CHIẾN DỊCH QUÀ TẶNG MANG HÌNH ẢNH ĐỘC QUYỀN MỚI NHẤT THÁNG 01/2022

04/02/2022

Hình ảnh các nhân vật độc quyền phổ biến trong nhiều thể loại giải trí từ phim hoạt hình, phim chiếu rạp cho đến cả truyện tranh, …. chính vì thế mà các chủ sở hữu các nhân vật, hình ảnh độc quyền này luôn muốn bảo vệ và ngăn chặn chúng khỏi các hành vi sử dụng trái phép hay chưa có sự cho phép của chủ sở hữu.

 

Khi nói đến giá trị cảm nhận, quà tặng và hàng hóa mang hình ảnh độc quyền luôn vượt trội hơn phần lớn các chương trình khuyến mại khác. Khi các món quà tặng được in ấn hay mang hình ảnh các nhân vật nổi tiếng gửi tặng đến khách hàng để đáp lại sự tham gia của họ vào chương trình khuyến mãi của công ty. Những món quà thường được người tiêu dùng ưa chuộng và rất hay trở thành xu hướng cho các chương trình quà tặng.

 

Bài viết này nhằm muốn nêu bật một số chương trình khuyến mãi diễn ra trong tháng 01/2022 và giới thiệu đến các bạn đọc một số nhân vật đang được yêu thích hiện nay. 


Bánh Snacks Mamee Monster - Tặng Ngay Bình Nước Hình Gấu Bare Đáng Yêu


Hình ảnh: Shopee MY


Bình Nước Colgate Mang Hình Ảnh Gấu Line Siêu Cute


Hình ảnh: FairPrice


Các chương trình khuyến mãi lớn thường được diễn ra trong những dịp lễ hội lớn như Tết Nguyên Đán. Và trong năm mới 2022 này, nhiều công ty đang thu hút người tiêu dùng bằng các sản phẩm khuyến mại bắt mắt như Chiến dịch khuyến mãi bình nước đến từ Colgate hợp tác cùng Line hay bánh snack Mamee Monster với nhiều quà tặng đáng yêu đang diễn ra và trao tặng đến khách hàng.

 

Một chiến lược độc đáo cho năm mới bằng cách sử dụng hình ảnh các nhân vật nổi tiếng nhằm quảng bá và tăng độ nhận diện hình ảnh thương hiệu một cách hiệu quả. Các nỗ lực Marketing trên mạng xã hội, quảng bá nhãn hiệu và quảng cáo của bạn sẽ được hỗ trợ bởi việc sử dụng các mặt hàng khuyến mại trong dịp Tết Nguyên Đán này.


Unilever X Hello Kitty


Hình ảnh: Giant MY

Để đáp ứng chủ đề Tết Nguyên Đán, những chiếc Tô gốm sứ in hình ảnh Hello Kitty đang được tặng kèm khi mua hàng cho những người tiêu dùng chi tiêu tối thiểu các sản phẩm của Unilever trong suốt những ngày Tết này. Với thiết kế mang tính lễ hội và hấp dẫn đến nỗi bạn sẽ khó cưỡng lại sự cám dỗ để nhanh tay nhận ngay những món quà tặng đáng yêu này. Chương trình không chỉ tăng độ nhận diện thương hiệu mà còn thúc đẩy làm tăng doanh thu bán hàng cho các mặt hàng của Unilever. Do đó, chương trình khuyến mãi sẽ thành công và nhờ đó Unilever sẽ tạo ra doanh thu đáng kể.


Kem Wall’s - Quà tặng tô gốm sứ molang


Hình ảnh: Shopee MY


Thương hiệu kem Wall's cũng đang chạy chương trình quà tặng với Tô gốm sứ in hình nhân vật Molang đáng yêu tặng kèm khi mua hàng trong mùa lễ Tết này. Molang là một nhân vật độc quyền đã xuất hiện và nổi tiếng gần đây vào năm 2015. Mặc dù không có lịch sử lâu đời như các nhân vật Disney, Mickey & Minnie hay Star Wars, nhưng với vẻ ngoài đáng yêu của Molang cũng khiến nó trở nên hấp dẫn và thu hút người tiêu dùng không kém các nhân vật nổi tiếng khác.


7-Eleven X Singtel: Bộ quà tặng đặc biệt BT21


Hình ảnh: 7-Eleven outlet


Khi tham gia chương trình khuyến mãi của 7-Eleven & Singtel, bạn sẽ nhận được chiếc quai đựng ly hình BT21 do Merch thiết kế, một túi dây rút và ví cầm tay nhỏ gọn tiện lợi. Ngoài ra, những món quà tặng tiện lợi như ly nước cũng là một cách tiếp cận hiệu quả để khuyến khích người tiêu dùng thưởng thức đồ uống một cách thuận tiện và thú vị.


