Quà Tặng Khuyến Mãi Thể Thao - Giải Pháp Cho Các Marketer

16/03/2021

Các sự kiện thể thao luôn tạo ra sự hưởng ứng và gắn kết những người yêu thể thao cùng đam mê với nhau.


Sở hữu các mặt hàng thể thao, là những vật phẩm mang logo, tên hoặc linh vật của các đội thể thao chuyên nghiệp, là cách trực tiếp nhất để người hâm mộ thể hiện sự ủng hộ đối với đội bóng yêu thích của họ.

 

Hãy tưởng tượng những người ủng hộ đang xem và cổ vũ cho các đội mà họ mong muốn, mặc trang phục cùng màu, cầm trên tay một món đồ mang tính biểu tượng chung. Những mặt hàng quà tặng khuyến mãi thể thao này (Áo đấu, Mũ lưỡi trai, Băng đô, Chai lọ, v.v.), có ảnh hưởng kỳ diệu trong việc tạo ra một bản sắc thống nhất giữa những người ủng hộ và lan tỏa bầu không khí thể thao xung quanh các sự kiện thể thao.  

 

Nắm bắt cơ hội để sản xuất hàng hóa quà tặng khuyến mại cho một sự kiện thể thao cung cấp một nền tảng để thúc đẩy doanh số bán hàng cho thương hiệu của bạn.


Hàng hóa thể thao phiên bản giới hạn của Carlsberg Malaysia


Để kỷ niệm giải Ngoại hạng của Liverpool FC vào năm 2000, Carlsberg Malaysia đã tạo ra các mặt hàng liên quan hấp dẫn để thu hút những người yêu bóng đá và người tiêu dùng mua các sản phẩm của Carlsberg. Phiên bản giới hạn Áo đấu, Bộ vô địch Liverpool FC Tinh tế (gồm hai lon Carlsberg Đan Mạch Pilsner và Carlsberg Smooth Draught 500ml, một ly thủy tinh Carlsberg thanh lịch) được đóng gói trong hộp quà sưu tầm như món quà tặng khuyến mãi thể thao.


    Hàng hóa thể thao SP Lager Papau New Guinea Song 


    Song hành với Giải bóng bầu dục Mùa giải 2021 ở Papau New Guinea (PNG), bia SP Lager cũng xuất hiện với các mặt hàng quà tặng khuyến mãi thể thao như Caps & Jerseys. Những món hàng may mặc này dành cho những người hâm mộ khi họ mua bia SP Lager. 

         

      Tiger Beer Tiger Street Football campaign with Global Football Legend Rio Ferdinand


      Năm 2019, Tiger Beer đã thực hiện một chiến dịch bóng đá đường phố ở châu Á, với sự tham gia của cầu thủ bóng đá nổi tiếng, Rio Ferdinard, làm gương mặt đại diện cho chiến dịch bóng đá này. Bên cạnh nhân tố ngôi sao của Rio Ferdinard, mặt hàng thể thao mà anh ấy mặc - áo đấu và những quả bóng đá hấp dẫn, cũng trở thành một hit lớn! Người hâm mộ đều háo hức muốn nắm giữ những món hàng quà tặng khuyến mãi này, giữ chúng làm đồ sưu tầm và đồ lưu niệm.

       


          Các mặt hàng thể thao của Heineken x F1


          Hãy nhìn vào hàng loạt các mặt hàng tinh tế và cao cấp ở trên mà Heineken, với tư cách là đối tác sản xuất bia toàn cầu cho F1, đã ra mắt trong khuôn khổ sự kiện F1 nổi tiếng. Những người hâm mộ F1 hẳn sẽ rất hào hứng khi mua hoặc nhận những sản phẩm quà tặng này.

           

          Quà tặng khuyến mại với hàng hóa thể thao có lợi thế là tăng và kéo dài thời gian hiển thị thương hiệu. Ngay cả sau khi các sự kiện thể thao kết thúc, người hâm mộ và những người ủng hộ sẽ tiếp tục sử dụng các vật phẩm trong một thời gian khá dài. Điều này giúp đưa hình ảnh thương hiệu của bạn vào sâu trong tâm trí người tiêu dùng.


          Bạn đang bắt tay vào các chiến dịch marketing cho một sự kiện thể thao? Dù là Golf, Bóng chày, Bóng rổ hay bất kỳ môn thể thao nào khác, DTC đều có những ý tưởng hiệu quả để quảng bá thương hiệu của bạn với các mặt hàng thể thao khuyến mại lý tưởng.


          Hãy liên hệ với DTC ngay để nhận sự hỗ trợ tốt nhất!

            Bạn có thể quan tâm đến các Ý tưởng Hàng hóa Khuyến mại Thể thao này: Mũ lưỡi trai, Áo thi đấu, Băng đô, Chai  


            Bấm vào đây để đọc các Blogs khác.

            Tuyên bố từ chối trách nhiệm

            Không gian blog này là nơi DTC chia sẻ với độc giả của chúng tôi Phí bảo hiểm Tiếp thị, Sản phẩm Khuyến mại, Hàng hóa POSM & Chiến dịch Quảng cáo đã xuất hiện trên thị trường. DTC không quảng cáo cho bất kỳ thương hiệu hoặc sản phẩm nào được đề cập trong các blog.