Vào mùa cuối năm cũng là thời điểm của sự gắn kết và niềm vui – Cold Storage, CS Fresh & Giant mong muốn khơi dậy lại tinh thần tình bạn thông qua trải nghiệm bán lẻ.
Mục tiêu của họ là tạo ra một chiến dịch trưng bày tại cửa hàng đầy cảm xúc, có thể khơi gợi những khoảnh khắc ý nghĩa cho các gia đình và bạn bè.
Bằng việc hợp tác cùng bộ nhân vật được yêu thích của Disney là Mickey Mouse & Friends, các nhà bán lẻ mong muốn mang đến một trải nghiệm sưu tầm dễ thương, ấm áp, khuyến khích người mua sắm thư giãn, quây quần và tận hưởng sự gắn kết bên gia đình.
DTC World đã phối hợp cùng Disney và đội ngũ bán lẻ của Macrovalue để thiết kế, sản xuất và triển khai một bộ sưu tập phong cách sống với tông màu xanh – trắng, lấy cảm hứng từ sự ấm áp của tình bạn và niềm vui từ những khoảnh khắc sẻ chia.
Mỗi sản phẩm đều được chế tác theo tiêu chuẩn cấp phép IP của Disney, đảm bảo tính xác thực và chất lượng.
Không chỉ dừng lại ở thiết kế và sản xuất, DTC World còn quản lý toàn bộ quy trình thực hiện — bao gồm giao hàng đến các cửa hàng bán lẻ và lắp đặt trưng bày tại hơn 30 cửa hàng Cold Storage & CS Fresh, cũng như các điểm bán của Giant trên khắp Singapore.
Nhờ đó, trải nghiệm mua sắm trở nên liền mạch và trực quan hơn, giúp chủ đề Mickey & Friends thật sự sống động ngay tại cửa hàng.
Trưng bày hàng hóa Disney Mickey tại cửa hàng Cold Storage
Dòng Sản Phẩm Sưu Tầm Vừa Tiện Ích Vừa Đầy Sức Hút
Mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập đều có tính ứng dụng cao trong đời sống — từ phục vụ bữa tiệc tại nhà đến làm quà tặng cho bạn bè, khiến bộ sưu tập vừa thiết thực, vừa cuốn hút và dễ dàng chinh phục người mua.
Yếu Tố Sưu Tầm Thúc Đẩy Khách Quay Lại Cửa Hàng
Bộ sưu tập gồm 6 sản phẩm đã truyền cảm hứng để người mua hoàn thiện trọn bộ, từ đó tăng giá trị giỏ hàng và số lượt quay lại cửa hàng.
Trưng Bày Tại Cửa Hàng Tạo Điểm Nhấn Thu Hút
Thiết lập trưng bày của DTC World tái hiện thế giới Disney ngay giữa lối đi, giúp chuyển đổi sự chú ý thành quyết định mua hàng ngay lập tức.
Thời Điểm Lễ Hội Góp Phần Kéo Khách Đến Cửa Hàng
Ra mắt đúng mùa quà tặng cuối năm, bộ sưu tập mang chủ đề tình bạn hoàn toàn phù hợp với tâm trạng mua sắm cho dịp sum vầy, tụ họp và trao tặng. Điều này đã biến những lần mua sắm thường ngày thành một trải nghiệm lễ hội đầy chia sẻ và kết nối.
DTC World đã quản lý toàn bộ quá trình thực hiện dự án – từ xây dựng ý tưởng sáng tạo, quản lý cấp phép đến sản xuất, chuỗi cung ứng và triển khai tại cửa hàng. Chúng tôi đảm bảo mọi thiết kế đều đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng và nhận diện thương hiệu của Disney.
Với kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực sản phẩm nhân vật bản quyền và các chương trình thương hiệu tại điểm bán, chúng tôi hỗ trợ các nhãn hàng biến tài sản trí tuệ thành những chiến dịch biết kể chuyện, tạo cảm xúc và tăng sự gắn kết với khách hàng.
Bởi vì tại DTC World, đó là Không chỉ là quà tặng – Chúng tôi mang nhân vật bước ra đời thực.
Liên hệ ngay với DTC World để cùng viết nên câu chuyện thành công tiếp theo ngay hôm nay.