Làm sao để cạnh tranh với những đối thủ trong nghành "làm đẹp" với ý tưởng quà tặng độc đáo nhằm quảng cáo làm mới thương hiệu.

16/01/2023


Đã qua rồi cái thời mà người tiêu dùng chỉ bị thu hút bởi thương hiệu. Trong ngành công nghiệp cạnh tranh không ngừng này, các thương hiệu bán lẻ sản phẩm làm đẹp liên tục phải đối mặt với ngày càng nhiều đối thủ cạnh tranh. Vì vậy, làm thế nào để các thương hiệu nổi bật giữa đám đông và chuyển đổi tiềm năng thành khách hàng của họ — và cuối cùng, khiến họ quay lại nhiều lần hơn?


Tất cả bắt đầu bằng việc hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Từ việc nắm bắt với phong cách sống của khách hàng cho đến những xu hướng mới nhất, điều này giúp bạn lập kế hoạch hiệu quả về cách phát hành các sản phẩm tiếp theo của mình trong tương lai. Chúng tôi biết bạn đang tìm kiếm những ý tưởng quà tặng phù hợp với đối tượng của mình ở mọi tầng lớp. Quà tặng kèm hoặc quà tặng khuyến mại làm đẹp là một phương pháp tiếp thị đơn giản, trực tiếp nhưng hiệu quả giúp ích cho bất kỳ doanh nghiệp nào, bất kể bạn hoạt động trong lĩnh vực nào.


Chúng tôi biết bạn đang không ngừng tìm kiếm những ý tưởng quà tặng phù hợp với mọi đối tượng của mình ở mọi phân khúc. Từ người yêu thích du lịch hay liên quan đến phong cách sống và giải trí, đến những ý tưởng quà tặng khuyến mại thân thiện với môi trường (để làm tặng quà lành mạnh và bền vững), chúng tôi đã chọn một số ý tưởng quà tặng theo chủ đề này để bổ sung cho các chiến dịch quảng cáo và marketing tiếp theo của bạn.


Quà tặng như một người bạn đồng hành đắc lực

Đừng bao giờ để thương hiệu của bạn khuất khỏi tầm mắt hay tâm trí khách hàng. Hãy tinh tế tạo ra lý do để khách hàng luôn giữ hình ảnh thương hiệu của bạn bên cạnh bất kể khi họ đang đi đâu hoặc đi nghỉ mát. Điều đó nói rằng, đó là một ý tưởng tuyệt vời để chọn những món quà khuyến mại mang lại sự thiết thực, tiện lợi, đồng thời phải trông thật đẹp mắt, như một người bạn đồng hành. Tiếp tục duy trì sự tươi mới trong tâm trí, ngay cả sau khi họ trở về sau kỳ nghỉ, quà tặng khuyến mại liên quan đến du lịch kết hợp cảm giác hoài cổ cho khách hàng của bạn.

Bộ Vali Bánh Xe Kéo Du Lịch Hard Shell


Du lịch thật phong cách mà không cần lo lắng về việc hành lý ký gửi của bạn bị móp méo nhờ lớp vỏ nhựa ABS bền bỉ. Bộ va li xe kéo có rất nhiều kích cỡ khác nhau (ký gửi, xách tay, cabin), kèm theo có Bộ hành lý xe đẩy du lịch Hard Shell thêm một túi du lịch xách tay. Bề mặt in ấn rộng rãi sẵn có cho bất kỳ điểm nhấn cá nhân nào mà bạn mong muốn để biến điều này thành một ý tưởng quà tặng du lịch hoàn hảo. Thiết kế tối giản hiện đại được bổ sung bởi tông màu nhạt pastel tinh tế — người bạn đồng hành du lịch này chắc chắn sẽ nâng cao tâm trạng của chuyến kỳ nghỉ của bạn ngay cả trước khi bạn lên máy bay.

