10 Ý tưởng Quà tặng Hàng đầu giúp bạn luôn ghi được dấu ấn trong tâm trí của khách hàng ngành bảo hiểm

21/04/2021

Bạn là một doanh nghiệp bảo hiểm và bạn đang băn khoăn không biết phải tặng gì cho những khách hàng vừa mua sản phẩm của doanh nghiệp. 

Hãy cùng lướt qua vài ý tưởng sau đây để xác định cách thể hiện sự trân trọng đối với khách hàng thân yêu của bạn, những người đã luôn ủng hộ bạn trong nhiều năm qua.

Đội ngũ DTC của chúng tôi đã tổng hợp 10 ý tưởng quà tặng tri ân dành cho các khách hàng ngành bảo hiểm. Danh sách các mặt hàng được gợi ý dựa trên một số tiêu chí quan trọng dưới đây:

Tính thiết thực & hữu ích để quà tặng có thể được trao tặng quanh năm

Đặc biệt, Nổi bật & gợi nhắc thương hiệu đến khách hàng của bạn mỗi khi họ sử dụng những món quà ấy

Không quá cồng kềnh, có thể được trao tay cho khách hàng cá nhân ngay khi bạn gặp họ. Đồng thời dễ dàng sắp xếp giao hàng / chuyển phát nhanh cho khách hàng (nếu không thể gặp mặt).

 Quà tặng phù hợp mà mọi đối tượng đều có thể sử dụng!

Top 10 Quà tặng Lý tưởng mà Khách hàng mua bảo hiểm chắc chắn sẽ yêu thích:

1) Loa JBL cao cấp


Đây là 1 thiết bị tiện dụng và sành điệu. Trong thời đại mà các thiết bị điện tử được sử dụng rộng rãi như hiện nay, một chiếc loa Bluetooth có thể khuếch đại âm nhạc từ các thiết bị di động của bạn là một món quà phù hợp cho tất cả mọi người. Loa tiện dụng có thể sử dụng mọi nơi trong nhà, cũng có thể dễ dàng cho vào túi xách để mang ra ngoài trời.    


2) Cốc cà phê / Bình giữ nhiệt


Cốc/Bình nước cổ điển có thể được sử dụng thuận tiện tại nhà hoặc tại văn phòng. Với sự chú trọng nhiều hơn đến tính bền vững và cắt giảm việc sử dụng cốc dùng một lần, ngày càng có nhiều người sử dụng cốc và chai nước có thể tái sử dụng của riêng mình những ngày này. Một bộ đồ uống mà họ có thể sử dụng cho cả đồ uống nóng và lạnh là một món quà đặc biệt hữu ích và được nhiều người đón nhận.      


3) Máy ảnh Instax FUJIFILM



Đây là vật dụng sang trọng, tiện ích mà mọi người đều yêu thích. Những chiếc máy ảnh lấy liền này có sẵn với nhiều loại thiết kế bắt mắt khác nhau. Chúng không chỉ có thể thu hút sự chú ý của mọi người mà còn có thể ghi lại những khoảnh khắc và tạo ra những bức ảnh kỷ niệm ngay lập tức!


4) Sổ tay bằng da cao cấp


Sổ tay bằng da cao cấp có thể được sử dụng hàng ngày. Một loạt các mẫu mã và màu sắc có sẵn trên thị trường. Bạn có thể sử dụng các thiết kế ấn tượng riêng với các thông điệp để biến nó thành một món quà ý nghĩa cho khách hàng của bạn.


5) Hộp đồ ăn nhẹ


Hình ảnh: https://bestinsingapore.com/snack-subscription-boxes/


Đây là sản phẩm có thể thỏa mãn khẩu vị của khách hàng bằng những món đồ ăn nhẹ và đồ uống hấp dẫn. Bạn có thể đóng gói mọi thứ trong một chiếc hộp với bao bì được thiết kế chắc chắn và hấp dẫn có thể được đặt tại bàn làm việc hoặc nhà riêng, nơi khách hàng có thể lấy và thưởng thức một cách thuận tiện. Khi tất cả đồ ăn đã hết, họ có thể thêm vào các sản phẩm đồ ăn khác!


6) Máy khuếch tán tinh dầu



Đây là món đồ hữu ích có thể đặt tại nhà hoặc phòng làm việc, với thiết kế tinh tế, bắt mắt và công dụng mang lại mùi hương không gian dễ chịu cho người dùng.


7) Bao đựng thẻ thời trang



Được thiết kế độc đáo hợp thời trang, khi kéo ngăn bên trong ra ta sẽ có nhiều khe để chứa thẻ. Phụ kiện có kiểu dáng đẹp và phong cách cho mọi người, sẽ là một phụ kiện vô cùng cần thiết cho chúng ta ngày nay.


8) Set rượu


Một bộ quà tặng sang trọng hoàn chỉnh bao gồm chai rượu và các phụ kiện kèm theo. Được đóng gói trang nhã trong một hộp quà. Rát hoàn hảo để sử dụng trong các buổi họp mặt gia đình, bạn bè và tiếp khách. 


9) Dù Golf


Chiếc dù golf có khả năng chống gió lớn và chắc chắn, thích hợp sử dụng trong mọi thời tiết! Món quà thiết thực và tiện dụng mà mọi người đều yêu thích.


10) Túi đựng máy tính bảng và đồ dùng kèm theo


 

Mẫu túi đơn giản nhưng trang nhã để đựng máy tính bảng, điện thoại di động, sạc di động và cáp sạc, vv Thích hợp để sử dụng trong các cuộc họp hoặc đi du lịch. Tạo phong cách riêng với túi đựng tiện ích thân thiện với người dùng.

 

Bạn có thích những ý tưởng trên cho chiến lược quà tặng cao cấp gửi đến các khách hàng thân thiết của mình không? Còn chần chừ gì nữa! Đã đến lúc bắt đầu lập kế hoạch và nhắc nhở khách hàng của bạn rằng họ luôn là sự quan tâm đặc biệt đối với bạn.

 

Bạn vẫn gặp khó khăn khi quyết định? Đừng lo lắng, hãy để chúng tôi được hỗ trợ.

Liên hệ với DTC ngay bây giờ nếu có bất kỳ yêu cầu nào. 


Bấm vào đây để xem thêm các Blogs hữu ích khác.