Ý Tưởng Vật Dụng Hỗ Trợ Bán Hàng Tại Điểm Bán Lẻ (POSM) Sáng Tạo Và Thú Vị Có Thể Tạo Nên Doanh Thu Và Thúc Đẩy Doanh Số Bán Hàng Vượt Bậc.

03/10/2022



“P.O.S.” Tiếp thị điểm bán hàng. Điểm bán nguyên vật liệu. Điểm bán hàng hoá. Một số người trong chúng ta có thể quen thuộc hơn với thuật ngữ điểm mua hàng. Bất kể bạn gọi nó là gì đi chăng nữa, những thuật ngữ này thường được sử dụng thay thế cho nhau, bởi vì điều quan trọng nhất đối với các thương hiệu và doanh nghiệp, suy cho cùng, là một phương pháp quảng cáo (tiếp thị) hiệu quả - một thứ gì đó nổi bật giữa đám đông - giúp thu hút sự chú ý của khách hàng.


Một trong những chủ đề hấp dẫn nhất (nếu nó không phải là những chủ đề quá khó hiểu hoặc thách thức) đối với các nhà tiếp thị, điểm bán hàng (POS) không chỉ là một nơi diễn ra các giao dịch mua bán. Đó là nơi để lôi kéo, khuyến khích, thúc giục người tiêu dùng của chúng ta chi tiêu nhiều hơn, mặc dù họ đã đến điểm dừng cuối cùng của hành trình mua hàng tại cửa hàng - bởi vì nó sẽ thật sự rất đáng giá. (Và bạn muốn họ biết rằng họ sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội mua sắm này!)


Chúng tôi luôn quan sát các loại hình marketing trưng bày khác nhau từng ngày. Từ những siêu thị siêu lớn, đến cửa hàng ăn uống, đến sự kiện hoặc hội nghị - cách trung bày mô hình tiếp thị tại điểm bán hàng có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau. Điều này bao gồm kệ trưng bày posm, giá đỡ biểu ngữ kích thước a4, trưng bày gondola, booth trưng bày hàng mẫu nhỏ gọn, kệ trưng bày hàng hóa, bảng hiệu treo, biểu ngữ chân chữ X, áp phích, trưng bày trên quầy, Kệ trưng bày đầu hàng và tủ trưng bày.



Hình ảnh 1: Các báo cáo thống kê mô tả các ngành công nghiệp của người dùng cuối, nơi các nguyên liệu tại điểm bán hàng (POS) được phân khúc thành các phân khúc thị trường khác nhau, vào năm 2021. Nguồn: Expert Market Research


Thật vậy, có một số cách mà bạn có thể tận dụng không gian xung quanh cửa hàng của mình, ở lối vào - ngay cả trước khi khách hàng của bạn đến gần điểm bán hàng; nhưng, thường thì không gian sẽ bị hạn chế. Do đó, điều quan trọng hơn là tạo ra một điểm trưng bày có thể nói là 'hiệu quả' ( thu hút chỉ trong vòng vài giây) với khách hàng của bạn. Ngoài việc thiết lập một cách thức hiệu quả để tăng giá trị đơn hàng trên mỗi khách hàng - tăng chi tiêu cho mỗi lượt truy cập của họ trong môi trường bán lẻ - đây còn là cơ hội để khách hàng tương tác nhiều hơn với thương hiệu của bạn và để bạn phát triển doanh nghiệp của mình.


Theo các nhà phân tích trong ngành tại Expert Market Research, thị trường nguyên vật liệu tại điểm bán hàng (POSM) toàn cầu đạt giá trị gần 31,11 tỷ USD vào năm 2021. Ngành nguyên vật liệu tại điểm bán hàng (POSM) dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR là 5,5 %, từ năm 2021 đến năm 2026 - đạt giá trị gần 43,42 tỷ USD vào năm 2027. Thị trường nguyên vật liệu điểm bán hàng toàn cầu được thúc đẩy bởi sự nổi trội của ngành trong lĩnh vực khuyến mãi tại cửa hàng. Các ngành công nghiệp tiêu dùng cuối chính cho thị trường như bán lẻ, hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm và đồ uống đang thúc đẩy nhu cầu trong ngành vật liệu tại điểm bán hàng (POSM). Báo cáo tương tự cũng tiết lộ rằng ngành thực phẩm và đồ uống (F & B) đóng góp đáng kể vào nhu cầu về nguyên liệu tại điểm bán hàng (POSM), chiếm gần 35,2% nhu cầu của họ vào năm 2021.




Nguồn: magestore


#DYK: Có thể có sự nhầm lẫn giữa POS và POP, hãy xem xét tần suất chúng được sử dụng thay thế cho nhau. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là vẫn có sự khác biệt giữa hai thuật ngữ này.

 

Trưng bày POP là nơi thực tế mà các sản phẩm được trưng bày trong cửa hàng của bạn. Ví dụ: nút chặn kệ, kệ trưng bày độc lập hoặc trưng bày POP chuyên dụng với bảng chỉ dẫn quảng cáo.