Túi Yoga Gập Gọn

    

Một món quà khuyến mại hoàn hảo để tăng thêm cảm giác phấn khích cho các sự kiện thể thao hoặc các chiến dịch marketing theo chủ đề thể thao. Ngoài ra, chiếc túi yoga đa năng này cũng là một người bạn đồng hành tuyệt vời (và phong cách) cho chuyến du lịch của bạn. Có thể gập lại dễ dàng với phần đế có thể mở rộng chắc chắn sẽ rất hữu ích khi bạn cần tăng thêm dung tích lưu trữ.


Chăn Gối Du Lịch 2 Trong 1

 

Du lịch nhẹ nhàng— và thoải mái — đặc biệt là khi bạn cần một giấc chợp mắt. Dễ dàng mang theo, chăn gối du lịch này có thể dễ dàng gấp lại và biến thành một chiếc gối nghỉ ngơi. Thiết thực và tiện lợi, người bạn đồng hành này sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái, thoải mái sau một cái chợp mắt, giấc ngủ trưa ngon giấc.

Bình Đựng Du Lịch Đa Năng 4 Trong 1

  

Du lịch gọn nhẹ và thoải mái với bình đựng đa năng độc đáo này. Với 4 ngăn có thể để đựng dầu gội đầu, sữa tắm, kem dưỡng da và nước rửa tay — chỉ cần xoay phần nắp trên và bạn có thể dùng ngay! Không còn phải lục tung túi du lịch của bạn lên để tìm các chai riêng biệt. Đừng lo lắng, vì nắp có khả năng chống tràn và không bị rò rỉ; vì vậy, không thể đổ mà làm hỏng mất kỳ nghỉ tuyệt vời của bạn.

Túi Đựng Đồ Cầm Tay Đa Năng

  

Mặc dù yếu tố đẹp vẫn là một trong những yếu tố thu hút sự chú ý chính, nhưng tính khả dụng và tính thiết thực của sản phẩm xoay quanh sự tiện lợi cũng không kém phần quan trọng,  Nó như một tiêu chí quyết định bổ sung khi người tiêu dùng quyết định mua hàng. Lấy ví dụ như chiếc túi có thể giặt đa năng này chẳng hạn.


Túi đựng đồ cầm tay dễ mang theo để sắp xếp các vật dụng cần thiết cho chuyến du lịch của bạn khi bạn liên tục di chuyển. Được làm từ vải da PU bền vững, chiếc túi du lịch đa năng này có khả năng chống thấm nước và dễ dàng vệ sinh. Thích hợp để cất giữ những thứ cần phải có để làm đẹp, thiết bị công nghệ hoặc những vật dụng thiết yếu hàng ngày khác — ngay cả ở nhà hoặc trong khi đi du lịch.


Đây như là ý tưởng tuyệt vời để làm quà tặng theo phong cách tối giản cho bất kỳ chiến dịch nào, thêm dấu ấn cá nhân bằng cách in lên logo công ty của bạn hoặc một khẩu hiệu tag line hay slogan đơn giản.


Bộ Gối Đệm Cổ Du Lịch Kèm Mặt Nạ Ngủ


Người bạn đồng hành 2 trong 1 mang đến cho bạn một chuyến đi yên tĩnh và thư thái. Một mặt nạ ngủ kèm theo, để loại bỏ tất cả ánh sáng khi ngủ ; cùng với một chiếc gối có đường viền có tác dụng như một chiếc đệm cổ. Được thiết kế để hỗ trợ và tạo sự thoải mái, chúng tôi nghĩ rằng không ai có thể từ chối một món quà tiện dụng và thiết thực như món quà này. Một món quà khuyến mại có tâm, ấm áp chắc chắn sẽ ghi dấu ấn trong trái tim và trí nhớ của khách hàng.

