Móc Khóa Thú Bông Độc Quyền Lee Kum Kee – Quà Tặng Sưu Tầm Mang Hương Vị Đến Cuộc Sống

Lee Kum Kee custom plush keychain gift with purchase campaign by DTC World

Những Món Đồ Sưu Tầm Đáng Yêu Khơi Dậy Sự Phấn Khích Của Người Tiêu Dùng

Khách hàng

Lee Kum Kee Singapore

Chiến dịch

Chiến Dịch Tặng Mì Ống Khi Mua Hàng

Thị trường

Singapore

Loại hàng hóa

Móc Khóa Thú Nhồi Bông Tùy Chỉnh (4 Mẫu Thiết Kế)

Vai trò của DTC World

Thiết kế, Nguồn cung ứng, Sản xuất theo yêu cầu, Hoàn thiện


Mục Tiêu Chiến Dịch

Để nâng cao độ nhận diện thương hiệu và khuyến khích người tiêu dùng mua sản phẩm Lee Kum Kee Dòng sản phẩm Kung Fu Pasta đã được thương hiệu triển khai chương trình quà tặng kèm khi mua hàng (GWP) tại các siêu thị lớn trên toàn Singapore.
Mục tiêu: Làm cho dòng sản phẩm mì ống trở nên hấp dẫn hơn đối với người mua sắm thông qua những món quà tặng dễ thương, có thể sưu tầm nhằm khơi gợi cảm xúc, tạo sự gắn kết với thương hiệu và khuyến khích khách hàng mua nhiều sản phẩm hơn.

Lee Kum Kee mong muốn tạo ra một trải nghiệm mua sắm đặc biệt tại điểm bán, không chỉ để tri ân khách hàng trung thành, mà còn để tạo hiệu ứng lan tỏa và thúc đẩy doanh số thông qua quà tặng hữu hình, đáng yêu và dễ chia sẻ khi mua hàng.

Giải Pháp Chúng Tôi Mang Đến – Móc Khóa Thú Nhồi Bông Dễ Thương, Đáng Sưu Tầm Lấy Cảm Hứng Từ Các Nguyên Liệu

DTC World đã phát triển một loạt bốn mẫu móc khóa thú nhồi bông tùy chỉnh — mỗi mẫu đại diện cho một trong những thành phần và hương vị chính của thương hiệu:


? Hàu, ? Tôm hùm, ? Cà chua và ? Hành tím.

Lee Kum Kee Plushie Keychains_gift with purchase campaign

Thực hiện bởi: Lee Kum Kee


Nhóm thiết kế của chúng tôi đã chuyển thể hương vị đặc trưng của Lee Kum Kee thành những thiết kế nhân vật đáng yêu ngay lập tức gây được tiếng vang với người mua sắm.
Những chú thú nhồi bông này được thiết kế theo dạng nhỏ gọn, có thể ôm được và có móc khóa, rất lý tưởng để sử dụng hàng ngày và làm quà tặng.

Lee Kum Kee plushie keychains gwp FairPrice displaysLee Kum Kee plushie keychains gwp FairPrice shelve

Trưng bày quà tặng tại điểm bán là bộ móc khóa thú bông độc quyền của Lee Kum Kee, được thiết kế và sản xuất bởi DTC World, dành riêng cho thị trường Singapore.

Vì Sao Chiến Dịch Hiệu Quả – Tác Động & Kết Quả Đạt Được

Chiến dịch này ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý của người mua sắm.

Bằng cách kết hợp một nhân vật thú bông dễ thương, gần gũi với sản phẩm cùng mức mua tối thiểu đơn giản, Lee Kum Kee đã tăng lưu lượng khách hàng tại siêu thị và thúc đẩy doanh số bán hàng vượt trội.

Lee Kum Kee Plushie Keychain - Lobster designLee Kum Kee Plushie Keychain - Shallot design

Lee Kum Kee Plushie Keychain - Oyster designLee Kum Kee Plushie Keychain - Tomato design

Theo góc độ tiếp thị, móc khóa thú nhồi bông đã đạt được chính xác mục tiêu mà các chiến dịch GWP hiện đại hướng tới:


✅ Sự gắn kết về mặt cảm xúc – Hàng hóa dễ thương, có nhân vật hoạt hình khơi dậy tình cảm và mong muốn chia sẻ của người tiêu dùng.


✅ Khả năng sưu tầm – Bốn thiết kế khuyến khích người mua mua lại để “hoàn thiện bộ sưu tập”.


✅ Không khí sôi động trong cửa hàng – Màn hình bắt mắt và truyền miệng tạo nên sự phấn khích trên kệ hàng.


✅ Nhắc lại thương hiệu – Người tiêu dùng liên hệ trực tiếp các nhân vật với câu chuyện hương vị độc đáo của Lee Kum Kee.


Đồng Hành Cùng DTC World Malaysia

Tại DTC World Malaysia, chúng tôi giúp các thương hiệu như Lee Kum Kee biến ý tưởng thành sản phẩm mang tính biểu tượng để thúc đẩy sự tương tác.
Từ ý tưởng, thiết kế, tìm nguồn cung ứng đến khâu thực hiện, quy trình trọn vẹn của chúng tôi đảm bảo chất lượng, tốc độ và sự đồng nhất với thương hiệu trong từng chiến dịch.

Dù đó là quà tặng kèm khi mua hàng, chương trình đổi quà hay bộ sưu tập quà tặng tích điểm, chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm Không Chỉ Là Quà Tặng Thương Hiệu – Chúng tôi giúp thương hiệu sống động hơn.

Liên hệ ngay với DTC World ngay hôm nay để cùng viết nên câu chuyện thành công tiếp theo.