 

POS là nơi cụ thể diễn ra giao dịch mua bán. Đó là nơi diễn ra việc mua bán và trao đổi hàng hóa. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng khu vực này để trưng bày "các mặt hàng thúc đẩy" khuyến khích khách hàng tăng số lượng mua hàng của họ vào phút cuối.

 

Bất kể POS hay POP, hãy xem trang web của chúng tôi để biết thêm những ý tưởng tiếp thị sáng tạo và độc đáo mang đến cho thương hiệu của bạn yếu tố "tuyệt vời". Hãy bắt đầu khám phá!


Thu hút khách hàng tiềm năng, chuyển đổi khách hàng tiềm năng và tăng doanh số bán hàng

Nâng cao trải nghiệm của khách hàng và quảng bá các sản phẩm, chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi đặc biệt mới nhất của bạn với các hình thức trưng bày điểm bán hàng hiệu quả. Ở đây, chúng tôi đã tổng hợp một số ý tưởng POSM hấp dẫn, thực sự độc đáo có thể là nguồn cảm hứng cho thương hiệu và doanh nghiệp của bạn. Hãy tìm hiểu chúng ngay!





   

Tạo hiệu ứng bắt mắt bằng hình chiếu logo của bạn thông qua sự chuyển động và màu sắc dưới nền nhà. Mô tả khái niệm chiếu ánh sáng “gobo”, bạn sẽ không phải lo lắng về những người qua đường đi bộ qua và bỏ lỡ cửa hàng của bạn nữa. Một thiết bị trình chiếu thanh lịch và tinh tế đáng để bạn đầu tư tiếp thị.



Bảng Hiệu Hình Ảnh Thấu Kính Khung Chữ A

Ý tưởng trình chiếu hỗ trợ bán lẻ này truyền tải hiệu ứng chuyển động và sức mạnh thương hiệu đối với thiết kế theo yêu cầu của bạn - với hai loại hiệu ứng chính: hiệu ứng chuyển động và xem hình ba chiều (3D). Góc khác nhau, hình ảnh khác nhau. Quảng cáo ngoạn mục!


Tấm Lót Ly Silicon Dạ Quang Phát Sáng Trong Bóng Tối

Khi ánh đèn tắt đi? Không vấn đề gì. Những chiếc đế lót ly dạ quang phát sáng đầy thú vị và có thể tùy chỉnh này giúp bạn dễ dàng với lấy đồ uống của mình. Không chỉ thực dụng, những chiếc đế lót ly này còn trông tuyệt vời vào ban đêm. Một cái gì đó hay ho mà khách hàng của bạn sẽ đánh giá cao sự tinh tế của bạn!


Giá Đỡ Thẻ Đèn LED Có Thể Sạc Được Tích Hợp Chip Công Nghệ Kết Nối NFC

  

Một cú chạm đơn giản và khách hàng của bạn có thể xem các thông tin khuyến mại mới nhất ngay trên điện thoại của họ. Đây là một ý tưởng thú vị và hấp dẫn để khuyến khích khách hàng tham gia vào các cuộc thi hoặc chiến dịch mới nhất của bạn. Cửa hàng ăn uống, thương hiệu đồ uống có cồn, đây là tiện ích phù hợp dành cho bạn


Quảng cáo hiển thị hình ảnh 3D đang được nhiều người quan tâm trong những năm gần đây. Ngoài khả năng sáng tạo, kích thích thị giác trong việc tiếp cận tới người tiêu dùng, có một số lý do chính khác khiến phương pháp hiển thị này được coi là một trong những chiến lược tiếp thị có tác động. Tìm hiểu thêm tại đây.

Quạt Led Hiển Thị Hình Ảnh 3D

   

Chúng ta thường nhớ 80% những gì chúng ta đã thấy trong khi chỉ 20% những gì chúng ta đã nghe, và đó là lý do tại sao sự tác động trực quan là rất quan trọng trong việc thúc đẩy tất cả các nỗ lực marketing của bạn. Thiết bị quảng cáo nguỵ trang này có tác động thị giác mạnh, ngoài tính di động và dễ sử dụng. Các hình chiếu 3D khác nhau có thể được quản lý cho các sản phẩm khác nhau - để nhắm mục tiêu các phân khúc khác nhau trong cùng một thời điểm trong một chương trình, thúc đẩy lượng khách tham gia cũng như doanh số bán hàng - gợi lên trải nghiệm phong phú và phản ứng tương tác trên các khách hàng của bạn.


Các tính năng chính của trưng bày POSM hiệu quả:


Để thu hút sự chú ý của khách hàng, điều quan trọng là phải kết hợp các thiết kế (màu sắc, hình dạng, kích thước, v.v.) để bạn có thể tối đa hóa hiệu quả của trưng bày POSM của mình. Hãy cùng tìm hiểu một số yếu tố cần thiết của một trưng bày điểm bán hàng đã có hiệu quả.