Túi Tập Gym Thời Trang Với Ngăn Đựng Đồ Ướt

 

Nếu bạn quan tâm đến kích thước, tính linh hoạt và khả năng giặt được, thì đây là người bạn đồng hành lý tưởng khi tập luyện của bạn: dùng làm túi thể thao tập gym hoặc thậm chí dùng làm túi du lịch. Nó có rất nhiều ngăn để giữ cho các vật dụng nhỏ của bạn được ngăn nắp. Nói về các ngăn chứa, có hẳn ngăn riêng khi bạn không thích giày của bạn chạm vào quần áo của bạn. Ngăn đựng đồ ướt không thấm nước đóng vai trò như một ngăn đựng giày. Nhìn chung, sức chứa lớn của nó là hoàn hảo để gói gọn tất cả các vật dụng cần thiết cho việc tập thể thao của bạn. Thích hợp cho các chuyến đi ngắn, thiết kế hợp thời trang — nó có thể làm nổi bật các chiến dịch Mua Hàng Tặng Quà hoặc quà tặng khuyến mãi của bạn. Ngoài ra, nó còn tạo ra một món quà chào mừng hay quà tặng đăng kí cho khách hàng của bạn.

Ô Gấp Gọn Tự Động Với Nút Bấm

    

Được thiết kế để sử dụng tiện lợi chỉ bằng cách nhấn một nút bấm trên cán cầm, chiếc ô gấp có thể thu gọn tự động này cho phép bạn trú mưa nhanh chóng mà không vướng víu— dù mưa hay nắng —luôn bên bạn khi bạn cần. Một người bạn đồng hành tiện dụng giúp việc đi lại (trong trời mưa) trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tay cầm bọc cao su của nó được thiết kế để chống trượt, cầm nắm thoải mái bằng một tay; trong khi thiết kế mỏng nhẹ (nhưng vô cùng chắc chắn) và đặc biệt tiện dụng giúp việc sử dụng ô trở nên hiệu quả và tiện lợi hơn.


Hoàn hảo để làm quà tặng cho bất kỳ dịp nào, bạn có thể thêm nét cá nhân hóa như logo công ty của bạn — trên chiếc ô với nhiều lựa chọn màu sắc tuyệt vời này.

Ô Dù Cán Chữ J Dài Cổ Điển Cỡ Lớn


Đây là chiếc ô mang vẻ đẹp tinh tế. Khung chống gió chắc chắn kết hợp với chất liệu vải nhanh khô — thật lý tưởng cho bất kỳ sự kiện hoặc dịp nào; nhưng nó hoàn toàn tuyệt vời như một vật mang theo 'hàng ngày' để giữ cho bạn khỏi mọi cơn mưa hay nắng. Màu sắc trang nhã để lựa chọn, chiếc ô như một món quà thiết thực cho mọi người, cho dù đó là để che mưa, khung chống gió chắc chắn hay như vật phòng vệ hợp pháp. (Đối với một người, một chiếc ô chắc chắn cũng có thể là một biện pháp bảo vệ hữu ích cho phụ nữ.)


Và nếu bạn đang tìm kiếm những ý tưởng cho chiếc ô dù khác để tách biệt  khỏi những thiết kế thông thường, thì chúng tôi có thể có những thứ bạn cần. "Nói lời tạm biệt với những chiếc ô nhàm chán" và xem một số lựa chọn trên blog của chúng tôi.


Làm đẹp thương hiệu của bạn với trải nghiệm phong cách sống và giải trí

Sự thèm muốn của người mua sắm đối với các sản phẩm làm đẹp rõ ràng không có dấu hiệu chậm lại. Khi một thỏi son môi hoặc hộp phấn trang điểm khác chỉ cách bạn đúng một cú click chuột, việc thuyết phục những người mua sắm làm đẹp trung thành với một thương hiệu làm đẹp trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Làm thế nào các thương hiệu làm đẹp có thể lôi kéo khách hàng của họ tiếp tục chọn họ vào lần tới khi họ ghé thăm một cửa hàng bán lẻ?


Bạn luôn có thể thử kết hợp ảnh hưởng của lối sống và sự thư thái vào phong cách làm đẹp của khách hàng. Nhắc nhở họ cách làm đẹp cho thói quen làm đẹp của họ. Nó không chỉ đơn thuần là một sản phẩm nằm trên những bàn trang điểm, trong phòng tắm, hay ngồi trước gương chải chuốt. Quảng bá khái niệm lối sống đẹp và lành mạnh thông qua các nhu yếu phẩm hàng ngày đóng vai trò xuất sắc để 'nhắc nhở' họ về thương hiệu của bạn.

