Nhằm tăng cường khả năng thu hút và gắn bó khách hàng trong danh mục thẻ tín dụng, AEON Credit Service Bhd triển khai chiến dịch quà tặng khi đăng ký thẻ mới cho nhiều dòng thẻ khác nhau. Mỗi dòng thẻ — từ Biker Infinite Visa Card đến các phiên bản lấy cảm hứng từ phong cách sống đa dạng — đều được thiết kế hướng đến từng nhóm khách hàng riêng biệt, với quà tặng phản ánh chân thực cá tính và nhu cầu của họ.
AEON mong muốn nâng tầm giá trị cảm nhận của thẻ tín dụng bằng những món quà đăng ký mang tính ứng dụng cao và đậm chất cao cấp, giúp thương hiệu tạo nên kết nối cảm xúc sâu sắc hơn, đồng thời củng cố lòng trung thành từ cả khách hàng mới và hiện có.
Trong khi đó, thông qua mối quan hệ hợp tác với UOB, Shell cũng đặt mục tiêu gia tăng tần suất sử dụng thẻ, thúc đẩy doanh số bán nhiên liệu và củng cố độ gắn kết thương hiệu với chiến dịch xoay quanh quà tặng mang phong cách sống cao cấp.
DTC World đồng hành cùng AEON Credit trong việc lên ý tưởng, thiết kế và sản xuất trọn bộ quà tặng cao cấp mang đậm dấu ấn thương hiệu, được tuyển chọn kỹ lưỡng để phản ánh phong cách sống đa dạng của các nhóm khách hàng khác nhau.
Từ dòng Biker Series dành cho những người ưa khám phá và di chuyển liên tục, đến các bộ quà tặng du lịch và phong cách sống hướng đến giới chuyên nghiệp hiện đại,mỗi món quà đều khắc họa rõ tinh thần thương hiệu AEON: tiện lợi, chất lượng và tận tâm.
Các quà tặng như áo hoodie thiết kế riêng hay sạc không dây, đều được thiết kế riêng với nhận diện thương hiệu AEON Credit, mang đến trải nghiệm mở hộp sang trọng và được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn cao cấp nhất.
Chiến dịch thành công nhờ biến quà tặng thương hiệu thành công cụ marketing mang tính chiến lược thực thụ:
Gắn liền phong cách sống – Quà tặng được thiết kế tương thích với phong cách và mong muốn của từng nhóm khách hàng, từ biker đam mê tốc độ đến người thích đi phượt.
Hình ảnh thương hiệu cao cấp – Thiết kế đồng bộ, chất lượng cao phản ánh cách tiếp cận hiện đại và lấy khách hàng làm trung tâm của AEON Credit.
Tạo động lực sở hữu – Những phần quà giới hạn, mang tính sưu tầm cao đã khơi dậy cảm giác độc quyền, thúc đẩy mạnh mẽ số lượng khách hàng đăng ký thẻ mới.
Tại DTC World, chúng tôi tin rằng quà tặng doanh nghiệp không chỉ là món vật phẩm — mà chúng là công cụ marketing mạnh mẽ giúp thương hiệu tạo nên kết nối thực sự với khách hàng. Với năng lực toàn diện từ khâu thiết kế, tìm nguồn cung, sản xuất cho đến giao hàng, DTC World mang đến giải pháp trọn gói giúp các thương hiệu như AEON Credit chạm đến đúng đối tượng khách hàng bằng những món quà cao cấp, tinh tế và đầy ý nghĩa.
Không Chỉ Là Quà Tặng — Chúng Tôi Biến Chúng Thành Trải Nghiệm Đáng Nhớ.
Liên hệ ngay với DTC World ngay hôm nay để cùng viết nên câu chuyện thành công tiếp theo.