Red Bull muốn mang tinh thần thể thao và năng lượng bùng nổ của thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng thông qua Chiến dịch Red Bull Hoopfest 2025 với một trải nghiệm tại điểm bán vượt xa những chương trình khuyến mãi thông thường. Mục tiêu đặt ra:
Thúc đẩy doanh số sản phẩm Red Bull lốc 6 lon.
Tạo sân chơi tương tác, truyền cảm hứng năng động của Red Bull cho người tham gia.
Tăng hiệu ứng truyền thông và lan tỏa thương hiệu trên mạng xã hội.
Khách hàng chỉ cần mua lốc Red Bull để có cơ hội tham gia trò chơi — một hoạt động kết hợp khéo léo giữa Quà tặng khuyến mãi và Trải nghiệm tương tác thực tế. Thách thức đặt ra: giữ được tinh thần năng lượng đậm chất Red Bull, vừa mang đến những phần quà khiến người chơi thực sự muốn săn lùng và khoe cùng bạn bè.
DTC World đã mang nguồn năng lượng của Red Bull vào đời thực qua bộ sản phẩm quà tặng thương hiệu, được thiết kế nhằm tôn vinh tinh thần thi đấu của người chơi và khơi dậy sự hào hứng.
Mỗi phần quà được thiết kế như một phần thưởng tương ứng với điểm số trong trò chơi ném bóng rổ – càng ghi điểm cao, quà càng hấp dẫn, khiến người chơi thêm hứng khởi và cạnh tranh hơn.
DTC World mang tinh thần sôi động của Red Bull vào từng món quà – từ móc khóa cho đến balo laptop — mỗi phần quà đều được thiết kế để khơi dậy hứng khởi, tôn vinh nỗ lực của người chơi và giúp hình ảnh Red Bull tiếp tục sống trong tâm trí họ, ngay cả khi cuộc chơi đã khép lại.
Từng sản phẩm đều được chăm chút kỹ lưỡng về thiết kế, công năng đến chất lượng hoàn thiện — thể hiện rõ chuẩn mực sản xuất toàn diện mà DTC World luôn tự hào.
nguồn: Red Bull Singapore
Khi kết hợp khéo léo giữa ưu đãi mua hàng, yếu tố game hóa và quà tặng độc quyền, Red Bull đã biến việc mua sản phẩm thành một trải nghiệm giải trí tràn đầy năng lượng.
Đẩy doanh số: Cơ chế mua để chơi kích thích người tiêu dùng săn ngay multipack để có cơ hội tham gia thử thách.
Tương tác bùng nổ: Trò chơi đập bóng thu hút lượng khách ghé thăm và tham gia đông đảo.
Hiệu ứng mạng xã hội: Tính chất vui nhộn và cạnh tranh của trò chơi đã khiến người chơi hào hứng chia sẻ và tạo ra nhiều nội dung do người dùng sáng tạo.
Mang dấu ấn thương hiệu: Hoạt động thể thao tràn đầy năng lượng và tinh thần thể thao mạnh mẽ, như một cú bơm adrenaline thực thụ. Thể hiện hoàn hảo tinh thần không ngừng bứt phá của Red Bull.
Tại DTC World, chúng tôi giúp các thương hiệu biến vật phẩm khuyến mãi thành những công cụ marketing ý nghĩa và hiệu quả.
Từ ý tưởng, thiết kế đến sản xuất và phân phối, chúng tôi mang đến những sản phẩm có thể thu hút sự chú ý, tăng thiện cảm với thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng.
Không Chỉ Là Quà Tặng — Chúng Tôi Biến Chúng Thành Trải Nghiệm Đáng Nhớ
Liên hệ ngay với DTC World để cùng viết nên câu chuyện thành công tiếp theo. Ngay hôm nay.