Bia Tiger Khuyến Mãi Tết Nguyên đán

17/01/2021

Chinese New Year (CNY) còn được gọi là Tết Nguyên Đán, là một lễ hội quan trọng đối với cộng đồng người Hoa trên toàn thế giới. Bất chấp đại dịch Covid toàn cầu hiện đang bùng phát, hầu hết người Trung Quốc vẫn sẽ ăn mừng Tết Nguyên Đán, nhưng chắc chắn ở quy mô nhỏ hơn. 

 

TIGER Beer ở Malaysia đã thiết kế một trang web ấn tượng hấp dẫn để quảng cáo Bia TIGER cho sự kiện Tết Nguyên Đán hàng năm này. Marketing kỹ thuật số đang được sử dụng trong chiến dịch này, vì các hoạt động tiếp thị trực tiếp / tại chỗ không được khuyến khích trong tình huống đại dịch ở hiện tại.

 

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chiến dịch marketing này một cách chi tiết hơn nhé.


Thiết kế & bố cục trang web được thiết kế đẹp mắt, bắt mắt, thể hiện màu đỏ lễ hội của Tết Nguyên Đán, với màu xanh lam mang tính biểu tượng của TIGER & logo TIGER.


Có một số phân đoạn trong chiến dịch TIGER CNY này, hầu hết người tiêu dùng sẽ quan tâm đến tab Đổi quà, hiển thị tổng quan về những ưu đãi mà khách hàng có thể nhận được khi mua TIGER Beer và các sản phẩm liên quan.

BIA TIGER KHUYẾN MÃI BỘ TIGER RUMMY

Một trong những quà tặng của bia Tiger khuyến mại phổ biến nhất là BỘ TIGER RUMMY, cụ thể:

Mua 2 thùng bia của các thương hiệu tham gia * và 1 thùng của Apple Fox để mua Tiger Rummy Set với giá 99 RM!


Bộ Rummy là một trò chơi phổ biến ở Malaysia, được nhiều người yêu thích. Một bộ rummy hoàn chỉnh với những viên gạch độc đáo được thiết kế tinh xảo và hộp cảm ứng theo phong tục Trung Quốc cứng cáp được chế tác tốt, món quà này chắc chắn sẽ chiếm được trái tim của nhiều người!

 

Với cơ hội mua được bộ rummy có thiết kế giới hạn khó tìm như vậy ở mức RM99, nhiều người tiêu dùng sẽ không ngần ngại thực hiện các yêu cầu về số lượng mua tối thiểu, thúc đẩy doanh số bán hàng của TIGER và các sản phẩm của các thương hiệu tham gia khác. 

QUÀ TẶNG KHUYẾN MÃI THẺ BÀI VÀNG GUINNESS


Cơ hội để thúc đẩy doanh số bán các sản phẩm của thương hiệu GUINNESS, trực thuộc cùng công ty với bia TIGER:

Mua các sản phẩm Guinness trị giá 200 RM để đổi một bộ Thẻ Chơi Vàng Guinness.

 

Bài poker là một trò chơi / hoạt động giải trí không thể thiếu  trong dịp CNY. Các thẻ bài lấy cảm hứng từ vàng, thể hiện tài lộc, thịnh vượng và may mắn. Khách hàng sẽ rất vui khi nhận được những món quà này. 


ÁO THUN PESTLE & MORTAR X TIGER - QUÀ TẶNG KHUYẾN MÃI TỪ BIA TIGER


Hợp tác với thương hiệu may mặc P&M nổi tiếng ở Malaysia để thiết kế một chiếc áo phông theo yêu cầu với biểu tượng lon bia TIGER dễ thương và khẩu hiệu hấp dẫn: MANG LẠI SỰ ĐẲNG CẤP

 

Khách hàng, đặc biệt là những người trẻ tuổi, sẽ thích những chiếc áo này áo thun như thế này. 


BỘ CHÉN TIGER ONG LAI KHUYẾN MÃI


Một bộ bát được thiết kế tinh xảo với bộ thìa & đũa, đựng trong hộp quà có thể đa dạng các thiết kế. Một bộ cao cấp trang nhã này có thể được sở hữu khi mua bia Tiger & các sản phẩm có tham gia chương trình.

 

Đối với việc in logo lên các vật dụng tiếp xúc với thực phẩm như bát, thìa, cần phải chú ý và cẩn thận để đảm bảo an toàn và độ bền cho thực phẩm.


THÙNG GIỮ LẠNH HEINEKEN - QUÀ TẶNG KHUYẾN MÃI


Sử dụng cùng một nền tảng tiếp thị để thúc đẩy việc bán các sản phẩm thương hiệu HEINEKEN, thuộc cùng một doanh nghiệp với bia TIGER.

 

Đây là sản phẩm thùng giữ lạnh đa chức năng với giá trị cảm nhận cao. 




Có nhiều cách để làm phong phú hơn các chiến dịch marketing của bạn bằng quà tặng khuyến mại / tri ân khách hàng thân thiết. 

 

Bộ quà tặng bia TIGER RUMMY khuyến mãi độc quyền nói trên được DTC World sản xuất cho chiến dịch khuyến mại này. Phản hồi tốt đến mức các bộ sản phẩm đã hết hàng và được đổi sạch hoàn toàn trong giai đoạn đầu ra mắt.


DTC World có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý quà tặng / ưu đãi lý tưởng để nâng cao thành công cho các hoạt động marketing của bạn. Liên hệ với DTC ngay hôm nay nếu có bất kỳ yêu cầu hỗ trợ nào!


Tuyên bố từ chối trách nhiệm
Những bài blog này là nơi DTC chia sẻ với độc giả của chúng tôi về Quà tặng, các Sản phẩm khuyến mại, Hàng hóa POSM & những Chiến dịch quảng cáo - Marketing mà chúng tôi đã khám phá được trong lĩnh vực. DTC không ủng hộ bất kỳ Thương hiệu, Nhãn hàng hay Sản phẩm nào được đề cập trong các blog.