Top 10 Ý Tưởng Quà Tặng Doanh Nghiệp Tăng Độ Nhận Diện Thương Hiệu Năm 2022

05/11/2021

Bạn đang tìm kiếm những ý tưởng quà tặng mới và độc đáo cho công ty? Bạn chủ yếu tập trung vào sự nhận diện thương hiệu hay bạn quan tâm nhiều hơn đến một món quà để lại ấn tượng lâu dài cho người nhận? Quà tặng Kinh doanh hiệu quả sẽ có sức mạnh để làm được cả hai điều này.

 

Ngày nay, mọi người thường coi trọng sự trải nghiệm hơn nhiều thứ khác. Vì vậy, nếu bạn muốn để lại ấn tượng thương hiệu lâu dài, bạn kiếm tìm những món quà tặng mới lạ và sáng tạo cho công ty mình. Với Bộ quà tặng chất lượng cao và sáng tạo sẽ giúp bạn làm hài lòng người nhận một cách ý nghĩa.

 

Dưới đây là 10 ý tưởng quà tặng doanh nghiệp tốt nhất trên thị trường hiện nay.


Bộ Ly Thủy Tinh Kiểu Dáng Viên Kim Cương Có Đế Gỗ Sang Trọng


Được thiết kế với kiểu dáng đế hình kim cương có độ nghiêng 50 độ, vừa có thể chống tràn và chống va đập tốt kết hợp với đế gỗ sang trọng, giúp bạn có một trải nghiệm độc đáo khi thưởng thức đồ uống.


Đèn Gấp Organ Bằng Gỗ Độc Đáo   

Được thiết kế với kiểu dáng độc đáo xoay 360 độ, kết hợp với bộ ba màu ánh sáng khác nhau giúp bạn có thể thoải mái đọc sách hay trang trí phòng của mình.

 

Hộp Quà Tặng Rượu Whisky Cao Cấp   

Hộp rượu Whisky được thiết kế như một chiếc rương bằng gỗ sồi chắc chắn và tối màu đẹp mắt, giúp bạn bảo quản an toàn gồm hai ly rocky  8oz, hai đế lót ly và hai viên rượu whisky bằng đá

 

Con Lắc Ra Quyết Định Lạ Mắt


Hãy dành tặng món quà để bàn thú vị và độc lạ này đến nhân viên hay khách hàng của bạn!

 

Bàn Di Chuột Sạc Không Dây Tiện Lợi


Bàn di chuột không dây 5W cá tính có thể dùng cho dòng máy tính bảng thông minh, kết hợp 4 khoan để bút và vị trí sạc cố định cho chuột không dây. 

 

Loa Không Dây Glove Xinh Xắn


Một chiếc loa được thiết kế theo kiểu dáng trẻ trung xinh xắn với đèn LED phát sáng theo âm nhạc làm cho chiếc loa trở nên độc đáo hơn.

 

Máy Massage Giãn Cơ Tiện Dụng


Máy massage cầm tay tiện dụng giúp giảm căng thẳng, đau nhức cơ bắp và thúc đẩy quá trình lưu thông máu. Một món quà lý tưởng cho doanh nghiệp, đặc biệt là đối với những người làm việc tại nhà hay làm tại văn phòng suốt ngày dài.

 

Ly Sứ Sttoke 12 oz Cao Cấp


Ly sứ không bể đầu tiên trên Thế giới

Chiến thắng giải thưởng thiết kế năm 2018-2020

 

Túi Đựng Hồ Sơ Đa Chức Năng Tiện Lợi


Bạn có thể dễ dàng sắp xếp các vật dụng dùng cho công việc của mình một cách ngăn nắp và tiện lợi với chiếc túi hữu ích này. Một món quà tặng kinh doanh hoàn hảo dành cho những người hay đi công tác.

 

Ví Da Đựng Thẻ Cá Nhân Kiểu Dáng Bìa Thư


Quà tặng doanh nghiệp để sử dụng hàng ngày giúp giữ cho danh thiếp và thẻ tín dụng của bạn trong một hộp đựng tiện dụng và có thể mang đi khắp mọi nơi.


Bạn đang muốn sở hữu những sản phẩm trên để làm quà tặng cho các đối tác kinh doanh của mình?

Hay bạn đang có kế hoạch khen thưởng cho nhân viên của mình bằng những món quà ý nghĩa?

Bạn vẫn không chắc rằng quà tặng nào sẽ phù hợp?

 

Hãy cho DTC chúng tôi biết những yêu cầu từ bạn ngay hôm nay!

Chúng tôi sẽ cho bạn những ý tưởng sáng tạo và độc đáo, và cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt nhất!