NHỮNG Ý TƯỞNG QUÀ TẶNG KHUYẾN MÃI TỪ LY THỦY TINH ĐỘC ĐÁO

29/12/2021

Quà tặng là một trong những chiến lược quan trọng của bất kỳ chiến dịch Marketing nào. Và phương pháp tốt nhất để giữ khách hàng cốt lõi nằm ở việc lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi kế hoạch Marketing. Khi bạn biết khách hàng của mình muốn gì và sẵn sàng cung cấp cho họ, bạn sẽ thu hút được sự chú ý của họ. Và cũng vì thế, bạn sẽ muốn sử dụng các chiến thuật tốt nhất để quảng cáo đồ uống của mình. Hơn bao giờ hết, Sản phẩm khuyến mại là một cách tuyệt vời để thêm gia vị cho các chiến dịch tiếp thị của bạn.

 

Có phải bạn muốn tặng một món quà mà người nhận của bạn sẽ trân trọng nó? Vậy hãy cùng thử qua những món quà khuyến mãi bằng thủy tinh độc đáo dưới đây.

 

Để nâng cao trải nghiệm uống rượu của người tiêu dùng và đồng thời cũng có thể làm đồ trang trí cho ngôi nhà của họ trông nổi bật, bạn có thể kết hợp các loại ly thủy tinh thành những sản phẩm vui nhộn, độc lạ mà bạn có thể thiết kế theo bộ nhận diện thương hiêu của mình. Những chiếc ly thủy tinh này có nhiều kiểu dáng độc đáo khác nhau, từ kiểu dáng thiết kế theo từng sở thích đến những kiểu dáng khá độc lạ. Có rất nhiều kiểu dáng đồ uống bằng thủy tinh để bạn lựa chọn, cho dù bạn đang tìm kiếm một loại ly rượu cụ thể như cocktail, ly bia, gin, tonic, whisky, bourbon, hay chỉ đơn giản là một số ly nước thú vị ( ly cocktail, ly dáng cao).

 

Dưới đây là một số ly thủy tinh khá thú vị và độc đáo mà bạn có thể kết hợp vào các chiến dịch Marketing của mình trong năm 2022:


Ly Thủy Tinh Thiết Kế Mật Mã Độc Đáo


Khi không dùng, ly trông giống như một màn hình khảm đầy màu sắc và bạn có thể dùng như món đồ trang trí trong nhà. Khi đổ nước vào ly, thông điệp bí mật sẽ "xuất hiện một cách kỳ diệu" trên ly. 


Đây chắc chắn sẽ là món quà tặng khuyến mãi độc đáo cho chiến dịch Marketing của bạn.


Ly Bia 4 Trong 1


Bốn ly bia uống riêng biệt có thể được tạo hình bằng cách đặt chúng lại với nhau trong như 1 ly bia to độc đáo. Với thiết kế này, bạn có thể cầm cùng lúc 4 ly bia trên một tay. 


Ly bia 4 trong 1 rất thích hợp dùng ở quán nhậu, tiệc tùng, sự kiện hay chương trình khuyến mãi.


Ly Bia Hình Chai Bia Úp Ngược Độc Lạ


Mọi người thường không khỏi sửng sốt khi lần đầu tiên nhìn thấy thiết kế của chiếc ly khiến đồ uống giống như một chiếc chai úp ngược. Với thiết kế ly 2 lớp thủy tinh chắc chắn giúp giữ cho đồ uống lạnh lâu hơn những vẫn khá "cool" khi dùng.


Ly Bia độc lạ này chắc chắn là một món quà khuyến mãi tuyệt vời dành cho các công ty kinh doanh rượu bia. Và bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc ly này cho những buổi tiệc BBQ tối cuối tuần và những trò chơi bên bạn bè và gia đình thật tuyệt vời.


Ly Rượu Champange Đặt Bên Trong Mới Lạ


Chiếc ly thủy tinh mới lạ này sẽ trông khá bình thường khi rỗng, ngay khi rượu được rót đầy ly sâm panh, thiết kế ống sáo sâm panh cổ điển sẽ nổi lên một cách kỳ diệu. 


Đây chắc chắn sẽ là món quà khuyến mãi tuyệt vời cho các Thương hiệu Champagne.


Ly Thủy Tinh Hình Ria Mép Cực Ngầu


Cùng tạo ra một chiến dịch Marketing vui nhộn với 4 kiểu ly thủy tinh có ria mép này. Chiếc ly thích hợp dùng làm quà tặng khuyến mãi với các thương hiệu đồ uống.


