Tinh tế, thực tiễn và nhất quán, bí quyết để tạo dấu ấn thương hiệu từ cửa hàng đến trái tim người tiêu dùng.
Là biểu tượng toàn cầu về sôcôla cao cấp, Lindt cần một món quà khuyến mãi mang tính sưu tầm, hữu ích và phù hợp với hình ảnh cao cấp của thương hiệu, đồng thời phải có khả năng triển khai đồng bộ tại nhiều quốc gia châu Á – Thái Bình Dương với chất lượng và tiến độ như nhau.
Nhằm tôn vinh tinh thần cao cấp của thương hiệu Lindt, chúng tôi đã thiết kế và cho ra mắt hai mẫu ly nước vừa sang trọng vừa tiện dụng:
Ly thủy tinh bọc da PU — in thương hiệu Lindt Excellence
Ly sứ dập nổi cùng biểu tượng Lindt Lindor
Quà tặng kèm của Lindt tại Thái Lan
Tạo sự đồng bộ về hình ảnh thương hiệu trên nhiều thị trường
Giảm tải công việc cho các đội ngũ địa phương nhờ kế hoạch triển khai tập trung
Tối ưu hóa chi phí và thời gian nhờ vào việc hợp nhất quy trình mua sắm.
Cải thiện sự linh hoạt trong chiến lược marketing cho các đội ngũ khu vực
Chiến dịch này thể hiện khả năng của DTC World trong việc giúp Lindt triển khai hiệu quả chương trình quà tặng cao cấp, đồng nhất trên nhiều thị trường APAC – từ đó củng cố hình ảnh thương hiệu, tối ưu vận hành và tăng sự gắn kết với người tiêu dùng thông qua món quà được đầu tư chỉn chu.
Bạn đang cần lập kế hoạch để triển khai chiến dịch tại khu vực APAC?
Hãy để DTC World đồng hành cùng bạn
trong việc tạo ra các sản phẩm quà tặng cao cấp, có thể mở rộng và hoàn toàn phù hợp với thương hiệu.
[ Bắt đầu dự án với chúng tôi ]
Bứt Phá Cùng Thương Hiệu Cocktail OOZE Tại Mông Cổ Với Quà Tặng Quảng Bá Ấn Tượng
Midea x Manchester City — Hành Trình Mang Quà Tặng Thương Hiệu Vươn Tầm Thế Giới
Ray-Ban Triển Khai Đồng Phục Doanh Nghiệp Thiết Kế Riêng Tại Nhiều Thị Trường Trong Khu Vực