Quà tặng đổi thưởng dành cho các cuộc họp trực tuyến - Câu chuyện thành công của CommScope: Hội nghị đối tác online toàn cầu 2020

02/03/2021

Với việc di chuyển cá nhận tại nhiều nơi tạm thời bị tạm dừng do đại dịch COVID-19, các nhà tổ hội nghị đang nỗ lực tìm kiếm những cách thức mới để đảm bảo rằng nhiều khách hàng sẽ tham gia tích cực vào các hội nghị hoặc các cuộc đàm phán trực tuyến.

Với mô hình cuộc họp trực tuyến ngày càng được khuyến khích, là cơ hội giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm sự kiện trực tuyến cho tất cả những người tham gia.

Đối với sự kiện trực tuyến, CommScope và DTC World Corporation đã dành rất nhiều thời gian và nỗ lực để thiết lập quy trình trao đổi quà tặng đổi thưởng và cũng như lựa chọn quà tặng cao cấp cho các khách hàng thân thiết.

Hội nghị trực tuyến quy đổi quà tặng đổi thưởng được khuyến khích thực hiện như thế nào?

Những người tham gia có cơ hội tích lũy điểm ảo cho mỗi cuộc nói chuyện mà họ tham dự và mỗi lần tham gia tích cực trong Hội nghị trực tuyến. Vào cuối Hội nghị trực tuyến, điểm tích lũy của người tham gia được cộng lại và họ có đủ thời gian để đổi quà tặng đổi thưởng và nhận các phần quà đặc biệt được vận chuyển đến tận nhà.

Câu chuyện thành công từ quà tặng đổi thưởng

Là một trong những người tiên phong trong việc làm điều đó một cách đột phá với những con số thật đáng khích lệ. Chúng tôi có tổng cộng 358 người tham gia Hội nghị trực tuyến. Đến cuối hội nghị, đã có 108 người tham gia đổi điểm tích lũy của họ từ hội nghị. Những người tham gia đến từ Singapore, Ấn Độ, Úc, Malaysia, Philippines, New Zealand, Đài Loan, Việt Nam, Campuchia, Nga, Trung Quốc và Nhật Bản.

Chúng tôi đã lên ý tưởng các quà tặng khuyến mại đổi thưởng hấp dẫn như Balo cao cấp có khả năng sạc điện thoại, Túi du lịch, bộ điều hợp du lịch, thẻ USB và nhiều hơn nữa.



Balo CommScope thời trang & tiện dụng kết hợp bộ sạc điện thoại

Túi du lịch nhỏ gọn của CommScope. Thuận tiện mang đi khắp mọi nơi. 

Túi Du Lịch Phong Cách Bền Đẹp. Thích hợp cho việc sử dụng đi du lịch và thể thao. 


Website chuyển đổi quà tặng đổi thưởng



Sẽ có một trang web đổi thưởng thân thiện với người dùng được xây dựng cho quy trình đổi điểm của người dùng, bao gồm số điểm nhận được, lịch sử đơn hàng và trạng thái giao hàng.

Với mô hình hội nghị trực tuyến được khuyến khích nâng cao, điều này đã khuyến khích người dùng tham gia hiệu quả hơn mà không cần phải di chuyển đến một địa điểm thực tế nào đó.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác có thể giúp bạn lập kế hoạch hội nghị trực tuyến với khách hàng thân thiết, hãy LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ngay hôm nay.

Nhấn vào đây để xem các Blog khác