Ly Thủy Tinh Một Nửa Độc Lạ


Hãy thu hút mọi người nói về thương hiệu của bạn khi bạn tặng ly thủy tinh độc lạ này như một món quà khuyến mãi. Nó được đánh dấu "Nửa đầy" và "Nửa rỗng" bằng thủy tinh borosilicate. Tất cả mọi thứ từ rượu đến bia, nước đến soda đều có thể được phục vụ với chiếc ly độc đáo này, ngoài ra nó như một lời nhắn nhủ rằng bạn sẽ luôn tìm thấy thứ gì đó để uống ở đây.


Ly Bia Thiết Kế Ly Rượu Vang Bên Trong


Chiếc ly được làm từ thủy tinh borosilicat cao cấp, nó trông như chiếc ly của người uống bia khi bạn muốn uống rượu vang. Với hình dạng giống như một ly bia truyền thống, chiếc ly này có một nét phá cách thú vị của sự cổ điển. Đây là một sản phẩm hoàn hảo cho lễ hội Oktoberfest.


Bình Thủy Tinh Hình Hộp Sữa Đáng Yêu


Những hộp sữa vứt đi hàng ngày mà bạn thường thấy nay đã biến thành một cái bình thủy tinh khá đáng yêu. Lấy cảm hứng từ hộp sữa nhỏ nhắn, hộp sữa thủy tinh này tạo thêm nét thú vị và độc lạ cho bàn ăn sáng của bạn. Bạn có thể thiết kế chiếc bình để trông giống với bao bì sản phẩm của thương hiệu. Một món Quà tặng độc đáo đi kèm khi mua hàng (GWP); chắc chắn giúp tăng độ nhận diện cho thương hiệu của bạn.


Ly Thủy Tinh Hình Chiếc Cup Dành Cho World Cup


Với thời điểm World Cup 2022 đang đến rất nhanh, các thương hiệu cũng đang dần tìm kiếm ý tưởng mới cho mùa World Cup 2022. Vậy sao không thử ngay với chiếc ly độc đáo này như một món quà khuyến mại cho chiến dịch Marketing. Một cách tuyệt vời để khởi động World Cup 2022 với một chiếc chiếc ly tuyệt vời dành cho World Cup này.


Ly Thủy Tinh Hình Ly Sữa Hai Lớp Sáng Tạo


Hãy thưởng thức đồ uống yêu thích của bạn như sữa bằng ly thủy tinh hai lớp này sẽ duy trì nhiệt độ thành thủy tinh bên ngoài mà không bị quá nóng hoặc quá lạnh.

Sản phẩm có sẵn 2 kích thước gọn nhẹ gồm 250ml và 400ml để bạn lựa chọn phù hợp.

 

Hãy bắt đầu năm mới của bạn một trong những ý tưởng quà tặng từ Ly thủy tinh độc đáo này. Thiết kế của những chiếc ly liên tục thay đổi để đáp ứng nhu cầu của chúng ta để thưởng thức đồ uống yêu thích của mình. Những chiếc ly nước thú vị và mới lạ này là những gì bạn cần cho chiến dịch Marketing tiếp theo. Bạn có thể sáng tạo theo thương hiệu của mình bằng logo thương hiệu hoặc thiết kế đa dạng những chiếc ly thủy tinh này để phù hợp với thương hiệu của bạn.

 

Hãy liên hệ với DTC World ngay hôm nay để bắt tay vào chiến dịch Marketing thú vị tiếp theo của bạn với những ý tưởng về ly thủy tinh vui nhộn và sáng tạo cho năm 2022 bạn nhé!


Xu hướng những bài viết gần đây:

Những ý tưởng Quà tặng doanh nghiệp độc đáo chắc chắn sẽ khiến Khách hàng của bạn phải “Wow” năm 2022

Những Quà tặng khuyến mãi Thân thiện với môi trường cho chiến dịch Marketing thành công

Cách làm cho các Sản phẩm quà tặng khuyến mãi đổi màu độc đáo

 

Quay lại để xem các Bài viết khác.

 

Cùng xem thêm những bài viết mới khác tại đây nhé:

GWP - Gift With Purchase Promotions For December 2021 

GWP Vietnam - Gift With Purchase Promotions in Vietnam for December 2021

GWP Malaysia - Gift With Purchase Promotions in Malaysia For December 2021

Bạn cũng có thể liên hệ với các văn phòng khác của chúng tôi bên dưới: 

DTC Malaysia Sdn Bhd in Malaysia KL

DTC World Company Limited in Vietnam HCM

DTC World Corporation Pte Ltd in Singapore