Marigold - Quà Tặng Túi Xách Và Ví Cầm Tay Mang Hình Ảnh Tokidoki


Hình ảnh: Marigold Facebook


Hình ảnh: Marigold Facebook


Marigold đang mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu một trong những chiếc túi xách và ví cầm tay in hình Tokidoki đáng yêu này. Các sản phẩm mang hình ảnh Tokidoki nổi tiếng đang khá phổ biến để biến nó trở thành một món quà tặng khi mua hàng, do đó, tạo cơ hội cho các thương hiệu được quảng bá hình ảnh nhiều hơn đến người tiêu dùng. Một cách hiệu quả nhất để thực hiện điều này là in tên công ty của bạn cùng với hình ảnh các nhân vật nổi tiếng lên sản phẩm quà tặng mà bạn muốn tiếp thị. 


Colgate - Gối Nằm In Hình Gấu Line Đáng Yêu


Hình ảnh: Colgate Singapore Facebook

Với nhiều thiết kế trên gối nằm sẽ thúc đẩy người tiêu dùng thu thập nhiều nhất để sưu tập thành bộ sưu tầm đầy đủ các thiết kế của quà tặng. Từ đó, nhằm thúc đẩy để tăng doanh thu cho các sản phẩm. Với chiếc lược Marketing này, Colgate đã áp dụng trong suốt tháng 01/2022.


7-Eleven X Sanrio


Hình ảnh: Colgate Singapore Facebook


7-Eleven đang mang đến cho người tiêu dùng cơ hội sở hữu những chiếc Túi Tote với thiết kế hình nhân vật Sanrio đáng yêu. Các thiết kế Hello Kitty với nhiều kiểu dáng hấp dẫn khác nhau dành cho khách hàng mua sắm tại 7-Eleven.

 

Với các nhân vật đáng yêu được xuất hiện trên hàng loạt hàng hóa chắc chắn sẽ thu hút và hấp dẫn khách hàng. Chắc chắn rằng đây sẽ là một trong những cách hiệu quả nhất để thu hút lưu lượng truy cập vào cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến của bạn. Chúng cũng có thể được sử dụng để tạo ra các ý tưởng quà tặng cho quà tặng công ty hay cũng có thể được sử dụng kết hợp với nhau.

 

Khi nói đến một doanh nghiệp, quà tặng kèm theo khi mua hàng hiệu quả nhất là khi các sản phẩm hoặc dịch vụ mà khách hàng của bạn mua sẽ nhận lại được giá trị xứng đáng mà họ cần và mong muốn nhất. Điều này đồng thời cũng thể hiện cho người tiêu dùng thấy rằng họ luôn nhận được nhiều giá trị hơn khi mua hàng và đây cũng sẽ là một giải pháp hiệu quả để quảng cáo các sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn đến khách hàng.

 

Quà tặng khuyến mãi mang hình ảnh nhân vật độc quyền là những sản phẩm mà bạn có thể tặng cho người tiêu dùng của mình như một lời tri ân chân thành đến họ. Hành động này cũng thể hiện rằng bạn luôn quan tâm và trân quý đến mỗi khách hàng của bạn và đồng thời cho khách hàng của bạn thấy rằng bạn luôn luôn xây dựng mối quan hệ giữa công ty và khách hàng lâu dài hơn.

 

Liệu bạn đã có kế hoạch tiếp theo cho một chương trình khuyến mãi liên quan đến việc sử dụng các nhân vật độc quyền để làm quà tặng? 

 

Dù là bất kỳ ý tưởng quà tặng nào đi chăng nữa, chỉ cần liên hệ với DTC World, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện mọi ý tưởng và kế hoạch quà tặng khuyến mãi của bạn ngay hôm nay. Chỉ cần bạn lên tiếng, mọi việc hãy để DTC World lo bạn nhé!


Cùng xem qua một số dự án đã thực hiện với những hình ảnh nhân vật độc quyền của chúng tôi:


Darlie - Hello Kitty Thermal Flask

Pororo's Walk of Love Goodie Bag 

Nestle KitKat x Minions Disposable Cameras

 

Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết dưới đây:

Gift With Purchase Promotions in Singapore (GWP) January 2022

Gift With Purchase Promotions in Malaysia (GWP) January 2022

Gift With Purchase Promotions in Vietnam (GWP) January 2022

Latest Licensed Character GWP & Promotional Gifts in Dec 2021 

 

Quay về Blogs 


Tuyên bố từ chối trách nhiệm
Những bài blog này là nơi DTC chia sẻ với độc giả của chúng tôi về Quà tặng, các Sản phẩm khuyến mại, Hàng hóa POSM & những Chiến dịch quảng cáo - Marketing mà chúng tôi đã khám phá được trong lĩnh vực. DTC không ủng hộ bất kỳ Thương hiệu, Nhãn hàng hay Sản phẩm nào được đề cập trong các blog.