Túi Xách Siêu Thị Có Thể Xếp Gọn


Mua sắm hàng hóa thật phong cách với túi xách siêu thị tái sử dụng này. Một ý tưởng tuyệt vời để nhắc nhở khách hàng của bạn về phong cách “ít hơn là nhiều hơn”, đồng thời quan tâm đến môi trường. Được làm từ chất liệu bền bỉ, có thể gập lại và giặt được — chiếc túi siêu nhỏ gọn này là một ý tưởng quà tặng khuyến mại tuyệt vời để thúc đẩy lối sống bền vững. Mua sắm đồ dùng tạp hóa hàng ngày của bạn thật phong cách với túi xách siêu thị có thể xếp gọn tái sử dụng này.

Túi Thời Trang Nữ Từ Vải Đay

 

Tùy chỉnh logo và thiết kế của bạn lên chiếc túi vải đay này, biến nó thành một chiếc túi hợp thời trang và bắt mắt mà mọi quý cô mong muốn sở hữu. Chất liệu sợ đay có thể tái sử dụng, tái chế và thân thiện với môi trường — làm cho nó trở thành quà tặng khuyến mại lý tưởng để bổ sung cho các chiến dịch quà tặng hoặc chiếc dịch “xanh” của bạn, như một cách hiệu quả để thể hiện các giá trị và nỗ lực của công ty bạn nhằm tạo ra một thương hiệu bền vững và thân thiện với môi trường. Thật tốt khi cho khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng của bạn biết rằng bạn quan tâm đến môi trường như thế nào.

Túi Đựng Mỹ Phẩm Bằng Da

  

Túi đựng đồ trang điểm du lịch thanh lịch được làm bằng da PU bền và dễ lau chùi. Thiết kế du lịch với trọng lượng nhẹ, đi cùng dung tích lưu trữ lớn, khiến nó trở thành phụ kiện du lịch có thể tùy chỉnh hoàn hảo để đựng tất cả những vật dụng cần thiết khi cần của bạn — đồ trang điểm, đồ vệ sinh cá nhân. Thích hợp cho cả hầu hết các hoạt động sử dụng hàng ngày hoặc du lịch. Thêm một dấu ấn cá nhân hóa với logo được in và chúng tôi chắc chắn rằng khách hàng của bạn sẽ rất vui khi nhận được món quà tuyệt đẹp này. Bạn thậm chí có thể chọn từ nhiều màu sắc khác nhau và chọn một màu phù hợp nhất với hình ảnh thương hiệu của bạn.


Nâng tầm thương hiệu làm đẹp của bạn bằng nhiều loại túi mỹ phẩm mới mẻ để tặng cho khách hàng của bạn — làm họ hài lòng với món quà chân thành thay lời “Cảm ơn vì đã chọn chúng tôi”.

Hộp Đựng Phụ Kiện Đa Năng Tích Hợp Hộp Đựng Khăn Giấy

  

Hộp đựng đa năng giúp lưu trữ những thứ cần thiết cho việc chải chuốt của bạn, tích hợp như một hộp đựng khăn giấy, đồng thời trông thanh lịch như vật trang trí trên bàn. Sản phẩm khuyến mại tuyệt vời đi kèm với một số ngăn để lưu trữ các sản phẩm làm đẹp của bạn đúng vị trí, chiếc hộp đựng phụ kiện này là vật dụng cần phải có của mọi quý cô. Thích hợp để sử dụng trong phòng ngủ, văn phòng, cửa hàng ăn uống hoặc phòng vệ sinh.

