Ý Tưởng Marketing Bằng Bảng MENU Viết Phấn Sáng Tạo Để Đẩy Mạnh Thương Hiệu Của Bạn

12/12/2022



“Tôi đã nhìn thấy tấm biển bắt mắt đấy và nó đã thật sự làm tôi mở rộng tầm mắt của mình . . . Tôi đã nhìn thấy nó"


Và đó là những gì bạn muốn chiếc bảng phấn trưng bày của mình hoàn thành nhiệm vụ của nó! Chính điều đó là cách để thu hút sự chú ý của những người qua lại bận rộn trên đường, những người thực sự rất có thể trở thành khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp bạn — khi bạn làm cho họ “trầm trồ” trước những điều tuyệt vời mà doanh nghiệp của bạn có thể mang lại. Biển hiệu trên vỉa hè, bảng hiệu bánh mì, khung chữ A và tất cả các loại bảng phấn khác nhau — như biển trưng bày — được đặt ngay bên ngoài cửa hàng của bạn mang đến cơ hội tuyệt vời để thể hiện sự cá tính thương hiệu, sở thích liên quan , đồng thời giới thiệu những tài sản, giá trị cốt lõi tốt nhất của bạn cho những khách hàng tiềm năng đi ngang qua doanh nghiệp của bạn.


Chiếc bảng phấn có thể trông rất đơn giản. Nó cũng có thể không nhất thiết phải có kích thước quá lớn. Tuy nhiên, nó chắc chắn là một công cụ marketing hiệu quả để thu hút người qua đường vào cửa hàng của bạn. Chính vì vậy, bảng phấn trưng bày đã dấn thân vào sân chơi marketing như một luồng gió mới — đặc biệt, với sự phát triển của mạng xã hội. Nắm bắt được trái tim của khách hàng, những người thích đăng những hình ảnh mà họ thấy thú vị trên Instagram của họ, chủ doanh nghiệp và nhà marketing đã và đang trở nên vô cùng sáng tạo với những chiếc bảng phấn đen trưng bày của họ. Mô hình nghệ thuật của phương pháp marketing này đang trở nên phổ biến hơn trong những năm gần đây, với một số chủ doanh nghiệp thậm chí còn thuê các nghệ sĩ toàn thời gian để tạo ra các thiết kế trực quan trên bảng phấn cho cơ sở của họ. (Vì vậy, nếu bạn đang nghĩ chỉ có thể viết vài dòng chữ đơn giản trên bảng bằng phấn trắng – thì bạn đã nhầm to rồi.)



Bảng phấn đen thể thiện các nguồn cảm hứng trực quan khác nhau và các tùy chọn kích thước để phục vụ cho các nhu cầu kinh doanh khác nhau. Nguồn ảnh: Pinterest


Công cụ marketing kinh điển được tái hiện: Ưu điểm của bảng phấn đen trưng bày cho doanh nghiệp của bạn

Ngày nay, có rất nhiều doanh nghiệp đã và đang đưa quảng cáo bằng bảng phấn như một phần trong kế hoạch marketing của họ để thúc đẩy doanh số bán hàng nhiều hơn. Thông thường, bảng phấn thường được nhìn thấy tại các cơ sở bán lẻ nhỏ hơn để thu hút khách hàng địa phương. Trong khi vẫn là trường hợp đó, các thương hiệu lớn hơn đang nhảy vào cuộc đua quảng bá thông điệp bằng bảng phấn, mang lại nhiều hứng thú hơn cho hình thức POSM (vật dụng hỗ trợ cho việc bán lẻ hàng hoá) này.


Về cơ bản, bảng phấn được phân thành hai loại: ngoài trời và trong nhà. Trong khi các biển báo vỉa hè ngoài trời nhằm mục đích thu hút khách hàng vào cửa hàng, thì phiên bản trong nhà hoàn toàn nhằm mục đích truyền đạt “bạn có gì để cung cấp” cho khách hàng của mình — một cách hiệu quả và thẩm mỹ.