  • Các tính năng và lợi ích của sản phẩm nổi bật

    - Trả lời trước về những lợi ích mà khách hàng nhận được khi mua sản phẩm của bạn.

    - Thêm một lời kêu gọi hành động mạnh mẽ như “Mua ngay bây giờ” để thúc đẩy mua hàng ngay lập tức.


  • Hiển thị sản phẩm được sử dụng thực tế

    - Hình ảnh trực quan giúp tạo ra mong muốn ở khách hàng của bạn.

    - Cho khách hàng thấy sản phẩm của bạn có thể được sử dụng như thế nào. (Hãy cẩn thận để đảm bảo các mô hình phù hợp với hình ảnh của thị trường mục tiêu của bạn.)


  • Làm cho điểm trưng bày bán hàng của bạn có tính tương tác

    - Các công nghệ bán lẻ mới như mã QR, thực tế tăng cường (AR) và NFC cho phép khách hàng tương tác tại điểm bán hàng bằng thiết bị di động của họ.

    - Hướng khách hàng đến các trang đích hoặc video cung cấp thêm thông tin và quảng cáo ưu đãi chi tiết hơn trong khi họ chờ đợi.


Bảng Hiệu Ánh Sáng Đèn Neon Gương Nhiều Lớp


Một tấm gương phản chiếu biểu tượng logo được thắp sáng, hiển thị một cách đa góc nhìn và nhiều lớp biểu tượng logo chồng lên nhau - tạo ra một lời quảng cáo trực quan có tác động đến thương hiệu của bạn. Một cách tiếp cận tuyệt vời như một kiểu trang trí thương mại, tạo ấn tượng đáng nhớ cho khách hàng của bạn.

Tháp Bia Với Khay Phục Vụ Đồ Ăn Nhẹ

Phục vụ ly bia yêu thích của ai đó cùng với đồ ăn nhẹ đi kèm theo một cách thuận tiện, hai trong một. Không chỉ mang lại tính thực tế, tháp bia với khay phục vụ đồ ăn nhẹ này còn tuỳ biến được khu vực hiển thị quảng cáo trên đỉnh tháp bia để gây ấn tượng với khách hàng của bạn.

Khay Đựng Ly Rượu Có Đèn LED


Khay phục vụ shot rượu hai tầng có đèn LED trợ sáng cho hiệu ứng đẹp mắt. Thiết thực, hiệu quả và có tác động marketing. Một phương pháp hiển thị quảng cáo thu hút sự chú ý để giữ cho thương hiệu của bạn luôn được khách hàng quan tâm.

Khay Phục Vụ Đựng Ly Rượu Có Đèn LED

Một khay phục vụ phát sáng có thể sạc lại nhiều lần, không thể thiếu trong không gian tối. Thanh lịch, sang trọng và vô cùng sáng tạo. Đưa thương hiệu của bạn lên một tầm cao mới với ý tưởng hiển thị hiệu quả cao này.

Máy Trưng Bày Sản Phẩm Có Tích Hợp LED

Thu hút ánh nhìn của khách hàng thẳng vào thương hiệu của bạn với trưng bày sản phẩm có tích hợp led trang nhã này. Ánh sáng mờ mang lại cảm giác huyền bí nhưng vẫn thanh lịch cho sản phẩm. Thích hợp cho bối cảnh trong nhà / buổi tối trong thời gian diễn ra chiến dịch quảng cáo hoặc ra mắt sản phẩm.


Lời kết

Trưng bày điểm bán hàng (POS) là một thế giới hoàn toàn mới. Chúng thú vị, vui vẻ và có thể mang lại hiệu quả đồng thời cho doanh nghiệp của bạn. Nó không ngừng phát triển theo từng ngày, cùng với nhịp độ nhanh như chớp của thế giới công nghệ định hướng từng ngày. Điều đó nói lên rằng, bạn có rất nhiều ý tưởng để kích thích sự hiện diện của thương hiệu và tạo ra nhiều kết quả mạnh mẽ hơn cho các nỗ lực marketing của bạn.

 

Chúng tôi hy vọng bạn đã tìm thấy những thông tin chi tiết hữu ích mà chúng tôi đã chia sẻ với bạn. Nếu bạn yêu thích bất kỳ ý tưởng tiếp thị điểm bán hàng nào mà chúng tôi đã tổng hợp trong bài viết này, chỉ cần liên hệ ngay với đội ngũ của chúng tôi và xem tất cả các khả năng tiềm năng mà POSM có thể được kết hợp vào thương hiệu, doanh nghiệp của bạn.



Cùng xem thêm một số dự án đã thực hiện về các ý tưởng POSM mà chúng tôi đã đưa ra cho khách hàng của mình:

Những vận phẩm hỗ trợ bán hàng Orchard Thieves

Hàng hóa ra mắt sản phẩm thuốc lá Anh Mỹ

Giá Đỡ Trưng Bày Nước Ngọt Coca - Cola

Tháp Bia Mang Thương Hiệu Erdinger