Trong bối cảnh mà việc tương tác với khách hàng thường chỉ dừng ở mức giao dịch, Maybank mong muốn xây dựng sự gắn kết cảm xúc thực sự — đặc biệt với nhóm người dùng trẻ, yêu công nghệ và sử dụng ứng dụng MAE là chính.
Mục tiêu: Nhân văn hóa thương hiệu, thúc đẩy tương tác số, và đánh thức lại sự yêu mến dành cho linh vật MR. TIGER theo cách vui tươi và dễ lan tỏa.
Bằng việc ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn thông qua Sama-Sama Lokal, Maybank đã biến một chương trình khuyến mãi trong ứng dụng thành câu chuyện lan tỏa cảm xúc — nơi hoài niệm, niềm yêu thích và cảm giác độc quyền hòa quyện, chiếm trọn cả trái tim lẫn sự quan tâm của người dùng.
Thực hiện bởi: Maybank Malaysia
DTC World đã hợp tác chặt chẽ với Maybank để tạo ra Bộ sưu tập của MR. TIGER— bộ ba sản phẩm nhân vật được thiết kế chỉnh chu (mô hình tùy chỉnh, túi tote và thú nhồi bông) đã củng cố hình ảnh ấm áp, dễ gần của ngân hàng.
Mỗi sản phẩm đều được thiết kế để thu hút thị giác và có giá trị sưu tầm, khuyến khích sự tham gia lặp lại trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch.
(trái) Mô hình Maybank Mr Tiger. (phải) Nguồn: Maybank
Từ khâu lên ý tưởng thiết kế đến sản xuất, DTC World đã đảm bảo mỗi sản phẩm đều thể hiện trọn vẹn niềm vui và sự gần gũi mà Maybank mong muốn truyền tải.
Trước khi ra mắt, Maybank khởi động chiến dịch bằng một bài đăng duy nhất, kêu gọi người theo dõi “Bình luận” I want #ItsGottaBeMAE” nếu bạn muốn sở hữu chúng! —điều đó đã tạo ra hơn 800 bình luận Và 100 lượt chia sẽ, chứng tỏ MR TIGER đã gây được tiếng vang lớn như thế nào với người dùng.
Thực hiện bởi: Maybank
Khi bộ sưu tập chính thức ra mắt, các phiên bản giới hạn trên Sama-Sama Lokal đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt và sự phấn khích, thu hút lượng lớn người dùng truy cập vào ứng dụng MAE, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong kỹ thuật số của Maybank.
Khơi gợi ký ức và niềm yêu thích với linh vật.
Giới hạn và mở bán theo đợt giúp tăng mạnh độ lan tỏa trên mạng xã hội.
Tăng cường hiện diện số và kết nối cảm xúc của thương hiệu Maybank.
Biến các sản phẩm mang thương hiệu thành kết nối với người dùng.
Từ bản phác thảo thiết kế đến các tác phẩm sưu tầm hoàn chỉnh, DTC World đã thổi hồn vào tính cách của MR. TIGER thông qua thiết kế sáng tạo và sản xuất một cách tỉ mỉ.
Là một công ty cung cấp hàng hóa và sản xuất hàng hóa theo yêu cầu hàng đầu tại APAC, chúng tôi giúp các tổ chức tài chính và thương hiệu tiêu dùng biến các chiến dịch thành trải nghiệm thương hiệu đáng nhớ — không chỉ là quà tặng.
Không Chỉ Là Quà Tặng Thương Hiệu — Chúng tôi làm cho các nhân vật trở nên sống động.
Liên hệ ngay với DTC World ngay hôm nay để cùng viết nên câu chuyện thành công tiếp theo.