NHỮNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI TẶNG KÈM KHI MUA HÀNG TRONG THÁNG 1/2022

25/01/2022

Quà tặng khuyến mãi kèm theo khi Mua hàng (GWP) là gì? Ngày nay, nhằm thu hút người mua nhiều hơn, các thương hiệu đã tạo ra các chiến dịch tặng quà kèm theo khi mua hàng từ các sản phẩm của công ty họ. Và chiến lược này ngày càng trở nên phổ biến hơn trên thị trường trong và ngoài nước. Do đó, khi quà tặng có giá trị tương đương hoặc cao hơn hàng hóa thường sẽ giúp nâng cao giá trị thương hiệu hơn nữa.

 

Khi bạn tặng cho người tiêu dùng một món quà khi họ mua hàng, bạn đã góp phần tăng thêm giá trị cho trải nghiệm mua hàng của họ. Trái lại, cũng có nhiều chương trình khuyến mãi khác như giảm giá mặt hàng, nó thường sẽ làm giảm đi giá trị cảm nhận về thương hiệu của bạn. Lợi nhuận của bạn sẽ không bị giảm nhiều nếu bạn đưa ra mức chiết khấu đáng kể hoặc cung cấp các đơn vị vận chuyển thích hợp.

 

Dưới đây là một số chương trình khuyến mãi mới nhất đã chạy trong tháng 1/2022 tại Việt Nam.


Budweiser - Quà tặng khuyến mãi Túi Sling Bag độc quyền


Hình ảnh: Shopee


Trong các mùa lễ hội lớn, đặc biệt là dịp Tết nguyên đán sắp đến thì việc tung ra các chương trình khuyến mãi tặng kèm khi mua hàng cùng một số ưu đãi giảm giá sẽ tạo cho người tiêu dùng cảm thấy rằng số tiền bỏ ra là xứng đáng với thương hiệu của bạn, đồng thời tăng doanh số cho thương hiệu của bạn trong những ngày mua sắm đang “hot” này.

 

Đối với chiến dịch Marketing lần này của hãng bia Budweiser, họ tặng kèm khi mua hàng chiếc túi đeo chéo phiên bản giới hạn tinh tế không chỉ giúp Budweiser tăng độ nhận diện thương hiệu mà còn tăng giá trị cho nhãn hàng.

 

Nếu bạn đang tung ra một sản phẩm mới và hy vọng thu hút được sự chú ý của khách hàng mới, thì việc tặng những hàng mẫu miễn phí trong giai đoạn đầu là chiến lược khá quan trọng được sử dụng rất phổ biến. Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng của sản phẩm cụ thể, một cách tuyệt vời để xây dựng lòng trung thành với thương hiệu là tặng quà có tính độc quyền cao và được thiết kế thu hút hợp thời trang và cùng logo của thương hiệu. Việc liên tục gọi nhớ trong tâm trí người mua hàng về thương hiệu và sản phẩm của bạn cũng sẽ giúp tăng số lần mua hàng lặp lại.


SkinCeuticals Việt Nam - Tặng ngay Bình nước giữ nhiệt khi mua hàng 



Hình ảnh: Shopee


Các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc sắc đẹp và mỹ phẩm ngày càng trở nên quan trọng trong cuộc sống của mọi người. Quà tặng kèm theo khi mua hàng là cách tuyệt vời để giúp khách hàng của bạn không chỉ sử dụng các sản phẩm chăm sóc da mà còn có thể nhận được những món quà tặng miễn phí thật tiện lợi.

 

Trong chương trình khuyến mãi tặng kèm khi mua hàng đến từ thương hiệu mỹ phẩm SkinCeuticals này, người tiêu dùng sẽ nhận được Bình nước giữ nhiệt miễn phí khi mua sản phẩm từ thương hiệu.


Cùng xem thêm Bình nước giữ nhiệt tại DTC World Việt Nam.


Nivea - Tặng kèm Sổ Tay và Bút Viết Hình Các Con Vật Đáng Yêu


Hình ảnh: Shopee


Trong khi những ngày Tết Nguyên đán đang cận kề chúng ta, thì các thương hiệu cũng đang tận dụng thời gian cận Tết này để thực hiện các chiến dịch Marketing nhằm thu hút người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm thương hiệu của họ với các ưu đãi mua hàng như quà tặng miễn phí.

