10 Vật Dụng Không Thể Thiếu Khi Work From Home

30/07/2021

Làm việc tại nhà đã trở thành một cách thức vận hành quen thuộc của nhiều công ty. Sao bạn không thử tạo cho nhân viên của mình một bộ vật dụng Work From Home không thể thiếu với chính thương hiệu của bạn? Đây là những vật dụng vừa có thể hỗ trợ công việc tại nhà cho nhân viên, vừa có thể tăng tính nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp bạn, qua đó tạo động lực và sự kết nối chặt chẽ với nhân viên của mình ngay cả khi họ đang làm việc tại nhà.


Trong blog này, chúng tôi sẽ giới thiệu danh sách 10 sản phẩm quan trọng để tạo ra một bộ dụng cụ không thể thiếu để giúp nhân viên và cả khách hàng của bạn làm việc hiệu quả tại nhà. Hãy cùng xem mười món đồ làm việc tại nhà hàng đầu của chúng tôi!  

 

Cổng webcam

Gắn nắp webcam siêu mỏng này vào ống kính máy tính xách tay để bảo vệ sự riêng tư của bạn và cách trượt nó ra khi được yêu cầu và đóng lại khi không sử dụng để ngăn chặn các hacker xâm phạm đến quyền riêng tư và sao chép hoạt động kinh doanh của bạn. Đây chắc chắn là một vật dụng không thể thiếu, nhất là khi làm việc tại nhà.

 

Giá đỡ Laptop

Sử dụng máy tính xách tay chắc chắn sẽ hữu ích về tốc độ và tính di động. Nhưng thời gian trôi qua, người dùng chắc chắn sẽ gặp một số vấn đề về sức khỏe và tư thế.

 

Bằng cách sử dụng giá đỡ máy tính xách tay có thể điều chỉnh được, màn hình máy tính xách tay giờ đây có thể ngang tầm mắt. Các nghiên cứu chỉ ra rằng làm việc quá lâu trước máy tính trong khi cúi cổ có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe cổ và mắt. Vì vậy, với sự trợ giúp của giá đỡ máy tính xách tay, bạn đang giúp mọi người giải quyết mối quan tâm này của họ. Một trong những tính năng tốt nhất của giá đỡ máy tính xách tay này là nó có thể giúp ngăn máy tính xách tay trở nên quá nóng.

 

Bàn di chuột có bộ sạc không dây

Bên cạnh bàn di chuột quen thuộc, bộ sạc không dây là yếu tố hiện đại cần thiết khiến cho việc kết nối với điện thoại di động của nhân viên được đảm bảo, ngay cả khi họ quên sạc chiếc điện thoại của mình vào ngày hôm trước.

  

Tấm lót dự phòng điện này có chức năng 2 trong 1. Ngoài chức năng sạc, nó còn đóng vai trò như một bàn di chuột. Lớp lót mềm của tấm lót chuột bảo vệ chuột khỏi những hư hại có thể xảy ra và tạo sự thoải mái cho cổ tay của bạn.


Tai nghe/Tai nghe chụp tai

Đừng quên sử dụng tai nghe và tai nghe để luôn tập trung vào công việc! Chúng tôi biết rằng làm việc ở nhà có thể khiến bạn mất tập trung vì gia đình, con cái, v.v. Nhưng với tai nghe và tai nghe, bạn sẽ có thể làm việc một cách hiệu quả nhất.

 

Túi co giãn gắn vào laptop

Điều quan trọng là phải giữ mọi thứ ngăn nắp khi làm việc tại nhà. Gắn và dán túi có thể co giãn này vào bất kỳ bề mặt phẳng nào trên máy tính xách tay. Nó có thể chứa ổ cứng ngoài, chuột, thiết bị chiếu PowerPoint cũng như các phụ kiện điện tử khác. Tất cả những thứ người ta cần khi làm việc sẽ nằm trong tầm tay.

 

Bình nước đa năng

Giữ đủ nước là điều quan trọng để chống lại vi rút. Hơn nữa, chai nước có thể đa chức năng và hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Ai nói uống nước là chán? Có những chai nước có bộ sạc và vỏ tai nghe gắn trong, những chai khác có giá đỡ điện thoại, quạt tích hợp và loa Bluetooth.

 

STTOKE Classic 120z

Ly gốm không vỡ đầu tiên trên thế giới, một sản phẩm có thiết kế liền mạch và bắt mắt. GIẢI VÀNG trong hạng mục thiết kế sản phẩm của Giải thưởng Thiết kế Tốt 2018®

 

Gác chân thư giãn tùy chỉnh

Việc sử dụng đế lót chân là một cách tốt hơn để thúc đẩy thói quen làm việc lành mạnh của nhân viên. Đế lót chân có thể giúp giảm bớt căng thẳng ở chân, bằng cách giữ cho bàn chân phẳng trên sàn. Ngoài ra, đung đưa chỗ để chân một chút có thể thúc đẩy tuần hoàn và giữ cho đôi chân của bạn thoải mái. Do đó, nó giúp ngăn ngừa hoặc giảm bớt những tác động xấu của việc ngồi lâu trong giờ làm việc. Kích thước của  đế lót chân đủ để giữ cho đôi chân của một người thoải mái suốt cả ngày.

 

Nước rửa tay kèm bao bì đặc sắc

Theo tình hình hiện tại của COVID19, vệ sinh cá nhân và sạch sẽ là rất quan trọng đối với tất cả mọi người. Nước rửa tay là một trong những thứ cần phải có đối với nhiều người và nhu cầu thị trường cho sản phẩm này ngày một tăng cao. 

 

Bạn có thể thêm logo thương hiệu của bạn vào bao bì của sản phẩm. Đây là một chiến lược tuyệt vời để tăng nhận thức về thương hiệu khi sản phẩm được người dùng gắn vào túi và mang đi khắp nơi, chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều sự chú ý tích cực. 

 

Túi đựng khẩu trang được thiết kế đa dạng

Túi đựng khẩu trang là một vật dụng rất tiện lợi để kéo dài tuổi thọ và tính thẩm mỹ của một chiếc khẩu trang.

 

Tất cả các mặt hàng này có thể dễ dàng thiết kế riêng biệt để phù hợp với thương hiệu của bạn.

Từ việc in logo đến lựa chọn màu sắc, kiểu dáng sao cho phù hợp nhất với hình ảnh thương hiệu của bạn!

 

Liên hệ với DTC ngay hôm nay để tạo cho nhân viên, khách hàng và đối tác của mình một bộ vật dụng Work From Home ấn tượng với chính thương hiệu của bạn!

 

Bài viết hữu ích khác:

Thúc đẩy tinh thần nhân viên bằng bộ quà tặng chăm sóc sức khỏe mùa dịch.

 

Bấm vào đây để quay lại Blog.