Để nổi bật giữa đám đông, có một tiềm năng và khả năng thu hút cao là điều bắt buộc. Điều đó có nghĩa là đảm bảo điểm tiếp thị bán hàng (POSM) của bạn là một yếu tố thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng — và khơi gợi sự quan tâm của họ và làm họ muốn bước vào cửa hàng của bạn.


Hãy sáng tạo khi thiết kế hình ảnh cho bảng phấn ngoài trời của bạn. Nguồn ảnh: alachalk.com


Vì vậy, làm thế nào để marketing bằng bảng phấn có thể mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn? Trên thực tế, có rất nhiều lợi thế dành cho các doanh nghiệp đang tìm cách tận dụng sức mạnh của các biển báo ngoài cửa hàng hay trên vỉa hè.



  • Dễ đọc

    – Khái niệm “màu trắng trên nền đen” cơ bản làm cho văn bản dễ đọc hơn.


  • Thẩm mỹ mang màu cổ điển (retro)
    – Bàn phấn gỗ không chỉ mang lại vẻ mộc mạc, tự nhiên mà còn toát lên cảm giác đương đại thoải mái.
    – Thể hiện ấn tượng “món ăn ngon trong bầu không khí ấm cúng”.
  • Sáng tạo vô biên — và thay đổi đơn giản

    – Đừng bao giờ đánh giá thấp chiếc bảng phấn khung cao cho phép bạn tự do với những ý tưởng hình ảnh ưa thích của mình.

    – Cũng dễ dàng lau chùi và bảo trì các thông điệp được viết trên bảng.


  • Hai mặt để tăng khả năng hiển thị (và tác động)

    – Điều này có nghĩa là bạn có gấp đôi không gian để quảng cáo!


  • Chi phí đầu tư hợp lý thấp

    – So với các công cụ tiếp thị khác, bảng phấn có giá tương đối hợp lý hơn.


  • Thành công với nhiều chiến dịch

    – Một công cụ tiếp thị linh hoạt để tăng cường sự hiện diện thương hiệu của bạn, cho dù đó là hướng lưu lượng tham quan đến cửa hàng của bạn và cuối cùng là tăng doanh số bán hàng.


Bạn đã sẵn sàng cho nhiều ý tưởng nữa? Chúng tôi đã biên soạn một số ví dụ về bảng phấn đen quảng cáo tuyệt vời có thể khơi dậy sự sáng tạo của bạn cho kế hoạch marketing tiếp theo của bạn.


Bảng Phấn Đen Khung Gỗ Chữ A Ngoài Trời



Bảng phấn đen khung chữ A ngoài trời chắc chắn vừa thu hút sự chú ý vừa thiết thực. Nguồn ảnh: restaurant.eatapp.co


Với nhiều không gian để viết lời giới thiệu thực đơn mới nhất hoặc các sản phẩm đặc biệt hàng tuần — hãy thu hút sự chú ý của khách hàng bằng các biển trưng bày ngoài cửa hàng chắc chắn nhưng dễ di chuyển này. Bạn có thể chọn bảng phấn đen khung chữ A từ nhiều thiết kế khác nhau để tăng thêm vẻ hiện đại cho không gian cửa hàng của bạn. Với khung ngoài bằng gỗ mang lại vẻ ngoài giản dị, mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng.


Thiết kế sẵn có hai mặt và được trang bị giá đứng trên sàn có thể điều chỉnh, những bảng viết phấn này rất phù hợp làm bảng thực đơn, bảng quảng cáo và bảng thông báo, bảng hiệu khách sạn và bảng chỉ dẫn nhà hàng và quán rượu. Kết hợp logo doanh nghiệp của bạn hoặc bất kỳ thiết kế nào bạn thích, những bảng phấn này chắc chắn là một công cụ thu hút sự chú ý.