Chăn Và Gối Đệm 2 Trong 1

  

Có thể vừa ôm ấp hay sưởi ấm như một chiếc chăn với bộ chăn và gối đệm đa năng 2 trong 1 này. Dễ dàng biến một chiếc gối đệm thành một chiếc chăn ấm áp — bạn có thể sử dụng nó ở nhà hoặc mang theo trong những chuyến du lịch xa nhà. Tùy chỉnh in ấn nó với thiết kế ưa thích của bạn và biến nó thành một món quà du lịch cho khách hàng của bạn. (Xụyt: Và nó sẽ là món quà khiến khách hàng luôn quanh năm nhớ đến thương hiệu của bạn với món quà ấm lòng này nhé.

Khăn Vải Khô Nhanh

 

Một điều cần thiết tuyệt vời để giữ cho thương hiệu của bạn luôn ở trong tâm trí khách hàng của bạn — ngay khi họ bước ra khỏi vòi hoa sen, trong suốt quá trình 'thời gian chải chuốt' của họ. Bất cứ ai có mái tóc dài và bồng bềnh sẽ yêu thích chiếc khăn vải nhanh khô và nhẹ này. Không còn phải đi lại với chiếc khăn nặng trịch trên đầu. Giữ nếp tóc, trang điểm, trở nên lộng lẫy — trong khi tóc vẫn vào nếp và khô nhanh chóng! Lý tưởng để sử dụng hàng ngày ở nhà, trong phòng tập thể dục và đi du lịch.

Khăn lau nhanh khô chống tia UV


An tâm đón nắng, không lo làn da tiếp xúc với tia UV có hại. Siêu thấm hút với tính năng làm khô nhanh, chiếc khăn sáng tạo này được tích hợp chức năng chống tia cực tím. Thích hợp cho các hoạt động thể thao hoặc hoạt động dưới ánh nắng mặt trời để bảo vệ bạn khỏi tiếp xúc với tia cực tím hoặc cháy nắng.


Kết nối với khách hàng của bạn thông qua thông điệp “thân thiện với môi trường” của thương hiệu

Với nhận thức về mỹ phẩm xanh ngày càng tăng cao và không có dấu hiệu giảm nhiệt, người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến sản phẩm mà thôi - mà họ còn quan tâm đến quy trình. Lợi ích của các sản phẩm làm đẹp xanh không chỉ là xu hướng. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng thị trường mỹ phẩm thiên nhiên đang phát triển nhanh chóng và ổn định. Chúng ta cũng đã chứng kiến ngày càng nhiều thương hiệu làm đẹp chuyển sang các sản phẩm làm đẹp và mỹ phẩm bền vững.


Trong marketing hiện đại, từ 'xanh' đã trở thành đồng nghĩa với 'hữu cơ' hoặc 'lành mạnh'. Làm thế nào để các thương hiệu làm đẹp đón đầu xu hướng và nhu cầu của thị trường? Từ bao bì sản phẩm đến thông điệp thương hiệu, các thương hiệu bán lẻ sản phẩm làm đẹp có thể đưa ra lời tuyên bố 'xanh' một cách xuất sắc để thu hút sự chú ý của khách hàng. Và tính bền vững không chỉ đơn thuần là sử dụng một loạt các bộ trang điểm hữu cơ trong chế độ làm đẹp của bạn — chẳng hạn, nó còn có nghĩa là mang theo những thứ thiết yếu làm đẹp “hữu cơ” của bạn trong một chiếc túi làm đẹp thân thiện với môi trường. Hãy cùng xem một số ý tưởng quà tặng khuyến mại thân thiện với môi trường mà bạn có thể dễ dàng kết hợp trong các chiến dịch marketing của mình để làm đẹp thông điệp thương hiệu của bạn một cách bền vững.


Túi Giữ Nhiệt Dây Rút Đựng Thức Ăn

  

Bảo vệ môi trường theo cách của bạn với chiếc túi đựng đồ ăn trưa dây rút du lịch này khi bạn đóng gói đồ ăn trưa hoặc đồ ăn nhẹ tại văn phòng cho những kỳ nghỉ cuối tuần ngắn ngày. Có một trong những hộp cơm cách nhiệt đó cũng là cách giúp ích rất nhiều cho thói quen ăn uống của bạn. Thay vì ăn đồ mang đi, bạn có thể tiết kiệm tiền và sống lành mạnh hơn bằng cách ăn đồ tự nấu. Nhưng, không gì bằng được thưởng thức một bữa ăn ngon, ấm nóng khi bạn muốn ăn nó, có phải không?


