Làm thế nào để tìm nguồn hộp quà tặng từ nước ngoài?

19/05/2021

Nhiều khách hàng biết rằng tìm nguồn cung ứng hộp quà ở nước ngoài rẻ hơn. Tuy nhiên, họ không biết làm thế nào để thực hiện nó.

 

Hôm nay, DTC sẽ chia sẻ 4 mẹo tìm nguồn cung ứng hộp quà ở nước ngoài phù hợp với các bạn.


1) Không yêu cầu nhà máy ở nước ngoài đề xuất quy cách, thông số kỹ thuật và thiết kế của hộp cho bạn. Do các tiêu chuẩn khác nhau về yêu cầu và thông số kỹ thuật ở các quốc gia khác nhau, nếu nhà máy ở nước ngoài đưa ra các đề xuất cho bạn, quá trình làm mẫu có thể trở thành một cơn ác mộng. Theo đó, sẽ tốn RẤT NHIỀU thời gian quý báu của bạn. 


2) Cung cấp màu pantone chính xác cho thiết kế bạn cần, thay vì chỉ là hệ màu CMYK. Nếu có thể, hãy cung cấp mẫu thực tế để nhà máy làm theo. Màu CMYK hiển thị khác nhau trên mỗi màn hình máy tính. Ví dụ: với cùng một màu CMYK, máy in 1 và máy in 2 có thể tạo ra các hiệu ứng trông rất khác nhau. Nếu bạn có thể cung cấp mẫu thực tế hoặc màu pantone chính xác cho nhà máy, họ sẽ có căn cứ tham khảo thích hợp khi thực hiện in ấn.  


3) Đừng chỉ nhìn vào giá và yêu cầu các mẫu để đánh giá. Có hàng ngàn nhà máy trên toàn thế giới cung cấp với mức giá thấp cho hộp quà của bạn. Nhưng không phải tất cả chúng đều có thể đáp ứng yêu cầu chất lượng cao cho thương hiệu của bạn. Hãy dành thời gian xem xét hoạt động của các nhà máy và nghiên cứu các phương pháp in mà họ đang sử dụng cho hộp quà của bạn. Ví dụ, đó là in kỹ thuật số hay in offset, v.v. 


4) Tham gia 2-3 tháng cho quá trình lấy mẫu kiêm sản xuất khi lập kế hoạch cho dự án của bạn. Nhiều khách hàng có xu hướng mắc sai lầm khi không để tâm đến thời gian trong việc thiết lập lịch trình tiếp thị sản phẩm hoặc dự án của họ. Đặc biệt đối với hộp cao cấp với nhiều hiệu ứng hoàn thiện đặc biệt, tốt nhất nên dành nhiều thời gian hơn cho quá trình làm mẫu vì nhà máy có thể mất 2-3 lần thử để có được hiệu ứng lý tưởng mà bạn mong muốn.


Các bước trên có thể giúp bạn quản lý rủi ro khi tìm nguồn cung ứng hộp quà ở nước ngoài. 


Tuy nhiên, bạn vẫn có thể gặp nhiều vất vả nếu bạn không quen thuộc với kiến ​​thức in ấn trên thị trường hiện tại khi giao dịch với các nhà cung cấp ở nước ngoài. Chưa kể đến những rắc rối về hậu cần khi sắp xếp vận chuyển hàng hóa vào đất nước của bạn.


Với nhiều năm hoạt động trong ngành, DTC đã thiết lập một hệ thống Quản lý nhà cung cấp chặt chẽ: các nhà cung cấp nhà máy của chúng tôi ở nước ngoài đều được kiểm tra và đánh giá để đảm bảo chất lượng làm việc. Chúng tôi có đội ngũ Thiết kế chuyên nghiệp để tạo ra các thiết kế và đảm bảo độ chính xác của các thiết kế trong sản xuất. Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng và thực hiện cho các thị trường trên toàn thế giới. 



Hộp quà tặng và rượu vang cao cấp mà DTC đã sản xuất cho Treasury Wine Estates. Thực hiện dịch vụ hậu cần đến một số quốc gia trong khu vực APAC.

Dưới đây là một số bao bì Hộp quà mà DTC đã thiết kế và sản xuất cho khách hàng của chúng tôi: 





Bạn đang tìm cách thiết kế và sản xuất hộp quà cho sản phẩm của mình một cách dễ dàng nhanh chóng nhưng với chi phí hợp lý?


DTC có thể giúp bạn quản lý quá trình này!


Vui lòng liên hệ với DTC để được sự hỗ trợ tốt nhất.


Bấm vào đây để xem các sản phẩm bao bì mà DTC cung cấp.


Quay lại để xem thêm các Blog khác