 

Khi mua một loạt sản phẩm làm đẹp đến từ thương hiệu Nivea, người mua có cơ hội nhận được các món quà văn phòng phẩm miễn phí như sổ tay và bút viết. Bạn biết không, Khuyến mãi là một cách hiệu quả để tăng độ nhận diện thương hiệu của hàng loạt sản phẩm Nivea trên thị trường.


OMO - Tặng ngay Khăn Tắm Cao Cấp và Giỏ Đựng Quần Áo khi mua các sản phẩm của OMO



Hình ảnh: Shopee


Nước giặt OMO đang chạy chương trình tặng khăn tắm cao cấp và giỏ đựng quần áo miễn phí cho khách hàng khi mua các sản phẩm của OMO thông qua sàn thương mại điện tử Shopee. Đây là chương trình khuyến mãi có thời gian và số lượng quà tặng giới hạn, khiến chương trình như một ưu đãi độc quyền, nhằm thúc đẩy khách hàng mua hàng và thanh toán trong khoảng thời gian nhất định để tận hưởng các phần quà miễn phí. Điều này sẽ dẫn đến việc tăng tốc độ bán hàng cho thương hiệu.

 

Trong chương trình khuyến mãi gwp này, hàng hóa được tặng miễn phí có liên quan đến sản phẩm chính đang được bán, vì vậy những người mua hàng, mua sản phẩm chính cũng có khả năng sẽ đánh giá cao và bị thu hút bởi quà tặng. Điều này sẽ có tác động tích cực đến giá trị thương hiệu.


Chương Trình Trúng Thưởng Từ Heineken - Loa Harman Karson


Hình ảnh: Heineken page


Heineken thực hiện chương trình trúng thương may mắn là chiếc loa Harman Kardon sang trọng có gắn logo thương hiệu Heineken trong một. Loa di động là phụ kiện được chào đón nhiều trong những ngày này. Khi mọi người làm việc ở nhà và di chuyển nhiều hơn đến các hoạt động ngoài trời, việc sở hữu một chiếc loa di động giúp bạn thưởng thức âm nhạc ở bất cứ đâu.


DHC - Tặng ngay Bao Lì Xì + Túi Phước Cầu May Omamori + Khay Đựng Viên Thuốc Phong Cách Nhật Bản


Hình ảnh: DHC Facebook


Tết Nguyên đán là dịp để cầu chúc những điều may mắn đến với mọi người. DHC đang chạy chương trình tặng bao lì xì, túi phước cầu may và khay đựng viên thuốc, tất cả đều đồng bộ với chủ đề lễ Tết mang nhiều may mắn. Đối với các chương trình khuyến mãi mua sắm trực tuyến này, việc giao hàng miễn phí theo số tiền cụ thể đã chi tiêu là một cách tuyệt vời để khuyến khích người mua hàng thực hiện giao dịch mua hàng tối thiểu, vì người tiêu dùng luôn quan tâm đến dịch vụ giao hàng miễn phí.


Cùng xem thêm Những ý tưởng quà tặng cho dịp Tết Nguyên Đán.


Sunlight - Tặng ngay Tạp Dề khi mua sản phẩm


Hình ảnh: Shopee


Đối với các sản phẩm ngàng hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) như đồ gia dụng, có rất nhiều sản phẩm từ các thương hiệu khác nhau cung cấp các chức năng tương tự. Tặng quà miễn phí khi mua hàng (gwp) (kể cả một món quà đơn giản hoặc chi phí thấp) sẽ giúp đạt được lợi thế cạnh tranh so với các thương hiệu khác, đặc biệt là tại các cửa hàng bán lẻ và siêu thị nơi người mua hàng thường đưa ra quyết định mua hàng ngay tại đó.


Cùng xem qua Tạp Dềnhững sản phẩm Nhà bếp khác cho chương trình quà tặng khuyến mãi tiếp theo nhé.