Gói gém bữa trưa của bạn trong chiếc túi đựng đồ ăn trưa có dây rút phong cách này và giữ ấm cho thức ăn và đồ uống của bạn ở nhiệt độ phù hợp cho đến khi đến giờ ăn! Thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách Nhật Bản của nó cung cấp rất nhiều dung tích lưu trữ để bạn đóng gói các hộp bento, đồ uống cùng những thứ cần thiết khác.


Sự thân thiện với môi trường trong thiết kế dây rút linh hoạt cùng với tay cầm chắc chắn là điều tuyệt vời để tạo ra một sản phẩm quảng cáo chắc chắn sẽ tạo nên dấu ấn — nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn và mang lại ROI (hiệu quả đầu tư) tuyệt vời.

Ly Cà Phê Cách Nhiệt Có Tay Cầm Và Nắp

  

Mỗi chuyến đi xa, đi biển và cả ngày dài ở văn phòng thì chiếc ly chắn chắn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ giữ cho đồ uống ở nhiệt độ phù hợp - theo cách bạn muốn. Với nhiều màu sắc tươi mới phủ trên bề mặt ly, đồng thời có nhiều không gian rộng rãi cho bất kỳ điểm nhấn cá nhân nào — chiếc cốc cách nhiệt này là một món quà khuyến mãi tuyệt vời cho khách hàng trung thành của bạn hoặc một món quà nhóm cho nhân viên tùy chỉnh !


Bạn đang tìm kiếm các sản phẩm mang tính bền vững hơn để truyền cảm hứng cho đại lý hoặc khách hàng của mình khi bạn tuyên truyền thông điệp xanh của thương hiệu mình? Hãy xem các ý tưởng quà tặng lấy cảm hứng từ bã cà phê của chúng tôi để 'làm mới' các chiến dịch marketing của bạn.

Bình Giữ Nhiệt Inox Kiểu Dáng Tinh Tế

  

Cho dù bạn đang đi đến phòng tập thể thao hay đi chơi, hãy mang theo thức uống yêu thích của bạn trong chiếc chai kiểu dáng tinh tế này. Bề mặt hoàn thiện với lớp nhám mờ của nó mang lại cảm giác thanh lịch và tối giản. Nắp vặn vừa khít với vòng đệm silicon được thiết kế để đảm bảo không bị tràn. Diện tích rộng rãi của thân chai  phù hợp cho cả in và khắc, để bạn thêm các nét cá nhân hóa, làm quà tặng. Với nhiều màu sắc để lựa chọn, chai bình giữ nhiệt này mang đến một giải pháp thay thế thân thiện với môi trường cho chai nhựa.

Bình Chân Không Cách Nhiệt Inox Cao Cấp

  

Nâng tầm phong cách của bạn với bình chân không cách nhiệt inox cao cấp thân thiện với môi trường đầy phong cách này. Hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào: họp văn phòng, hoạt động ngoài trời hoặc tập yoga. Được thiết kế với ý tưởng tối giản hiện đại, bề ngoài độc đáo của nó — từ thân hình trụ đến phần da dây trên nắp — bộ nhận diện này chắc chắn sẽ tạo thêm nét thanh lịch và sang trọng cho các chiến dịch quảng cáo của bạn.

