Giải pháp Kênh bán hàng Trực tuyến cho Các Doanh nghiệp Tài chính và Bảo hiểm

28/03/2021

Theo một bài báo nghiên cứu được đăng trên *Tạp chí Nghiên cứu Dịch vụ về “Quà tặng ảnh hưởng như thế nào đến mối quan hệ với khách hàng sử dụng dịch vụ và kết quả tài chính đối với các doanh nghiệp”, người ta nhận thấy rằng “quà tặng có thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến nhận thức và chi tiêu quan trọng của khách hàng”.

Việc tặng quà cho khách hàng ban đầu sẽ phát sinh một số chi phí nhưng về lâu dài, nó tạo ấn tượng sâu sắc hơn cho khách hàng về bạn. Bạn sẽ muốn giữ vị trí số một trong tâm trí khách hàng khi họ nghĩ đến dịch vụ hoặc sản phẩm nhất định.

Đối với các ngành Tài chính, Bảo hiểm và Bất động sản, nơi khách hàng thường chi một số tiền đáng kể, thì việc gửi quà cho họ để cảm ơn vì đã tin tưởng vào doanh nghiệp mình là điều hoàn toàn xứng đáng. Và đổi lại, họ sẽ lại đến với bạn để mua hàng nhiều lần nữa. Xét cho cùng, việc phục vụ hoặc bán hàng cho khách hàng hiện tại ít phức tạp hơn so với việc tiếp cận thêm khách hàng mới.

Là một doanh nghiệp, bạn phải giúp các đại lý bán hàng của mình đạt được sự hài lòng của khách hàng để mang về các giao dịch trong ngành kinh doanh cạnh tranh khốc liệt này. Có một cách rất hay đó là tạo một Web Shop để các đại lý nhận quà tặng mang thương hiệu doanh nghiệp cho khách hàng của họ, giống như những gì Manulife đã làm ở Việt Nam (hình ảnh bên dưới).


Nguồn ảnh: quatangtraotay.com.vn (Cửa hàng trực tuyến Manulife tại Việt Nam)

Việc có một cửa hàng cung cấp một loạt các quà tặng / ưu đãi sẵn có làm giảm cơ hội tặng phải món quà mà khách hàng không muốn hoặc không có nhu cầu.

Một số công ty có thể quyết định sản xuất một loại quà tặng duy nhất để tặng cho tất cả khách hàng. Tuy nhiên, trong thị trường tài chính, bảo hiểm và bất động sản, khách hàng ở các giai đoạn khác nhau trong cuộc sống, có nguyện vọng và nhu cầu khác nhau, thật khó để có một món quà phù hợp với tất cả mọi người. Tệ hơn nữa, việc đưa cho họ những món đồ không liên quan đến họ có thể khiến họ thất vọng.

Với một cửa hàng trực tuyến, các đại lý bán hàng, những người có tương tác trực tiếp và hiểu rõ hơn về khách hàng của họ, sẽ có thể chọn những món quà mà khách hàng sẽ thích và sẽ sử dụng. Khi khách hàng sử dụng các mặt hàng có thương hiệu với tên công ty của bạn, điều này sẽ vô tình thúc đẩy sự tiếp xúc với thương hiệu của bạn.

“Hãy luôn luôn có một thái độ biết ơn." - James R. Nowlin

Khi các nhân viên bán hàng thể hiện sự cảm kích đối với khách hàng, khách hàng sẽ đánh giá cao dịch vụ của bạn và sẽ tăng thêm khả năng mua hàng một lần nữa.

Bạn đang cân nhắc để tạo ra một web store để tặng quà cho khách hàng cho công ty một cách hiệu quả nhất?

DTC có kinh nghiệm phong phú trong việc thiết lập các kênh thông tin và kênh bán hàng trực tuyến để hỗ trợ bạn tuyệt đối trong lĩnh vực này. Ngoài ra, với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực quà tặng cao cấp cho doanh nghiệp, chúng tôi cũng có thể đề xuất nhiều loại tặng phẩm phù hợp với khách hàng của bạn.

Hãy liên hệ với DTC ngay để nhận sự hỗ trợ tốt nhất!

Bài viết hữu ích dành cho bạn:

Quà tặng khuyến thưởng dành cho các cuộc họp trực tuyến - Câu chuyện thành công của CommScope: Hội nghị đối tác online toàn cầu 2020


Bấm vào đây để đọc các Blogs khác.

 

Nguồn:
https://www.researchgate.net/publication/317027540_How_Gifts_Influence_Relationships_With_Service_Customers_and_Financial_Outcomes_for_Firms


Tuyên bố từ chối trách nhiệm
Không gian blog này là nơi DTC chia sẻ với độc giả của chúng tôi Phí bảo hiểm Tiếp thị, Sản phẩm Khuyến mại, Hàng hóa POSM & Chiến dịch Quảng cáo đã xuất hiện trên thị trường. DTC không quảng cáo cho bất kỳ thương hiệu hoặc sản phẩm nào được đề cập trong các blog.