Cùng Khám Phá Bộ Quà Tặng Evian Đang Gây Ấn Tượng Khắp Các Thị Trường Châu Á – Thái Bình Dương

Thương hiệu: EVIAN

Tổng quan:

Chiến Dịch Quà Tặng Thương Hiệu Đồng Bộ Giúp Chiến Lược Khu Vực Triển Khai Hiệu Quả

Đồng hành cùng DTC World, Evian đã triển khai thành công chiến dịch quà tặng quảng bá trên toàn khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Từ thiết kế riêng, sản xuất chất lượng cao đến vận hành và phân phối đa thị trường, DTC World mang đến giải pháp trọn gói giúp Evian duy trì tính nhất quán thương hiệu và tối ưu chi phí hiệu quả cho đội ngũ Marketing.

Giải Pháp Chúng Tôi Mang Lại

Bộ Quà Tặng Thương Hiệu Đồng Nhất Phủ Sóng Nhiều Thị Trường

DTC World đã sản xuất một bộ sưu tập quà tặng quảng bá được chọn lọc kỹ càng, tất cả đều được thiết kế riêng theo nhận diện thương hiệu đặc trưng của Evian:

(bên trái) Thảm Yoga EVIAN / (bên phải) Ly Thủy Tinh Với Họa Tiết Núi EVIAN

(bên trái) Túi Phao Đeo Chéo EVIAN / (bên phải) Nón Kết EVIAN

Mỗi sản phẩm đều được lựa chọn kỹ lưỡng để vừa đảm bảo tính ứng dụng cao, vừa thể hiện đúng tinh thần tinh khiết, cao cấp của Evian. Chúng tôi đã hợp nhất quy trình sản xuất để tối ưu chi phí và triển khai giao hàng trọn vẹn đến nhiều thị trường trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương — đảm bảo sự nhất quán về hình ảnh thương hiệu và chất lượng sản phẩm, đồng thời giảm tải các công việc vận hành cho đội ngũ nội bộ của Evian.

Kết quả đạt được:

Trải nghiệm thương hiệu và triển khai quà tặng được đồng nhất tại 6 thị trường APAC. 

Tập trung nguồn cung và sản xuất giúp tiết kiệm chi phí và đơn giản hóa quy trình

Tối ưu quy trình giao hàng đảm bảo hàng đến kịp thời và sẵn sàng triển khai chiến dịch bất cứ lúc nào.



Dịch vụ DTC đã cung cấp:

Thiết kế, Tìm nguồn cung, Sản xuất, Hậu cần và Giao hàng, Phân phối nhiều khu vực

Tổng kết:

Chiến dịch quảng bá của Evian tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương là một ví dụ tiêu biểu cho cách các thương hiệu toàn cầu có thể tạo nên dấu ấn mạnh mẽ trên nhiều thị trường cùng lúc. Việc hợp tác với DTC World giúp Evian đảm bảo sự đồng bộ về hình ảnh thương hiệu, chất lượng sản xuất và quy trình giao hàng trơn tru — đồng thời tối ưu chi phí nhờ mô hình sản xuất tập trung. Đây là giải pháp lý tưởng cho các marketer đang triển khai chiến dịch thương hiệu trên quy mô khu vực.

Bạn đang thực hiện một chiến dịch hoặc dự án tương tự?

Nhưng cảm thấy bế tắc, chưa biết nên chọn loại quà tặng khuyến mãi hay quà tặng doanh nghiệp nào cho phù hợp?


[ Đọc Blog ]      [ Bắt đầu dự án với chúng tôi ]


Ngoài ra, bạn có thể khám phá danh mục dự án đã thực hiện trước đây của chúng tôi để có thêm cảm hứng:

Chiến Dịch Của Volvic Tại Khu Vực Châu Á - Thái Bình Dương: Quà Tặng Khuyến Mãi Hướng Tới Sự Thành Công Tại Nhiều Thị Trường

Midea x Manchester City — Hành Trình Mang Quà Tặng Thương Hiệu Vươn Tầm Thế Giới

Ray-Ban Và Chiến Dịch Quà Tết 2024 Bao Phủ Toàn Khu Vực Châu Á – Thái Bình Dương