Nutifood Việt Nam: Tri Ân Khách Hàng Với Quà Tặng Bình Nước Thiết Kế Riêng Dành Cho Bé

Không Chỉ Là Quà Tặng – Mà Còn Là Cách Ý Nghĩa Để Tri Ân Các Gia Đình

Khách hàng

Nutifood Việt Nam 

Chiến 

Chương trình tích điểm Growplus+

Thị trường

Việt Nam

Loại hàng hóa

Bình nước trẻ em thiết kế riêng 

DTC World’s Role

Tư vấn ý tưởng, thiết kế sản phẩm, tìm nguồn nguyên vật liệu, sản xuất và giao hàng

Mục Tiêu Chiến Dịch

Nutifood Việt Nam mong muốn củng cố mối liên kết cảm xúc với các gia đình và tri ân lòng trung thành của khách hàng theo cách thiết thực và ý nghĩa. Thông qua chương trình tích điểm Growplus+, khách hàng có thể tích lũy điểm từ các sản phẩm đã mua để đổi lấy quà tặng độc quyền.

Mục tiêu: Sản phẩm được chọn không chỉ bắt mắt, hữu ích, mà còn phản ánh đúng sứ mệnh của Nutifood trong việc đồng hành cùng sự phát triển và sức khỏe của trẻ nhỏ, đồng thời thúc đẩy khách hàng mua lại và gắn bó lâu dài với thương hiệu.

Giải Pháp Chúng Tôi Mang Đến

Đội ngũ DTC World Việt Nam đã hiện thực hóa ý tưởng này thông qua những chiếc bình nước với thiết kế vừa bền chắc, dễ sử dụng, an toàn cho trẻ, lại có vẻ ngoài sinh động thu hút, và tất cả đều được đảm bảo đúng tiến độ sản xuất và tiêu chuẩn chất lượng cao. 

Vì Sao Chiến Dịch Hiệu Quả – Tác Động và Kết Quả Mang Lại

Nguồn: Nutifood Việt Nam

Những chiếc bình Growplus+ không chỉ làm hài lòng các bậc phụ huynh mà còn khiến trẻ nhỏ thích thú—chiếm vị trí top đầu trong các món quà được đổi nhiều nhất của chương trình. Nhờ thiết kế dễ thương, dễ sử dụng và thêm yếu tố cảm xúc, chiếc bình đã vượt qua khuôn khổ một món quà. Trở thành người bạn đồng hành mỗi ngày, ghi dấu ấn thương hiệu một cách tinh tế trong từng gia đình..

Bắt Tay Cùng DTC World

Vai trò của DTC World Việt Nam không dừng lại ở việc tìm nguồn cung ứng. Chúng tôi đồng hành cùng Nutifood từ giai đoạn lên ý tưởng, thiết kế, tìm nguyên vật liệu cho đến sản xuất và giao hàng, chúng tôi mang đến cho Nutifood một giải pháp quà tặng thương hiệu phù hợp với mục tiêu marketing, mang lại niềm vui cho các gia đình, và thúc đẩy hành vi mua nhiều hơn từ phía khách hàng.

Cùng với DTC World, Nutifood đã mang đến không chỉ là một món quà, mà còn là một trải nghiệm thương hiệu đáng nhớ, góp phần gia tăng  lòng trung thành và gắn kết lâu dài của người tiêu dùng.

Tạo Ra Sản Phẩm Quà Tặng Thương Hiệu Thật Sự Chạm Đến Khách Hàng Mục Tiêu Của Bạn!

Bạn đang tìm kiếm ý tưởng quà tặng vừa dễ ghi nhớ, vừa hiệu quả, đồng thời phản ánh đúng tinh thần và giá trị thương hiệu?

Hãy cùng chúng tôi phát triển nên những chiến dịch thực sự tạo hiệu ứng và khác biệt.

Liên hệ với DTC World ngay hôm nay để biến ý tưởng tiếp theo của bạn thành hiện thực.