn sẽ rất ấn tượng với món quà tuyệt đẹp được cá nhân hóa như vậy.


Lý tưởng cho: quà tặng khách hàng doanh nghiệp, hàng hóa kỷ niệm phiên bản giới hạn

Đúc Khuôn (dập nổi)


Ví dụ về dập nổi trên túi hành lý vỏ cứng. Nguồn hình ảnh: Hành lý đầy đủ / Amazon



Nguồn ảnh: DTC World


Tại sao nó lại ấn tượng: Tạo ấn tượng với bề mặt 3D nổi bật, dập nổi logo thương hiệu của bạn trên túi hành lý quảng cáo giúp nâng cao giá trị giao diện tổng thể. Gây chú ý ngay lập tức (từ một khoảng cách xa), giải pháp thay thế tùy chỉnh này là một khoản đầu tư xứng đáng cho ngân sách của bạn để thu về một tỷ lệ đầu tư ROI marketing và xây dựng thương hiệu hiệu quả. Đơn giản nhưng phong cách, tối giản nhưng ấn tượng.


Lý tưởng cho: quà tặng chiến dịch khuyến mại, quà tặng khách hàng doanh nghiệp, hàng hóa kỷ niệm phiên bản giới hạn


Dập Chìm Logo


    (a) Ví dụ về logo dập chìm trên các túi hành lý du lịch Kodak với nhiều kích cỡ khác nhau. Nguồn hình ảnh: Kodak



(b) Một ví dụ khác về việc dập chìm logo trên một trong những túi hành lý quảng cáo của thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu, Kérastase. Nguồn hình ảnh: Kerastase

Tại sao nó lại ấn tượng: Một dấu hiệu khác nhận biết về chất lượng, tùy chọn dập chìm trong thiết kế logo thương hiệu của bạn. Đưa thiết kế đã chọn vào phối hợp với chất liệu, tạo ra một thiết kế có dấu ấn — quy trình xây dựng thương hiệu trang nhã và tinh tế này mang đến cho túi hành lý quảng cáo của bạn một vể ngoài hoàn thiện phong phú và sang trọng.


Lý tưởng cho: quà tặng chiến dịch khuyến mại, quà tặng khách hàng doanh nghiệp, hàng hóa kỷ niệm phiên bản giới hạn


Thêu Dệt


Ví dụ về logo thêu trên túi vali kéo vải mềm quảng cáo. Nguồn hình ảnh: Osprey


Tại sao nó lại ấn tượng: Nói về độ bền, hình thêu sẽ bền lâu hơn do thiết kế được khâu trực tiếp lên bề mặt túi. Lý tưởng cho chất liệu vải mềm, tùy chọn tùy chỉnh này cũng có thể làm cho thiết kế thêu 3D và thời trang hơn. Có lẽ các phiên bản logo thêu cũng có thể được xem xét khi kết hợp các nét cá nhân hóa vào túi quảng cáo của bạn.


Lý tưởng cho: quà tặng chiến dịch khuyến mại, quà tặng khách hàng doanh nghiệp, quà tặng đổi quà, hàng hóa kỷ niệm phiên bản giới hạn


Sáng tạo với các bộ phận và phụ kiện hành lý

Có vô số cách để tùy chỉnh túi hành lý quảng cáo của bạn. Tiến thêm một bước nữa, bạn sẽ khám phá ra hang loạt các bộ phận và phụ kiện có thể tùy chỉnh để bổ sung cho túi hành lý của mình.


Chúng tôi cung cấp nhiều tùy chọn được cá nhân hóa cho bạn lựa chọn — để phù hợp với ngân sách quảng cáo và các yêu cầu xây dựng thương hiệu riêng của bạn.

Thẻ Tag Logo Tùy Chỉnh

 

(a) Tấm thẻ kim loại logo tùy chỉnh toát lên cảm giác về sự độc quyền, chất lượng, sự tự tin — và uy tín. Nguồn hình ảnh: Kerastase




(b) Một ví dụ khác về thẻ logo kim loại được cá nhân hóa trên va ly đẩy cabin vỏ cứng, của thương hiệu hành lý nổi tiếng, Samsonite. Nguồn hình ảnh: Samsonite


Tại sao nó lại có sức ảnh hưởng: Một lựa chọn xây dựng thương hiệu thông minh chắc chắn sẽ khiến mọi người phải ngước đầu nhìn và nổi bật trên băng chuyền hành lý. Các phụ kiện hành lý cá nhân hóa của Tsehe vượt trội so với đối thủ nhờ phong cách và thiết kế tinh xảo của chúng. Một tấm thẻ bạc đơn giản hơn, bóng bẩy và hơn hết để tên công ty của bạn tỏa sáng — một cách hoàn hảo để tạo ra vô số cơ hội gây ấn tượng với thương hiệu