Dove - Tặng ngay Camera & Băng Đô Lụa khi mua hàng


Hình ảnh: Shopee


Quà tặng kèm theo các chương trình khuyến mãi mua sản phẩm đã được chứng minh là rất hiệu quả. Có rất nhiều ưu đãi mà các công ty sử dụng nhằm khuyến khích người tiêu dùng mua hàng theo chương trình khuyến mãi trong những ngày này, một trong số đó là quà tặng miễn phí khi mua sản phẩm. Một ví dụ là chương trình khuyến mãi Dove gwp này, nơi người mua hàng có cơ hội nhận được một chiếc máy ảnh làm quà tặng miễn phí.


Cùng xem qua Máy Chụp Ảnh Kết Hợp Giữa Nestle KitKat & Minions Disposable được thực hiện bởi DTC World Singapore.


Pocari - Quà tặng kèm khi mua hàng với Túi Bao Tử & Balo Túi Rút Thời Trang


Hình ảnh: Tiki


Các phụ kiện mang theo như Túi Tote, Túi xách, Balo dây rút cũng là những ý tưởng quà tặng khuyến mãi hấp dẫn nhưng khá tiết kiệm. Chúng có thể được tặng dưới dạng quà tặng miễn phí để thúc đẩy người tiêu dùng mua số lượng lớn và đổi lại sẽ mang lại tỷ suất lợi nhuận lớn hơn.

 

Lợi ích của việc sử dụng Chương trình khuyến mãi tặng kèm khi mua hàng (GWP) đối với doanh nghiệp là gì?

 

Một số doanh nghiệp đã nhìn nhận tiềm năng của việc xây dựng nhận diện thương hiệu và tăng trưởng doanh thu có thể đạt được thông qua việc sử dụng các sản phẩm khuyến mãi. Do đó, quà tặng khuyến mãi có thể được tặng ra để thu hút khách hàng quay lại nhiều hơn. Những khách hàng nhận được quà tặng khuyến mãi sẽ biết rõ hơn về việc mua hàng của họ và có nhiều khả năng sẽ giới thiệu sản phẩm cho người khác.

 

Nếu bạn đang muốn khuyến khích khách hàng mua sản phẩm của mình, bạn có thể sử dụng ưu đãi có thời hạn như chiến dịch quà tặng kèm theo khi mua hàng GWP. Trong thế giới ngày nay, các khuyến mãi GWP là hợp lý để doanh nghiệp thực hiện vì chúng có thể được quảng cáo trên các trang web truyền thông xã hội như Facebook, Twitter và các nền tảng tương tự khác.

 

Các chương trình GWP được số lượng lớn các doanh nghiệp săn đón vì chúng đã được chứng minh được khả năng làm tăng đáng kể doanh số bán hàng và chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng hơn cho công ty đang cung cấp dịch vụ.

 

Tại DTC World,

Chúng tôi có thể cung cấp cho bạn các ý tưởng quà tặng khuyến mãi cho các chiến dịch Marketing sắp tới của bạn. DTC World có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc lên ý tưởng, phát triển và sản xuất các mặt hàng quà tặng cho các chiến dịch tiếp thị của khách hàng trên toàn thế giới.

 

Hãy truy cập website của chúng tôi để biết thêm chi tiết về các sản phẩmdịch vụ của chúng tôi bạn nhé.


Có thể bạn sẽ quan tâm đến các bài viết dưới đây:

GWP Singapore - Gift With Purchase Promotions For December 2021 

GWP Vietnam - Gift With Purchase Promotions in Vietnam for December 2021

GWP Malaysia - Gift With Purchase Promotions in Malaysia For December 2021   




Tuyên bố từ chối trách nhiệm
Những bài blog này là nơi DTC chia sẻ với độc giả của chúng tôi về Quà tặng, các Sản phẩm khuyến mại, Hàng hóa POSM & những Chiến dịch quảng cáo - Marketing mà chúng tôi đã khám phá được trong lĩnh vực. DTC không ủng hộ bất kỳ Thương hiệu, Nhãn hàng hay Sản phẩm nào được đề cập trong các blog.