Đồng hành cùng DTC World, Evian đã triển khai thành công chiến dịch quà tặng quảng bá trên toàn khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Từ thiết kế riêng, sản xuất chất lượng cao đến vận hành và phân phối đa thị trường, DTC World mang đến giải pháp trọn gói giúp Evian duy trì tính nhất quán thương hiệu và tối ưu chi phí hiệu quả cho đội ngũ Marketing.
DTC World đã sản xuất một bộ sưu tập quà tặng quảng bá được chọn lọc kỹ càng, tất cả đều được thiết kế riêng theo nhận diện thương hiệu đặc trưng của Evian:
(bên trái) Thảm Yoga EVIAN / (bên phải) Ly Thủy Tinh Với Họa Tiết Núi EVIAN
(bên trái) Túi Phao Đeo Chéo EVIAN / (bên phải) Nón Kết EVIAN
Mỗi sản phẩm đều được lựa chọn kỹ lưỡng để vừa đảm bảo tính ứng dụng cao, vừa thể hiện đúng tinh thần tinh khiết, cao cấp của Evian. Chúng tôi đã hợp nhất quy trình sản xuất để tối ưu chi phí và triển khai giao hàng trọn vẹn đến nhiều thị trường trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương — đảm bảo sự nhất quán về hình ảnh thương hiệu và chất lượng sản phẩm, đồng thời giảm tải các công việc vận hành cho đội ngũ nội bộ của Evian.
✅ Trải nghiệm thương hiệu và triển khai quà tặng được đồng nhất tại 6 thị trường APAC.
✅ Tập trung nguồn cung và sản xuất giúp tiết kiệm chi phí và đơn giản hóa quy trình
✅ Tối ưu quy trình giao hàng đảm bảo hàng đến kịp thời và sẵn sàng triển khai chiến dịch bất cứ lúc nào.
Thiết kế, Tìm nguồn cung, Sản xuất, Hậu cần và Giao hàng, Phân phối nhiều khu vực
Chiến dịch quảng bá của Evian tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương là một ví dụ tiêu biểu cho cách các thương hiệu toàn cầu có thể tạo nên dấu ấn mạnh mẽ trên nhiều thị trường cùng lúc. Việc hợp tác với DTC World giúp Evian đảm bảo sự đồng bộ về hình ảnh thương hiệu, chất lượng sản xuất và quy trình giao hàng trơn tru — đồng thời tối ưu chi phí nhờ mô hình sản xuất tập trung. Đây là giải pháp lý tưởng cho các marketer đang triển khai chiến dịch thương hiệu trên quy mô khu vực.