Tay Cầm/Quai Xách Hành Lý Tùy Chỉnh


(Trên-Dưới) Ví dụ về tay cầm túi được cá nhân hóa, ví dụ: khắc laser, thêu, trên túi hành lý vỏ mềm. Nguồn hình ảnh: Caleigh Waldman/ Wire Cutter, NY Times, Rimowa

 

Tại sao nó lại có sức ảnh hưởng: Một lựa chọn xây dựng thương hiệu tuyệt vời khác mà được đóng gói hoàn hảo để mang lại trải nghiệm quà tặng ấn tượng. Hình thức tùy chỉnh này trên hành lý quảng cáo của bạn không chỉ gây ấn tượng với người nhận — khi họ đi khắp thế giới — mà doanh nghiệp của bạn chắc chắn sẽ được nhận đánh giá cao về sự tinh tế bổ sung mà bạn bổ sung vào sản phẩm khuyến mãi của bạn



Một ví dụ về khắc tên viết tắt trên cân hành lý, đây là một ý tưởng quà tặng khuyến mại du lịch lý tưởng khác. Nguồn hình ảnh: Carousel



Đẩy mạnh quảng bá thương hiệu của bạn với các phụ kiện du lịch tùy chỉnh để bổ sung cho túi hành lý quảng cáo của bạn


Chúng tôi có bạn bảo trợ!


Đừng để việc cá nhân hóa công ty của bạn dừng lại ở túi hành lý khuyến mại. Bằng cách cho khách hàng của bạn một chút 'thêm', bạn có thể nâng cao ấn tượng về thương hiệu trong mắt khách hàng của mình.


Các phụ kiện du lịch như thẻ hành lý thân thiện với môi trường, vỏ đựng hành lý (vỏ bọc) hay thậm chí khóa du lịchdây đai hành lý (dây thắt) là những món quà khuyến mại tuyệt vời đi kèm với các chiến dịch tiếp thị quảng cáo của bạn. Cho dù đó là một món quà khuyến mại độc lập hay một món đồ đi kèm với túi hành lý khuyến mãi của bạn — chúng cũng có thể dễ dàng tùy chỉnh, với nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn!


Nếu bạn muốn thêm nhiều yếu tố sáng tạo hơn vào túi hành lý và phụ kiện du lịch khuyến mại của mình — nhưng không chắc chắn về cách bắt đầu — hãy trò chuyện với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu cách thực hiện điều đó một cách sành điệu.


Thêm vào yêu thích

    


____________________________________________________________________


Lời Kết

Điều gì làm cho một chiếc túi hành lý quảng cáo trở nên đặc biệt? Đối với chúng tôi, chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng nó cần thể hiện sự hiện diện thương hiệu của bạn một cách có tác động, đồng thời mang lại ấn tượng lâu dài cho người nhận. Hành động kết hợp các điểm nhấn được cá nhân hóa là một hành động cực kỳ mạnh mẽ để thể hiện tính độc quyền, bên cạnh sự đánh giá cao và lòng biết ơn, đối với khách hàng của bạn.


Suy cho cùng, những cân nhắc chính để quyết định món quà lý tưởng không nằm ngoài tác động của thiết kế, chức năng, hình ảnh đại diện, hiệu quả chi phí — cũng như chất lượng vật liệu và độ bền của sản phẩm. Mặc dù các lựa chọn quà tặng ngày càng nhiều, nhưng bạn sẽ muốn chọn món quà phản ánh giá trị của công ty bạn một cách chu đáo.


Chúng tôi hiểu rằng bạn không ngừng tìm kiếm thứ gì đó khác biệt, độc nhất vô nhị để nâng cao khả năng hiển thị thương hiệu của mình — và cuối cùng là nâng cao doanh số bán hàng của bạn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về bất kỳ tùy chọn tùy chỉnh nào cho túi hành lý quảng cáo mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết này, chỉ cần để nhóm của chúng tôi có cơ hội hợp tác— và các chuyên gia về sản phẩm và quà tặng của chúng tôi sẽ rất sẵn lòng cung cấp thông tin cho bạn .


Tham khảo các ý tưởng quà tặng khuyến mại khác để bổ sung cho chiến lược tặng quà của bạn:

Tăng Cường Sức Mạnh Thương Hiệu Của Bạn Nhờ Vào Những Quà Tặng Doanh Nghiệp Độc Đáo Được Các Chuyên Gia Bình Chọn

Gây Ấn Tượng: Làm Thế Nào Để Sáng Tạo Với Một Chiếc Ô Quảng Cáo Khi Chọn Lựa Quà Tặng Marketing

Hãy Nâng Tầm Đẳng Cấp Quà Tặng Doanh Nghiệp Với Các Sản Phẩm Quà Tặng Bằng Da Độc Đáo!

Bộ Quà Tặng Thương Hiệu Đến Từ The Singleton