DTC World có thể làm gì cho bạn

Khả năng thiết kế với bảng viết phấn khung chữ A khung gỗ là vô tận. Chúng tôi có thể giúp bạn tùy chỉnh thông điệp mong muốn ngoài cửa hàng của bạn — cho dù bất cứ lựa chọn kích thước khung hoặc vật liệu, hay có thể kết hợp logo thiết kế doanh nghiệp của bạn — và theo cách bạn muốn.

  




  
(Từ trên xuống, trái sang phải) Hãy để DTC World đáp ứng nhu cầu về bảng phấn ngoài trời của bạn với những mặt hiển thị quảng cáo đẹp mắt này. Nguồn ảnh: DTC World


Theo một cuộc khảo sát của FedEx Office (một công ty cung cấp giải pháp marketing cho doanh nghiệp nhỏ) và Ketchum Global Research & Analytics, về tầm quan trọng của bảng hiệu và tác động của nó đối với người tiêu dùng trong việc quyết định có ghé thăm địa điểm kinh doanh của bạn hay không — gần 76% người tiêu dùng cho biết họ đã bước vào một cửa hàng hoặc cơ sở kinh doanh mà họ chưa từng đến trước đây chỉ đơn giản dựa trên các biển hiệu của nó.


Để khám phá thêm các ý tưởng POSM sáng tạo và độc đáo mang đến cho thương hiệu và doanh nghiệp của bạn yếu tố 'wow', hãy xem trang web của chúng tôi.

Bảng Phấn Để Bàn

 
Những chiếc bảng đen mộc mạc, bằng gỗ và giản dị trên bàn mang lại cảm giác thân thiện, thoải mái và quen thuộc cho khách hàng. Nguồn ảnh: red17.co.uk

Hoàn hảo để đặt trên quầy bar và mặt bàn để quảng cáo các món đặc biệt, món tráng miệng hoặc ưu đãi trong thời gian giới hạn, khiến cho menu của bạn hiển thị bắt mắt với những lựa chọn tuyệt vời này với chiếc bảng phấn đen được ví như “Chuyên gia truyền đạt thông điệp”. Cho dù đó là tại các cơ sở bán lẻ như quán cà phê, nhà hàng hay tiệm làm tóc, những chiếc bảng đen để bàn bằng gỗ sáng tạo này chắc chắn sẽ tạo thêm nét duyên dáng mộc mạc cho không gian của bạn. Với không gian quảng cáo với hai mặt, bạn có thể tự do thêm logo vào menu.


DTC World có thể làm gì cho bạn

Nói về bảng đen để bàn, có thể có khung nhỏ hơn nhiều so vớ loại bảng để ngoài trời — tuy nhiên, chúng có tiềm năng đáng kể trong việc ảnh hưởng đến quyết định chi tiêu của khách hàng của bạn. Cảm hứng từ bảng viết phấn gấp ngoài trời nhưng có kích thước nhỏ hơn, vẻ ngoài trang nhã với giá đỡ bằng gỗ, cho đến việc sáng tạo cùng các yếu tố bổ sung — có rất nhiều cách để tạo điểm nhấn cá nhân hóa cho cách quảng bá này.


  



(Trái – Phải) Nhiều bảng hiệu bảng phấn trên mặt bàn mà bạn có thể khám phá với DTC. Nguồn ảnh: DTC World

Bảng Phấn Treo Tường


Tối đa hóa bảng hiệu bảng đen của bạn bằng các thiết kế trực quan mạnh mẽ và sáng tạo. Nguồn ảnh: upserve.com


Nếu không gian bên ngoài cửa hàng của bạn bị hạn chế, thì chiếc bảng phấn đen treo tường là lựa chọn tốt nhất để thu hút người qua đường. Đặt trên các bức tường bên ngoài của cơ sở của bạn để chúng có thể được nhìn thấy rõ ràng. Sử dụng mặt trưng bày này để giới thiệu hiệu quả các ưu đãi đặc biệt, khuyến mãi và ưu đãi giới hạn để lôi kéo khách hàng đi qua bên vào trong.


Một phương pháp tuyệt vời để tiết kiệm không gian mặt sàn có giá trị, bảng phấn treo tường này vừa phong cách vừa thiết thực. Với không gian rộng để kết hợp các biểu tượng, văn bản và hình ảnh được cá nhân hóa — cách trưng bày quảng cáo này chắc chắn sẽ là điểm “dừng để xem” tuyệt vời của các khách hàng mới và cả những vị khách quen của bạn.



Linh hoạt và thú vị: Viết phấn là cách hiệu quả cho các biển chào mừng, bảng khuyến mãi đặc biệt hàng ngày và thậm chí cả menu hiển thị đầy đủ của bạn trên bảng phấn treo tường. Nguồn ảnh: Broei Utrecht

DTC World có thể làm gì cho bạn

Bằng cách pha một chút dí dỏm phù hợp với thiết kế bắt mắt, bạn có thể tối đa hóa hiệu quả khả năng trưng bày rộng rãi của bảng phấn đen treo tường. Lòng trung thành với thương hiệu là một trong những phương pháp giữ chân khách hàng tốt nhất. Điều quan trọng cần lưu ý là để thiết lập thành công tiếng nói cho thương hiệu của bạn — đồng thời nuôi dưỡng khách hàng hiện tại và tương lai của bạn — điều đó cũng phụ thuộc vào mức độ cá tính thương hiệu mà bạn đưa vào quảng cáo của mình.


  
(Trái – Phải) Với vô số khoảng trống để tùy chỉnh hình vẽ, bạn có thể kết hợp rất nhiều tính cách thương hiệu của mình để truyền tải sự hiện diện của thương hiệu đến khách hàng thông qua bảng đen treo tường một cách tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Nguồn ảnh: DTC World

Lời Kết

Marketing bằng bảng phấn đen có thể được coi là một công cụ trung bày điểm bán hàng (POS) thú vị và hiệu quả cho các doanh nghiệp. Chúng linh hoạt, mang sự vui vẻ và mang đến hiệu quả mọi lúc. Thông qua sự phát triển và tiến bộ không ngừng của nó, chúng ta có thể kết luận rằng thiết kế bảng phấn vừa là một công cụ tiếp thị vừa là một phương pháp dễ thực hiện để truyền đạt bạn là ai tới khách hàng của bạn — thu hút và kết nối với họ gần gũi hơn. Điều đó nói rằng, bạn luôn có thể tin tưởng vào chúng tôi về rất nhiều ý tưởng POSM để tối đa hóa các bảng hiệu bảng phấn nhằm khơi dậy sự hiện diện của thương hiệu của bạn — để tạo ra kết quả mạnh mẽ cho các nỗ lực marketing của bạn.


Chúng tôi hy vọng bạn thấy những hiểu biết sâu sắc về marketing bảng phấn mà chúng tôi đã chia sẻ với bạn là hữu ích. Nếu bạn yêu thích bất kỳ ý tưởng marketing điểm bán hàng nào mà chúng tôi đã tổng hợp trong bài viết này, chỉ cần liên hệ nhóm của chúng tôi để làm việc và xem tất cả các khả năng tiềm năng mà POSM có thể được tích hợp vào thương hiệu, doanh nghiệp của bạn.


Xem một số giới thiệu về các ý tưởng POSM mà chúng tôi đã đưa ra cho khách hàng của mình:

Hộp Đựng Rượu Vang Thương Hiệu Treasury Wine Estates Khu Vực Châu Á - Thái Bình Dương

Những Vận Phẩm Hỗ Trợ Bán Lẻ Hàng Hoá Orchard Thieves

Hàng Hóa Ra Mắt Sản Phẩm Thuốc Lá Anh Mỹ

Tháp Bia Mang Thương Hiệu Erdinger