Hộp Cơm Silicone An Toàn Thực Phẩm Thân Thiện Với Môi Trường


Chuẩn bị bữa ăn mang đi trong những hộp đựng thức ăn thân thiện với môi trường có sẵn với nhiều màu sắc này, như một cách giúp giảm thiểu rác thải, vì bạn có thể dễ dàng tái sử dụng những hộp đựng thức ăn này gần như mãi mãi. Nhiều ngăn của nó rất lý tưởng cho thực phẩm nóng và lạnh, một món đồ đa năng mang đi — cho dù đó là đồ dùng cho trẻ em, dã ngoại ngoài trời, đồ ăn nhẹ khi đi trên đường hay dùng làm đồ sắp xếp tủ lạnh.

Túi Tote Nhỏ Gọn Đựng Đồ Dùng Tạp Hóa Có Thể Gập Gọn

    

Dễ dàng gấp gọn và ném chiếc túi đựng hàng tạp hóa nhỏ gọn cỡ lòng bàn tay này vào túi quần của bạn khi bạn đi đến cửa hàng tạp hóa hay siêu thị. Chất liệu bền bỉ và có thể giặt được làm cho nó trở thành người bạn đồng hành mua sắm tuyệt vời cho cả phụ nữ và nam giới. Với không gian in ấn lớn để kết hợp thiết kế ưa thích của bạn và các chi tiết được cá nhân hóa — hãy thêm thắt thiết kế riêng cho các chiến dịch tiếp thị hoặc quảng cáo của bạn với món quà này.

Túi Tote Lưới Dệt Cotton Tái Sử Dụng


Dễ dàng mang theo,bảo quản và sử dụng. Một chiếc túi lưới tuyệt vời (có thể giặt được) hoàn hảo cho bất kỳ lý do gì: chuyến đi tham gia hoạt động thể thao ngoài trời, mua sắm tạp hóa hoặc đi dã ngoại. Thân thiện cho môi trường, lưới đan chắc chắn và có thể mở rộng giúp nơi rộng diện tích một cách tự nhiên để chứa hầu hết mọi thứ bạn muốn cho vào đó — từ nông sản đi chợ đến sách và quần áo. Một lựa chọn tốt làm quà tặng khuyến mại để giới thiệu chiến dịch xanh và nỗ lực phát triển bền vững của công ty bạn.

Lời Kết

Trong thị trường mỹ phẩm và làm đẹp có tính cạnh tranh cao, việc sở hữu một thương hiệu làm đẹp với những sản phẩm tuyệt vời là chưa đủ. Bạn phải làm mọi cách để kể câu chuyện thương hiệu độc đáo của mình, để tiếp cận và thu hút đúng đối tượng.


Quà tặng càng được cá nhân hóa, càng độc quyền thì lòng trung thành với thương hiệu càng mạnh. Tại DTC World, chúng tôi tận tâm suy nghĩ vì lợi ích tốt nhất cho thương hiệu và doanh nghiệp của bạn — đó là lý do tại sao chúng tôi thực hiện sứ mệnh của mình là tìm ra những ý tưởng quà tặng phù hợp nhất để bổ sung cho các nỗ lực marketing của bạn.


Nếu bạn yêu thích bất kỳ ý tưởng quà tặng quảng cáo về sản phẩm làm đẹp nào mà chúng tôi đã tổng hợp trong bài viết này, chỉ cần liên hệ và cho chúng tôi cơ hội hợp tác cùng bạn — và các chuyên gia về sản phẩm và quà tặng của chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp thông tin cho bạn. Hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn cách bạn có thể tùy chỉnh những thiết kế mới mẻ và những ý tưởng độc đáo — cho món quà thiết thực nhất để tặng cho những khách hàng trung thành của bạn.


Sau đây là ý tưởng quà tặng khuyến mại khác để bạn nâng khả năng thành công cho chiến lược marketing của mình:

Quà tặng khuyến mãi là đại diện cho thương hiệu của bạn - Hãy xây dựng một thương hiệu, đừng chỉ mang đến một món hàng

Những ý tưởng quà tặng độc đáo cho các chiến dịch marketing hiện nay

5 Ý Tưởng Cho Chiếc Túi Tote Độc Đáo Với Thương Hiệu Của Bạn

10 Mẫu Túi Shopping Tiện Dụng Được Các Tín Đồ Mua Sắm Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay