Thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn với các sản phẩm Quà tặng cao cấp

05/05/2021

Nhiều người trong chúng ta có lẽ đã quen thuộc với các chương trình khuyến mại đi kèm với các sản phẩm trên thị trường, trong đó là những món quà tặng gần gũi với các sản phẩm đang bán. Những món quà này (chẳng hạn như túi có thể gấp lại, chai nước, đồ dùng, túi đựng...) thường nhỏ gọn, chi phí thấp. Ưu điểm là người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận biết ngay những gì họ đang nhận và họ có thể mang quà về nhà một cách thuận tiện. 

Các loại sản phẩm khuyến mại khác nhau mà chúng ta thường thấy trên thị trường:





Để thu hút khách hàng, các marketers cũng đang cân nhắc trao tặng các vật phẩm có giá trị cao cho các chương trình khuyến mại của họ. Loại quà tặng khuyến mại giá trị cao này thu hút người tiêu dùng mua hàng bằng cách đưa ra những món quà tương đối đắt hơn và có giá trị cảm nhận cao hơn, và tất nhiên, khách hàng sẽ dễ dàng chi tiêu nhiều hơn.

Ví dụ về tặng phẩm cao cấp bên dưới, theo đó khách hàng được thu hút mua thêm nhiều sản phẩm thuộc nhãn hiệu thuộc Nestle:

Hình ảnh: https://blu.com.sg/events/events/nestlecny2021

Khuyến mại đổi thưởng có giá trị cao cho các sản phẩm của nhãn hiệu Nestle. Để mang đến các sản phẩm khuyến mại cao cấp, Đổi thưởng đã trở thành một khái niệm tiếp thị phổ biến cho các chiến dịch khuyến mại trong những năm gần đây.

Đổi thưởng quà tặng cao cấp được thực hiện như thế nào?

1) Người tiêu dùng được thông báo thông qua các chiến dịch khuyến mại về số lượng mua hàng cần thiết để đổi quà tặng có giá trị cao hơn.

2) Sau khi mua hàng, người tiêu dùng nộp bằng chứng mua hàng để đổi quà 

3) Trao quà tặng cho người tiêu dùng. 

Chương trình khuyến mãi đổi thưởng đồ dùng tiệc cao cấp của Heineken dưới đây là một ví dụ điển hình.


Hình ảnh: www2.heineken.com/sg/homepartypack2020

Bộ dụng cụ tiệc Heineken độc quyền khi mua số lượng tối thiểu các sản phẩm bia Heineken.

Lợi ích của chương trình khuyến mại quà tặng cao cấp:
Giải pháp: Cổng quy đổi quà tặng

Một chiến dịch marketing hiệu quả không chỉ thúc đẩy doanh số bán hàng và tăng khả năng hiển thị thương hiệu mà còn tạo ra trải nghiệm mua hàng liền mạch và hữu ích cho những khách hàng ngày càng khó tính của chúng ta. Do đó, việc tìm được một đối tác phù hợp để giúp thực hiện khuyến mại đổi thưởng trực tuyến là rất quan trọng. 


Không hạn chế kích thước quà tặng. Không phải lo lắng về bao bì!

Bạn có thể tặng những món quà lớn hơn và có giá trị cao hơn như Xe đẩy hành lý, giống như chiếc vali Mamonde bên dưới.


Hình ảnh : A luggage branded for Mamonde Malaysia, project of DTC Malaysia

Có nhiều lựa chọn quà tặng độc đáo và đa dạng hơn cho khách hàng lựa chọn!

Nhiều quà tặng quy đổi cao cấp quen thuộc để thu hút người tiêu dùng


Hình ảnh: www.noelgifts.com/rewards-redemption


Và đó là một cách hiệu quả để marketers tạo sự khác biệt cho thương hiệu của họ so với những thương hiệu khác trên thị trường.


Tuy nhiên, rất khó để có được các kênh thương mại như siêu thị hỗ trợ quá trình thực hiện do không gian nhà kho và nguồn lực tại các siêu thị rất hạn chế.

Marketer của nhiều thương hiệu cũng có thể gặp nhiều khó khăn bởi một số vấn đề:

· Nếu món quà giá trị cao bị hư hỏng tại các điểm bán lẻ / thương mại thì sẽ ra sao? Trách nhiệm là của ai?

· Có cần phải bố trí nhân lực tại mọi cửa hàng bán lẻ để quản lý chương trình khuyến mãi này không? Nó có hiệu quả về chi phí chăng 

Bằng cách khai thác và đón đầu công nghệ, DTC đã hợp lý hóa quy trình đổi quà bằng cách xây dựng Cổng quy đổi quà tặng

Một trong những dự án chúng tôi đã thực hiện là chương trình khuyến mại đổi thưởng Xe đẩy Heineken ở trên. Với cổng quy đổi quà tặng một cửa được tích hợp, khách hàng có thể đổi các xe đẩy Heineken độc quyền một cách thuận tiện mà vẫn giảm bớt nhu cầu của marketers trong việc điều phối bất kỳ công việc hậu cần hoặc hành chính nào.

Một chiến dịch marketing hiệu quả không chỉ thúc đẩy doanh số bán hàng và tăng khả năng hiển thị thương hiệu mà còn tạo ra trải nghiệm mua hàng liền mạch và hữu ích cho những khách hàng ngày càng khó tính của chúng ta. Do đó, việc tìm được một đối tác phù hợp để giúp thực hiện khuyến mại đổi thưởng trực tuyến là rất quan trọng. Đã đến lúc không cần phải vắt óc tìm cách lập kế hoạch khuyến mại quà tặng cao cấp có giá trị cao cho thương hiệu của mình nữa. Hãy liên hệ với DTC ngay hôm nay và giao nhiệm vụ lên ý tưởng quà tặng khuyến mại đổi thưởng cao cấp cho chúng tôi! Bấm vào đây để xem thêm các Blogs hữu ích khác.

Đã đến lúc không cần phải vắt óc tìm cách lập kế hoạch khuyến mại quà tặng cao cấp có giá trị cao cho thương hiệu của mình nữa. 

Hãy liên hệ với DTC ngay hôm nay và giao nhiệm vụ lên ý tưởng quà tặng khuyến mại đổi thưởng cao cấp cho chúng tôi! 

Bấm vào đây để xem thêm các Blogs hữu ích khác.